Công dụng của Kim Niệu Đan như thế nào, giá bao nhiêu?

02/06/2024 - 20:19

Kim Niệu Đan - Giải pháp toàn diện, hiệu quả nhanh cho u xơ tuyến tiền liệt, thành tựu đột phá từ Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương đang được rất nhiều người dùng quan tâm và ưa chuộng. Sản phẩm được đánh giá là có công dụng tuyệt vời cho nam giới trung và cao tuổi. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng thật sự của Kim Niệu Đan qua bài viết dưới đây.

Thông tin về sản phẩm Kim Niệu Đan 

Kim Niệu Đan là một trong những sản phẩm tuyệt vời, được các nhà khoa học của Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương nghiên cứu thành công và chuyển giao quy trình chiết xuất hoạt chất Lycorin từ cây Náng Hoa Trắng. Đây là một giải pháp đột phá của y học Việt Nam, dành riêng cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến. Công trình nghiên cứu đã được chuyển giao độc quyền cho sản phẩm Kim Niệu Đan.

Là sản phẩm được kết hợp hoàn hảo bởi 4 hoạt chất quý hiếm từ thảo dược Việt Nam. Cùng với đó là một quy trình chiết xuất nghiêm ngặt, hiện đại, sản xuất bởi Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao FDA, với tiêu chuẩn quốc tế GMP chất lượng. Đảm bảo hàm lượng hoạt chất vừa đủ và đều trong từng viên nang. Từ đó, mang lại hiệu quả nhanh chóng, toàn diện cho nam giới.  

Thành phần có trong Kim Niệu Đan

Với thành phần chính là các hoạt chất được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm, Kim Niệu Đan sở hữu bảng thành phần chất lượng với 4 hoạt chất chính bao gồm: 

  • Hoạt chất Lycorin được chiết xuất từ náng hoa trắng. 

  • Chiết xuất cọ lùn.

  • Chiết xuất tầm ma.

  • Chiết xuất hạt bí.

Mỗi hoạt chất đều đóng một vai trò riêng hỗ trợ cho việc điều trị bệnh. Trong đó, hoạt chất đóng vai trò quan trọng nhất chính là Lycorin có trong náng hoa trắng. Đây là chất có khả năng làm giảm khối u hiệu quả trong thời gian ngắn. 

Công dụng tuyệt vời của Kim Niệu Đan 

Được khuyến cáo nên sử dụng cho đối tượng là nam giới có độ tuổi từ 50 trở lên, Kim Niệu Đan mang lại nhiều công dụng tuyệt vời, có thể kể đến là: 

  • Ức chế tăng sinh, di căn, xâm lấn và sống sót của tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Đồng thời, hỗ trợ kháng viêm và giảm đau, làm giảm triệu chứng u xơ tiền liệt tuyến lên đến 35.4%. Bên cạnh đó, Kim Niệu Đan còn có khả năng làm giảm kích thước khối u hạt lên đến 25.4%.

  • Ngăn chặn sự chuyển đổi của testosterone thành Hormone DHT (nguyên nhân chính gây phì đại tuyến tiền liệt). 

  • Làm giảm tình trạng phì đại của tuyến tiền liệt bằng cách thay đổi nồng độ hormone và tăng tương tác với các tế bào tuyến tiền liệt

  • Giảm các triệu chứng khó chịu, như: Bí tiểu, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt, tia tiểu yếu, ngắt quãng và mót tiểu thường xuyên. Giúp giảm viêm và cải thiện chức năng tiết niệu.

Tất cả các thành phần có trong Kim Niệu Đan đều là những hoạt chất thiên nhiên, không chứa các nguyên liệu thô hoặc bột thảo dược. Do đó, khi sử dụng, cơ thể sẽ nhanh chóng hấp thu và đạt hiệu quả cao hơn. 

Ngoài ra, với tính toán nồng độ liều lượng ổn định trong từng viên nang thuốc, loại bỏ hết tạp chất từ đó đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ hay dị ứng khi dùng. Để đảm bảo đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng, Kim Niệu Đan được khuyến cáo dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau bữa ăn sáng và tối.  

Kim Niệu Đan giá bao nhiêu?

Sản phẩm Kim Niệu Đan hiện đang được phân phối độc quyền tại Công ty Dược phẩm Lĩnh Nam - Một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu trong phân phối các sản phẩm dược chất lượng cho sức khỏe mọi người. 

 

Thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, để biết chính xác giá Kim Niệu Đan là bao nhiêu, mọi người có thể ghé đến trực tiếp website duoclinhnam.com để theo dõi và tham khảo thêm các thông tin hữu ích về sản phẩm hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của Công ty Dược phẩm Lĩnh Nam để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

Địa chỉ: Tòa nhà 17T1 Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0985.22.08.09 

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com/

Bài, ảnh: PV