Kết quả tìm kiếm cho "máy đánh đường thốt nốt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 153

  • Ngọt ngào vị Tết ở những xóm bánh phồng

    Ngọt ngào vị Tết ở những xóm bánh phồng

    26-01-2024 06:20:54

    Tháng Chạp là thời điểm rất nhiều nghề đặc trưng của Tết vào vụ, đặc biệt không thể thiếu các loại bánh. Len lỏi về những xóm nghề truyền thống, thanh âm và hương vị của Tết mỗi lúc càng thêm rõ nét, hối hả, rộn ràng...

  • Đấu tranh với tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí, pháo

    Đấu tranh với tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí, pháo

    15-01-2024 07:33:42

    Giáp Tết, tình hình vi phạm về vũ khí, pháo thường diễn biến phức tạp. Nhằm chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, đấu tranh và xử lý nghiêm các đối tượng này, Công an tỉnh triển khai kế hoạch, phối hợp nhiều lực lượng liên quan tăng cường đấu tranh.

  • Chinh phục núi “rồng nằm”

    Chinh phục núi “rồng nằm”

    09-01-2024 06:12:03

    Núi Dài (Ngọa Long Sơn) là một trong những ngọn núi đẹp nhất vùng Thất Sơn, nằm trên địa bàn của 3 xã: Châu Lăng, Lương Phi, Lê Trì và một phần thị trấn Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

  • Xúc tiến thương mại sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    Xúc tiến thương mại sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    25-12-2023 03:21:50

    Tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia 2023, khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn (từ ngày 15 - 19/12/2023). An Giang có 2 sản phẩm, bộ sản phẩm đạt chứng nhận.

  • Hỗ trợ sản xuất đảm bảo an toàn thực phẩm từ chương trình khuyến công

    Hỗ trợ sản xuất đảm bảo an toàn thực phẩm từ chương trình khuyến công

    05-12-2023 06:52:02

    Theo đánh giá của ngành công thương, thời gian qua, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 17/CT-TTg, ngày 13/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục tăng cường trách nhiệm quản lý Nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP) trong tình hình mới, nhận thức của người sản xuất - kinh doanh (SXKD) được nâng lên.

  • Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    21-11-2023 06:01:25

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực, gia tăng giá trị, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển. Đến nay, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có 8 sản phẩm đạt chuẩn OCOP từ các chủ thể là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, đã chủ động khai thác tiềm năng, lợi thế, để phát triển thương hiệu và gia tăng giá trị, nâng cao thu nhập của cư dân nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới.

  • Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên đỉnh núi Sam ở An Giang

    Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên đỉnh núi Sam ở An Giang 

    09-11-2023 07:58:56

    An Giang không chỉ nổi tiếng với những cánh đồng thốt nốt chạy dài hay ngọn núi Thất Sơn bí ẩn, thiên nhiên còn ưu ái cho mảnh đất nơi đây những chiều hoàng hôn hút hồn người trên đỉnh núi Sam.

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Nặng tình với bánh dân gian

    Nặng tình với bánh dân gian

    17-10-2023 23:17:18

    Theo thời gian, hình ảnh những người bà, người mẹ quây quần làm ra những chiếc bánh dân gian dần lùi vào quá khứ và những người trẻ không mặn mà tiếp nối nghề xưa cũ. Trong bối cảnh ấy, tại xã Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) vẫn còn những gia đình nặng tình với chiếc bánh dân gian. Họ tiếp nối, lưu truyền, phát triển sản xuất để chiếc bánh truyền thống không mai một.

  • Tiếp sức giúp nông dân Khmer thoát nghèo

    Tiếp sức giúp nông dân Khmer thoát nghèo

    06-10-2023 06:42:58

    Bằng cách lồng ghép 3 chương trình mục tiêu quốc gia (xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi) và xã hội hóa, huyện Tri Tôn đang huy động các nguồn lực để tạo sinh kế cho nông dân Khmer, giúp bà con tự thân vươn lên thoát nghèo.

  • Đặc sản Campuchia lạ miệng, ngon nức tiếng, khách vừa ăn vừa mua làm quà

    Đặc sản Campuchia lạ miệng, ngon nức tiếng, khách vừa ăn vừa mua làm quà 

    30-08-2023 09:32:17

    Đặc sản Campuchia nổi tiếng với nhiều món ngon, chế biến dân dã nhưng hương vị đủ khiến cả những thực khách khó tính cũng hài lòng như cá hấp Amok, bún cà ri Nom banh chok, lạp Khmer, sầu riêng Kampot,…