Kết quả tìm kiếm cho "du lịch homestay"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 327

  • Về cù lao, nghe chuyện “hổ báo ơn người”

    Về cù lao, nghe chuyện “hổ báo ơn người”

    12-07-2024 06:13:44

    Xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) còn có tên gọi khác là “Cù lao Ông Hổ”. Cách gọi này bắt nguồn từ câu chuyện nghĩa tình giữa hổ và người, được người dân lưu truyền qua bao thế hệ.

  • Trốn nắng nóng với địa điểm cắm trại xanh mát cực 'chữa lành' ngay gần Hà Nội

    Trốn nắng nóng với địa điểm cắm trại xanh mát cực 'chữa lành' ngay gần Hà Nội

    10-07-2024 14:23:28

    Là địa điểm chưa được nhiều người biết đến, hồ Sam Tạng (xã Noong Luông, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) “đốn tim” nhiều du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp trong veo, mát lành.

  • Khám phá các bãi biển hoang sơ tại Việt Nam

    Khám phá các bãi biển hoang sơ tại Việt Nam

    09-07-2024 08:30:38

    8 bãi biển từ Bắc vào Nam được gợi ý là những nơi còn hoang sơ, chưa đông đúc, phù hợp cho chuyến đi trải nghiệm, nghỉ dưỡng mùa hè.

  • Đánh thức du lịch An Giang

    Đánh thức du lịch An Giang

    05-07-2024 06:59:45

    Bên cạnh lợi thế nông nghiệp, An Giang còn được thiên nhiên ưu đãi điều kiện thuận lợi để phát triển nhiều loại hình du lịch (DL), như: DL tâm linh, DL sinh thái, DL khám phá thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa - lịch sử... Khi đặt trong mối liên kết vùng ĐBSCL, TP. Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ, thế mạnh DL càng được phát huy.

  • Tập huấn kỹ thuật pha chế thức uống phục vụ khách du lịch

    Tập huấn kỹ thuật pha chế thức uống phục vụ khách du lịch

    11-06-2024 10:40:56

    Ngày 11/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật pha chế thức uống phục vụ khách du lịch cho các nhà hàng, khách sạn, homestay có phục vụ ăn uống trên toàn tỉnh

  • "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    27-05-2024 05:54:13

    Đô thị Long Xuyên (tỉnh An Giang) được biết đến với nếp sống sôi động vừa phải, hiền hòa vừa phải, soi bóng bên dòng Hậu Giang trĩu nặng phù sa. Nhưng nơi đây cũng là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng như bất kỳ địa phương khác trong tỉnh. Cùng với đó, nhiều di tích có giá trị văn hóa - lịch sử; điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thuận lợi phát triển du lịch (DL) sinh thái…

  • Thúc đẩy phát triển du lịch Cù Lao Giêng

    Thúc đẩy phát triển du lịch Cù Lao Giêng

    22-05-2024 06:14:43

    Huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL) so các địa phương khác. Điểm nhấn trong tiềm năng, thế mạnh phát triển DL ở Chợ Mới là Cù Lao Giêng. Thế nhưng đến nay, DL ở đây phát triển vẫn chưa xứng tiềm năng.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Đến Hòa Bình khám phá hồ Sam Tạng

    Đến Hòa Bình khám phá hồ Sam Tạng

    20-04-2024 15:14:11

    Cách thị trấn Mai Châu khoảng 15km, hồ Sam Tạng là điểm check-in chưa được nhiều du khách biết đến khi ghé thăm Hòa Bình. Nơi đây gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên còn hoang sơ, hồ nước phẳng lặng, soi bóng núi rừng xanh mướt.

  • Cầu treo vắt ngang dòng sông xanh biếc, cảnh đẹp như tranh ở Điện Biên

    Cầu treo vắt ngang dòng sông xanh biếc, cảnh đẹp như tranh ở Điện Biên

    18-04-2024 15:08:53

    Dù việc di chuyển tới đây không thuận tiện, du khách phải vượt qua những cung đường nhiều sỏi đá, quanh co nhưng khung cảnh chiếc cầu treo nổi bật vắt ngang dòng sông xanh biếc, đẹp như tranh khiến ai cũng thấy xứng đáng để trải nghiệm.

  • Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    16-04-2024 09:32:49

    Được mệnh danh là một trong những thiên đường biển hàng đầu nước ta, bãi tắm Phú Quốc luôn là điểm đến được du khách trong cũng như ngoài nước yêu thích.

  • An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    11-04-2024 06:20:02

    Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.