Kết quả tìm kiếm cho "du lịch homestay"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 311

  • Na Hang phát triển du lịch từ bản sắc văn hóa dân tộc

    Na Hang phát triển du lịch từ bản sắc văn hóa dân tộc

    23-10-2022 08:15:15

    Những ngày đầu tháng 10, du khách đến với Lễ hội “Mùa vàng Hồng Thái năm 2022” được tham gia vào những hoạt động trình diễn nhảy lửa, trải nghiệm thêu, vẽ sáp ong trên trang phục người Dao Tiền hay cùng dồng bào thi thu hoạch lúa trên những thửa ruộng bậc thang bậc thang vàng óng ở Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Khâu Tràng, Na Hang, Tuyên Quang.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • Hấp dẫn không gian cổ xưa ở làng Gò Cỏ

    Hấp dẫn không gian cổ xưa ở làng Gò Cỏ

    07-10-2022 14:08:19

    Gò Cỏ (phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ) là tên một ngôi làng cổ Chăm Pa nằm cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi khoảng 60km về phía Nam. Làng nằm gọn trong một thung lũng ven biển Sa Huỳnh, là điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn bởi sự hoang sơ, kỳ bí, không gian sống cổ xưa cùng những phong tục, tập quán, làn điệu dân ca mộc mạc.

  • Đi du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ nên tham khảo kinh nghiệm trên Sơn Trà Travel

    Đi du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ nên tham khảo kinh nghiệm trên Sơn Trà Travel

    05-10-2022 19:47:26

    Chỉ cần truy cập vào trang web của Sơn Trà Travel, du khách sẽ được tìm hiểu tất tần tật thông tin về các địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng ở Đà Nẵng. Đồng thời còn “bỏ túi” được nhiều tips hữu ích cho chuyến đi và tìm được nhiều dịch vụ tiện ích khác như thuê xe máy, đặt tour, khách sạn,… Vì thế, để có chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ, hãy tham khảo trên Sơn Trà Travel.

  • Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    28-09-2022 14:09:55

    Năm 2022, du lịch Việt Nam đã gặt hái được nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Điều này không chỉ cho thấy sự tôn vinh của quốc tế mà còn khẳng định sức hấp dẫn của du lịch nước ta. Những giải thưởng này góp phần quan trọng quảng bá, khẳng định thương hiệu và thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.

  • Tịnh Biên phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2022

    Tịnh Biên phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2022

    28-09-2022 07:14:23

    Với mục tiêu đẩy mạnh phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) sau đại dịch COVID-19, huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đang nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2022. Trong đó, tập trung khai thác các thế mạnh du lịch (DL), thương mại và nhất là xây dựng, chỉnh trang đô thị để phấn đấu lên thị xã.

  • Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    26-09-2022 07:11:08

    ĐBSCL là vùng châu thổ rộng lớn với sông Tiền và sông Hậu chảy dọc từ đầu nguồn ra biển, cùng hàng ngàn kênh, rạch chằng chịt. Đặc thù sông nước là lợi thế để các tỉnh miền Tây đẩy mạnh liên kết, mở rộng không gian phát triển du lịch (DL). Đây được xem là ngành kinh tế xanh, thúc đẩy khu vực ĐBSCL phát triển bền vững.

  • Phát vé miễn phí dự Lễ đón nhận Bằng của UNESCO ghi danh 'Nghệ thuật xòe Thái' tại Yên Bái

    Phát vé miễn phí dự Lễ đón nhận Bằng của UNESCO ghi danh 'Nghệ thuật xòe Thái' tại Yên Bái

    21-09-2022 08:21:19

    Theo bà Vũ Thị Hiền Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, nhân dân và du khách đến dự Lễ đón nhận Bằng của UNESCO công nhận “Nghệ thuật xòe Thái” là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại; khai mạc Lễ hội Văn hóa - Du lịch Mường Lò, khám phá Danh thắng quốc gia đặc biệt ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2022 vào 20 giờ ngày 24/9 tại sân vận động thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) sẽ được Ban tổ chức phát vé miễn phí.

  • Đánh thức tiềm năng du lịch ở nơi những mái nhà rêu xanh nép mình trên dãy Tây Côn Lĩnh

    Đánh thức tiềm năng du lịch ở nơi những mái nhà rêu xanh nép mình trên dãy Tây Côn Lĩnh

    20-09-2022 07:46:46

    Nằm ở độ cao trên 1.000m so với mực nước biển, thôn Xà Phìn, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, ẩn mình trên dãy núi Tây Côn Lĩnh với những mái nhà lá cọ được “phủ” một lớp rêu xanh mướt và những nương ruộng bậc thang nhuộm vàng trong mùa lúa chín cùng những gốc chè shan tuyết cổ thụ trăm tuổi.

  • Tìm kiếm các ứng cử viên cho Giải thưởng Du lịch ASEAN 2023

    Tìm kiếm các ứng cử viên cho Giải thưởng Du lịch ASEAN 2023

    13-09-2022 18:58:03

    Giải thưởng Du lịch ASEAN là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các địa phương, đơn vị có sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch chất lượng cao, góp phần phát triển bền vững các điểm đến du lịch của ASEAN.

  • Câu cá trên non

    Câu cá trên non

    02-09-2022 07:23:20

    Có lần, một cư dân núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rủ tôi: “Bữa nào rảnh, lên đây đi câu cá núi với tụi tui, bao vui, bao ngon!”. “Bữa nào rảnh”, chớp mắt là 10 năm sau. Nhưng đối với người miền xuôi như chúng tôi, cái vui, cái ngon thì vẫn vậy, vẫn đặc biệt vô cùng.

  • Thương hiệu du lịch “nóc nhà miền Tây”

    Thương hiệu du lịch “nóc nhà miền Tây”

    30-08-2022 08:06:26

    Để nâng cao chất lượng du lịch (DL) trên núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm tổ chức tập huấn kiến thức, kỹ năng phục vụ DL cho hộ dân kinh doanh dịch vụ trên núi Cấm. Qua đó, hướng tới mục tiêu xây dựng thương hiệu DL cho “nóc nhà miền Tây”, nhằm tạo ấn tượng đẹp với du khách gần xa.