Kết quả tìm kiếm cho "cho bộ sưu tập chung mới nhất"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 816

  • Điểm danh các xu hướng nổi bật từ mùa áo dài Tết 2024

    Điểm danh các xu hướng nổi bật từ mùa áo dài Tết 2024 

    21-11-2023 09:30:25

    Không khí mùa áo dài Tết Giáp Thìn 2024 đang 'nóng' dần lên bằng việc các nhà mốt Việt đồng loạt giới thiệu bộ sưu tập áo dài cưới, áo dài tết. Để có thể chọn được chiếc áo ưng ý và hợp mốt trong mùa lễ hội đang tới gần, mời nàng xem qua những xu hướng áo dài nổi bật nhất từ các local brand dưới đây.

  • Trưng bày di sản đặc sắc mới phát hiện về văn hóa Đông Sơn

    Trưng bày di sản đặc sắc mới phát hiện về văn hóa Đông Sơn

    20-11-2023 14:06:44

    Bảo tàng Lịch sử quốc gia ngày 20/11 cho biết sẽ tổ chức trưng bày chuyên đề "Âm vang Đông Sơn", giới thiệu tới công chúng những di vật đặc sắc của văn hóa Đông Sơn mới được sưu tầm cùng phát hiện mới về khuôn đúc trống đồng tại Luy Lâu (Bắc Ninh) qua khai quật khảo cổ học.

  • Ấn vàng Hoàng đế chi bảo từ Pháp về Việt Nam

    Ấn vàng Hoàng đế chi bảo từ Pháp về Việt Nam

    18-11-2023 08:50:32

    Ấn vàng Hoàng đế chi bảo đã được hồi hương và sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Hoàng gia Nam Hồng theo quy định của Luật Di sản văn hóa.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    17-11-2023 08:52:30

    Tỉnh Nghệ An thực hiện bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa thông qua nghiên cứu, sưu tầm, hệ thống hóa tư liệu để đánh giá giá trị của từng di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Trên cơ sở đó, tỉnh đề xuất giải pháp bảo tồn, khai thác giá trị phù hợp, phục vụ công tác giáo dục truyền thống, quảng bá phát triển du lịch và góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Enjoy cho ra mắt quà Tết 2024 cao cấp, sang trọng cho doanh nghiệp

    Enjoy cho ra mắt quà Tết 2024 cao cấp, sang trọng cho doanh nghiệp

    11-11-2023 13:35:54

    Quà Tết doanh nghiệp là những món quà có ý nghĩa và tiện ích, nhằm thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng đến cộng sự, nhân viên, khách hàng và đối tác cho sự đóng góp và nỗ lực của họ.

  • Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    10-11-2023 05:35:39

    Xác định “Dân vận khéo” là “chìa khóa” để thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới (NTM) và đô thị văn minh, thúc đẩy an sinh xã hội, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng “gần dân, sát dân, lắng nghe dân”, nắm bắt và có biện pháp giải quyết phù hợp những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.

  • Những người giữ bản sắc văn hóa vùng cao

    Những người giữ bản sắc văn hóa vùng cao

    09-11-2023 08:15:18

    Sự biến động của thời gian, hoàn cảnh sống, ảnh hưởng của quá trình hội nhập khiến cho văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số đang nguy cơ mai một.

  • Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    08-11-2023 13:53:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/11 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris đã diễn ra lễ khai trương triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam của nhà sưu tập Alain Dussarps, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Chủ tịch Hội hữu nghị Pháp - Việt (AAFV) Nguyễn Hải Nam, Thượng nghị sĩ danh dự Hélène Luc, cùng đông đảo kiều bào và bạn bè Pháp.

  • Người thầy giáo già mê sách xưa

    Người thầy giáo già mê sách xưa

    07-11-2023 06:07:45

    Mỗi người có một niềm đam mê. Nhưng với nhà giáo già ngoài tuổi “thất thập” đam mê sách báo xưa thì đó là một thú khó có gì thay thế. Hễ nghe ở đâu có bán sách, nhất là sách xưa, sách quý là ông đến ngay và tìm cách mua, nhưng khi bị sẩy cuốn sách quý, ông buồn thiu...

  • Bảo vệ sức sống lễ hội truyền thống tại nội thành Hà Nội

    Bảo vệ sức sống lễ hội truyền thống tại nội thành Hà Nội

    03-11-2023 18:22:42

    Lần đầu tiên, vấn đề khôi phục và phát huy lễ hội truyền thống trong nội thành Hà Nội được đặt ra tại tọa đàm “Bảo vệ và phát huy giá trị lễ hội truyền thống tại khu vực nội thành Hà Nội hiện nay”.

  • Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo xã Định Thành “Vì đạo pháp, vì dân tộc”

    Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo xã Định Thành “Vì đạo pháp, vì dân tộc”

    02-11-2023 06:38:11

    Ở xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), các chương trình trọng điểm như Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo… được triển khai hiệu quả, thiết thực. Ngoài sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, còn có sự đóng góp không nhỏ của tín đồ Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) tại địa phương.

  • A-Z vật liệu ốp tường: các loại, chi phí và lưu ý khi thi công

    A-Z vật liệu ốp tường: các loại, chi phí và lưu ý khi thi công

    31-10-2023 15:20:08

    Để đáp ứng nhu cầu ốp tường ngày càng tăng cao, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vật liệu ốp tường mới được ra đời. Mỗi loại có những ưu điểm và giá thành khác nhau. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ giúp mọi người tìm hiểu kỹ hơn về những vật liệu trang trí nhé!