Kết quả tìm kiếm cho "cuộn giấy"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 593

  • Bóng phù du

    Bóng phù du

    07-07-2024 11:02:50

    Tự nhiên lão hiền bất ngờ. Cái sự hiền của lão khiến người ta tò mò, đồn đoán nọ kia. Rồi chuyện đó đến tai hắn.

  • Tắm bùn Hòn Tằm có gì hấp dẫn?

    Tắm bùn Hòn Tằm có gì hấp dẫn?

    02-07-2024 08:30:14

    Thời gian gần đây, Hòn Tằm trở thành một trong những điểm du lịch đặc sắc được du khách quan tâm khi tham quan thành phố biển Nha Trang.

  • Mix quần âu trắng theo cách sau đảm bảo sang xịn

    Mix quần âu trắng theo cách sau đảm bảo sang xịn

    01-07-2024 08:29:30

    Quần âu trắng - món đồ tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa sức mạnh biến hóa đa dạng, giúp bạn tỏa sáng trong mọi phong cách.

  • Cúi lạy hồn sông

    Cúi lạy hồn sông

    30-06-2024 13:56:52

    Chạng vạng hôm ấy, dường như sông cũng khóc. Anh tôi đã mãi mãi ký gửi giấc mơ của mình cho dòng sông, những giấc mơ dằng dặc vô tận…

  • Gác lại cặp sách để vui hè

    Gác lại cặp sách để vui hè

    30-06-2024 22:28:18

    Mùa hè là khoảng thời gian được mong đợi nhất của trẻ em. Đây là cơ hội để các em khám phá, học hỏi và phát triển nhiều kỹ năng. Thay vì đưa con đến những lớp học thêm, nhiều phụ huynh chọn cho con em tham gia lớp rèn luyện kỹ năng, các trại hè, đến nhà sách, về quê… tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi lành mạnh.

  • Du lịch Hải Phòng lên ngôi sau màn ra mắt phố đi bộ công viên Vũ Yên

    Du lịch Hải Phòng lên ngôi sau màn ra mắt phố đi bộ công viên Vũ Yên

    21-06-2024 08:36:08

    Ra mắt đầu tháng 6, phố đi bộ công viên Vũ Yên (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) đã trở thành điểm đến hấp dẫn người dân đất cảng và các tỉnh, thành lân cận. Cao điểm du lịch hè, nơi đây sẽ tiếp tục chiêu đãi du khách với nhiều lễ hội đặc sắc.

  • Trả lại mùa hè cho em!

    Trả lại mùa hè cho em!

    20-06-2024 05:28:11

    Hè là thời gian dành cho học sinh nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí sau năm học đầy áp lực. Giờ đây, kỳ nghỉ hè bỗng trở nên “xa xỉ” đối với học sinh, do học hè chiếm gần hết thời gian.

  • Những quy định đặc biệt của cuộc đối đầu trực tiếp đầu tiên giữa ông Biden và ông Trump

    Những quy định đặc biệt của cuộc đối đầu trực tiếp đầu tiên giữa ông Biden và ông Trump

    17-06-2024 08:15:03

    Đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump dự kiến​​ có cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024 vào ngày 27/6 tới.

  • Đấu giá một trong những cuốn sách cổ nhất thế giới

    Đấu giá một trong những cuốn sách cổ nhất thế giới

    12-06-2024 19:12:25

    Cuốn sách cổ nhất thế giới thuộc một bộ sưu tập tư nhân và là một trong những cuốn sách lâu đời nhất còn tồn tại đã được bán đấu giá tại London (Anh) ngày 11/6 với giá hơn 3 triệu bảng Anh (3,8 triệu USD).

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Carlo Ancelotti: Tiến sĩ nông dân và 'bố già' Cúp C1

    Carlo Ancelotti: Tiến sĩ nông dân và 'bố già' Cúp C1

    04-06-2024 19:45:40

    Carlo Ancelotti nhận bằng Tiến sĩ danh dự ở Đại học Parma mùa thu năm ngoái và giờ cùng Real Madrid vô địch Cúp C1. Ông luôn tự hào gốc nông dân và duy trì thành công trong hơn 2 thập kỷ.

  • Đề nghị truy tố thêm tội với nhóm cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở TP.HCM

    Đề nghị truy tố thêm tội với nhóm cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở TP.HCM

    01-06-2024 20:04:36

    Mở rộng điều tra vụ cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở huyện Hóc Môn (TP.HCM), Cơ quan CSĐT xác định các bị can còn phạm tội lưu hành tiền giả.