Kết quả tìm kiếm cho "mùa lúa chín"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 989

  • 'Yên' - xúc cảm của thời trang và miền ký ức vương đầy nỗi nhớ

    'Yên' - xúc cảm của thời trang và miền ký ức vương đầy nỗi nhớ 

    06-11-2023 09:37:06

    Mang các thiết kế trong bộ sưu tập 'Yên - Quiescent' đặt vào giữa không gian bát ngát và hùng vĩ của vùng miền núi Thanh Hóa, nhà thiết kế Hà Miau mong muốn mỗi quý cô khi mặc đẹp cũng là lúc tìm về với lối sống tỉnh thức, thanh tao và đầy trí tuệ - thật 'yên' để quay về bên trong.

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • Những ngôi làng đẹp nhất Việt Nam

    Những ngôi làng đẹp nhất Việt Nam

    04-11-2023 07:44:08

    Đây là những ngôi làng đẹp nhất Việt Nam, thu hút lượng khách du lịch lớn đến tham quan.

  • Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    03-11-2023 14:14:22

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (LTG – UpCom) vừa ký kết và trao đổi ý định thư tài trợ gói tín dụng 90 triệu USD giữa LTG và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp (Dutch Entrepreneurial Development Bank - FMO), với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.

  • Về miền nước nổi

    Về miền nước nổi

    03-11-2023 06:17:53

    Mỗi năm một lần, An Giang lại đón mùa nước nổi từ thượng nguồn sông Mekong mang phù sa về tắm mát ruộng đồng. Cùng với giá trị về mặt kinh tế, mùa nước nổi còn mang vẻ đẹp mộng mơ, phảng phất nét văn hóa và ký ức của người miền Tây bao thế hệ.

  • Tỏa sáng nơi công sở với sơ mi lụa, áo họa tiết bay bổng, lãng mạn

    Tỏa sáng nơi công sở với sơ mi lụa, áo họa tiết bay bổng, lãng mạn 

    02-11-2023 09:12:57

    Tủ đồ công sở luôn được nàng làm mới với vô số sắc màu và họa tiết mới. Ngoài vẻ đẹp bay bổng, lãng mạn thì lý do để nàng yêu thích sơ mi lụa và những chiếc áo họa tiết chính là khả năng biến hóa - mỗi item đều có thể kết hợp với chân váy/ quần âu bất kỳ mà nàng có trong tầm tay.

  • Nét đẹp di sản Hội chùa Keo làng Hành Thiện

    Nét đẹp di sản Hội chùa Keo làng Hành Thiện

    01-11-2023 08:29:24

    “Dù ai ngang dọc Tây Đông/Ngày rằm tháng Chín hội Ông nhớ về/ Dù ai bận rộn trăm nghề/ Ngày rằm tháng Chín nhớ về hội Ông”. Đây là lời nhắc nhở mà người dân làng Hành Thiện (xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) vẫn còn lưu truyền, về lễ hội đậm bản sắc quê hương và là một trong những di sản văn hóa phi vật thể của quốc gia.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • Tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật múa và khát khao cống hiến của nghệ sỹ

    Tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật múa và khát khao cống hiến của nghệ sỹ

    30-10-2023 18:12:13

    Sau những ngày diễn thi sôi nổi, Tuần lễ Múa Việt Nam 2023 (Vietnam Dance Week 2023) đã khép lại. Khoảng 500 nghệ sỹ, diễn viên, tài năng ở lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên bằng đam mê, khát khao sáng tạo đã cống hiến hàng trăm tiết mục múa đặc sắc, mang lại cho công chúng những cảm nhận tinh tế, hấp dẫn, ly kỳ và vẻ đẹp của loại hình nghệ thuật múa.

  • 'Mùa vàng' ở thung lũng Măng Ri

    'Mùa vàng' ở thung lũng Măng Ri

    30-10-2023 17:59:24

    Những ngày cuối tháng 10, cánh đồng lúa gần 150 ha tại thung lũng Măng Ri, xã Măng Ri (Tu Mơ Rông, Kon Tum) nhuộm màu vàng của lúa chín tạo nên vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang nơi đại ngàn Tây Nguyên. Đặc biệt, lúa nơi đây được bà con canh tác 100% hữu cơ, mang đến cơ hội xây dựng thương hiệu lúa gạo riêng, gắn với phát triển du lịch.

  • Tạo nên dấu ấn riêng cùng bản phối vest, blazer và chân váy

    Tạo nên dấu ấn riêng cùng bản phối vest, blazer và chân váy 

    30-10-2023 10:25:12

    Trở thành quý cô thanh lịch và thời thượng chỉ với những bản phối từ áo vest, blazer và chân váy là điều hoàn toàn khả thi. Dưới đây có những gợi ý chưng diện thời thượng nhất từ các nhà mốt Việt.

  • Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi

    Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi 

    26-10-2023 09:12:51

    Trong những ngày chớm đông se lạnh, midi dress chính là chiếc váy cần thiết cho những cô gái vừa muốn mặc đẹp, thanh lịch vừa quan tâm đến sức khỏe bản thân. Khi mặc váy midi đi làm trong những ngày này, nàng nên ưu ái thiết kế có thêm lớp vải lót để trang phục phát huy tốt hiệu quả tôn dáng, giữ ấm và nâng niu cơ thể.