Kết quả tìm kiếm cho "mà đẹp dịu dàng"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 649

  • Mua chuối chọn quả cong hay quả thẳng?

    Mua chuối chọn quả cong hay quả thẳng?

    05-09-2023 08:42:28

    Hình dạng cong hay thẳng của quả chuối là một trong những đặc điểm giúp bạn phân biệt được chuối ngon hay không.

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng

    Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng 

    30-08-2023 14:25:42

    Đầm bodycon giúp người mặc khoe trọn vẹn những đường cong quyến rũ trên cơ thể, tuy nhiên nhiều người khẳng định đây vẫn là một item khá 'thử thách' và cần nhiều sự khéo léo trong cách phối đồ để tổng thể trở nên sang xịn.

  • Tôn trọn nét sang trọng, kiêu kì với váy ren quyến rũ

    Tôn trọn nét sang trọng, kiêu kì với váy ren quyến rũ 

    29-08-2023 14:17:00

    Ren là chất liệu không bao giờ lỗi mốt dù trải qua bao nhiêu thăng trầm cùng sự biến đổi của thời trang. Phái đẹp sẽ trở nên sang trọng và quyến rũ vô ngần với những chiếc váy ren được chăm chút đến từng đường may.

  • Lời chúc cha mẹ dịp Vu Lan báo hiếu 2023 hay, ý nghĩa

    Lời chúc cha mẹ dịp Vu Lan báo hiếu 2023 hay, ý nghĩa

    27-08-2023 09:32:16

    Lễ Vu Lan báo hiếu là dịp con cái báo đáp công ơn cha mẹ. Ngoài các hoạt động khác, một lời chúc hay và ý nghĩa sẽ dễ dàng bày tỏ lòng biết ơn của chúng ta đối với đấng sinh thành.

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch”  Trà Sư

    Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch” Trà Sư 

    24-08-2023 14:13:49

    Với vẻ đẹp hoang sơ thiên tạo, kết hợp cùng những nét chấm phá, tô điểm bởi những hạng mục đầy sáng tạo, mang âm hưởng văn hóa dân gian Nam Bộ, rừng Tràm Trà Sư càng trở nên cuốn hút, mang vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa diễm lệ nên thơ. Đây là điểm đến tuyệt đẹp du khách khó có thể bỏ qua trong chuyến du lịch khám phá miền Tây.

  • Váy áo bánh bèo kẹo ngọt giúp nàng giữ mãi nét trẻ trung

    Váy áo bánh bèo kẹo ngọt giúp nàng giữ mãi nét trẻ trung 

    23-08-2023 09:39:18

    Dù không nói ra nhưng hầu hết mọi phụ nữ đều cảm thấy vui và mỉm cười trong lòng khi được khen trẻ hơn tuổi thật và tươi tắn hơn ngày thường. Để chắp cánh cho những lời khen ngợi, nàng hãy kết bạn với loạt trang phục bánh bèo mang vẻ ngọt ngào đáng yêu dưới đây.

  • Những người trẻ góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc

    Những người trẻ góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc

    17-08-2023 09:19:25

    Xuất phát từ mong muốn gìn giữ bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn huyện, đồng thời tạo ra sản phẩm quảng bá, thúc đẩy du lịch địa phương, Huyện Đoàn Xín Mần (Hà Giang) phối hợp cùng các đơn vị, đoàn viên, thanh niên ở các thôn, bản triển khai Dự án búp bê với trang phục dân tộc.

  • Những chiếc xe chở mùa sen Hà Nội len khắp phố phường, níu chân du khách

    Những chiếc xe chở mùa sen Hà Nội len khắp phố phường, níu chân du khách 

    16-08-2023 08:43:37

    Trên khắp các ngả phố phường Hà Nội, hình ảnh những xe hoa bán dạo khiến nhiều du khách lần đầu đến Hà Nội không khỏi ngỡ ngàng xen lẫn thích thú.

  • Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông

    Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông

    13-08-2023 19:43:49

    Sau hơn 3 năm lỡ hẹn, một lễ hội áo dài nằm trong chương trình lễ hội mùa thu của Festival Huế 2023 với tên gọi "Áo dài Huế - Chuyện kể từ dòng sông" diễn ra bên dòng sông Hương đã tạo ấn tượng với du khách và công chúng. Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc được kết hợp giữa thời trang và hát, múa, âm nhạc.

  • Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    10-08-2023 13:52:30

    Khắc phục hậu quả chất độc da cam là một vấn đề có ý nghĩa to lớn với các nạn nhân, toàn xã hội và nhân loại tiến bộ. Hành trình “xoa dịu nỗi đau da cam” cho các nạn nhân đã có sự chung tay của toàn xã hội, sự ủng hộ, giúp đỡ tích cực của bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ và nỗ lực từ nhiều phía.