Kết quả tìm kiếm cho "học bổng Khoa học- kỹ thuật"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 907

  • Quê nhà - chuyện xưa, nay

    Quê nhà - chuyện xưa, nay

    25-06-2023 08:41:15

    Với người Việt, quê hương cũng là gia đình. Bởi có nhiều thứ kết nối, từ sự trưởng thành, rồi bạn bè, học tập cho tới quan hệ họ hàng, phong tục tập quán… Nên cái làng xã đó cũng có thể coi là gia đình, 'đi xa càng muốn về, khổ đau cũng muốn về'.

  • Bộ Y tế yêu cầu quản lý chặt sản phẩm khí NO2 liên quan đến 'bóng cười'

    Bộ Y tế yêu cầu quản lý chặt sản phẩm khí NO2 liên quan đến 'bóng cười'

    24-06-2023 14:13:03

    Bộ Y tế vừa có văn bản đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố tăng cường quản lý sản xuất, kinh doanh và sử dụng sản phẩm khi NO2 (Nitơ Oxyd), liên quan đến sản phẩm "bóng cười".

  • An Giang đa dạng sân chơi thể thao, nghệ thuật cho trẻ em trong dịp hè

    An Giang đa dạng sân chơi thể thao, nghệ thuật cho trẻ em trong dịp hè

    20-06-2023 03:58:47

    Nghỉ hè là dịp các em thiếu nhi được thỏa sức vui chơi, thư giãn sau thời gian dài học tập căng thẳng. Nhân khoảng thời gian này, trung tâm văn hóa, thể thao ở các huyện, thị xã, thành phố tổ chức nhiều hoạt động, khóa học thể thao, nghệ thuật nhằm giúp các em nâng cao kỹ năng, sức khỏe. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em tránh xa các hoạt động không an toàn.

  • Nữ sinh trúng học bổng 10 trường của Mỹ: 'Bố mẹ không bao giờ hỏi điểm của em'

    Nữ sinh trúng học bổng 10 trường của Mỹ: 'Bố mẹ không bao giờ hỏi điểm của em'

    17-06-2023 08:29:49

    Để tạo tâm lý thoải mái nhất cho con, bố mẹ của Thiên Trang - nữ sinh trúng tuyển học bổng 10 trường trung học nội trú tại Mỹ, không bao giờ hỏi về điểm thi của con.

  • Cẩn trọng với các loại thiết bị tiết kiệm điện

    Cẩn trọng với các loại thiết bị tiết kiệm điện

    15-06-2023 18:09:34

    Không có tác dụng như những lời quảng cáo, song thời gian qua vẫn có khá nhiều người mất tiền cho những thiết bị tiết kiệm điện đang được bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Các chuyên gia khuyến cáo, người tiêu dùng nên cẩn trọng khi quyết định sử dụng các loại thiết bị tiết kiệm điện. Cách tốt nhất là cần xây dựng ý thức và thực hành tiết kiệm điện từ những việc làm nhỏ nhất hằng ngày.

  • An Giang hỗ trợ phát triển làng nghề truyền thống

    An Giang hỗ trợ phát triển làng nghề truyền thống

    16-06-2023 07:02:34

    Nhờ hiệu quả giải quyết việc làm cho lao động, tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị… các cơ sở ngành nghề nông thôn, làng nghề và làng nghề truyền thống có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng chung của tỉnh. Để phát triển bền vững và khai thác tiềm năng các làng nghề, tỉnh có nhiều giải pháp để khắc phục những tồn tại, khó khăn cũng như đẩy mạnh kết nối cung cầu, rộng mở đầu ra cho các sản phẩm.

  • Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    15-06-2023 08:45:42

    Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù của sự phát triển, là kẻ thù chung của tất cả chúng ta; phải đoàn kết, cùng nhau ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới xóa bỏ hoàn toàn tệ nạn vô cùng nguy hiểm này, vì một cộng đồng sạch ma túy.

  • Tích cực hưởng ứng chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    Tích cực hưởng ứng chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    15-06-2023 07:21:09

    Hưởng ứng chiến dịch, tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tập trung triển khai chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” với nhiều công trình, phần việc thiết thực. Qua đó, góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Đồng thời, góp phần hình thành lối sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

  • Thi đấu quả cảm, tuyển futsal Việt Nam gây ấn tượng mạnh trước Argentina

    Thi đấu quả cảm, tuyển futsal Việt Nam gây ấn tượng mạnh trước Argentina

    14-06-2023 10:10:14

    Dù thua trận nhưng tuyển futsal Việt Nam vẫn để lại màn trình diễn ấn tượng trước đội bóng hàng đầu thế giới Argentina.

  • Đối thoại chiến lược Việt Nam - Anh lần thứ 9

    Đối thoại chiến lược Việt Nam - Anh lần thứ 9

    14-06-2023 08:14:37

    Ngày 12/6, tại London, Vương quốc Anh, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng và Quốc Vụ khanh Bộ Ngoại giao và Phát triển Anh Anne- Marie Trevelyan đã đồng chủ trì Đối thoại chiến lược Việt Nam - Anh lần thứ 9.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp hè

    Nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp hè

    13-06-2023 07:27:09

    Dịp hè là khoảng thời gian các cấp, ngành, chính quyền địa phương, nhất là các tổ chức Đoàn tổ chức nhiều hoạt động để chăm sóc, bảo vệ và giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, tạo điều kiện tốt nhất để các em được vui chơi, học tập và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, tránh xa các tệ nạn xã hội.

  • Mỹ ngỏ ý muốn tái gia nhập UNESCO

    Mỹ ngỏ ý muốn tái gia nhập UNESCO

    12-06-2023 13:48:40

    Chính quyền Tổng thống Joe Biden cho biết Mỹ muốn tái gia nhập Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) sau 5 năm vắng bóng bởi quyết định của cựu ông chủ Nhà Trắng Donald Trump.