Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi

26/10/2023 - 09:12

Trong những ngày chớm đông se lạnh, midi dress chính là chiếc váy cần thiết cho những cô gái vừa muốn mặc đẹp, thanh lịch vừa quan tâm đến sức khỏe bản thân. Khi mặc váy midi đi làm trong những ngày này, nàng nên ưu ái thiết kế có thêm lớp vải lót để trang phục phát huy tốt hiệu quả tôn dáng, giữ ấm và nâng niu cơ thể.

Đầm dáng dài (midi dress) là kiểu váy công sở được vô số chị em yêu thích. Không chỉ giúp người mặc tạo phong cách lịch thiệp và chuyên nghiệp, váy midi còn có thể che giấu nhược điểm cơ thể một cách hiệu quả đồng thời che chắn tốt cho nàng khi thời tiết chuyển lạnh.

Váy ren midi tone màu tím mang đến cho cô nàng công sở nét lãng mạn và kiêu kỳ qua vẻ ngoài lịch thiệp chỉn chu. Thiết kế phối cổ áo hiện đại, sử dụng lớp vải lót trong tiệp màu vải ren và dây kéo sau lưng vô cùng tiện dụng. Khi chọn trang phục tone tím, nàng nên mặc thử trước khi mua để đảm bảo chọn đúng sắc độ phù hợp với tuổi tác - sắc tím nhạt, tím lilac mang đến hình ảnh lãng mạn mộng mơ trong khi sắc tím Huế, tím đậm có thể sẽ mang tới cảm giác "dừ", già hơn tuổi thật.

Các thiết kế họa tiết lấy cảm hứng từ hoa lá luôn có được sự sinh động, bắt mắt theo cách riêng và nếu nàng khéo chọn lựa thì đây chính là kiểu trang phục giúp "giấu dáng" tốt nhất. Mẫu đầm body họa tiết có cổ áo bẻ, dây lưng mảnh và giày cao gót cùng tone trắng tạo nên điểm nhấn và mang đến hiệu quả tôn đường cong.

Trái ngược với cảm giác chỉn chu, sắc bén của phom váy ôm body, váy dáng suông họa tiết mang đến vẻ ngoài nhẹ nhõm, thả lỏng nhưng vẫn sinh động và đủ lịch sự khi sử dụng dây thắt eo. Kiểu trang phục trẻ trung có độ dài quá gối nên được kết hợp cùng sandals hoặc giày cao gót, sneaker khi nàng đến văn phòng làm việc. Còn khi tung tăng dạo phố, cafe cùng bạn bè thì kết hợp cùng túi cói, dép lê, dép xỏ ngón, mules...

Tái hiện phong cách công sở cổ điển qua những họa tiết kẻ sọc trên nền vải màu nâu nhạt. Thiết kế có điểm nhấn là cổ áo blazer, nắp túi đắp và tay ngắn mang đến vẻ năng động, hiện đại phù hợp với xu hướng thời trang mùa lạnh.

Chất liệu vải lụa tổng hợp có nhiều ưu điểm như chất vải nhẹ, bề mặt vải bóng, ít nhàu, nhanh khô, ít bám bụi và giá thành hợp lý đã dẫn đến việc ngày càng nhiều quý cô công sở chuộng loại trang phục này. Chiếc đầm midi lụa màu xanh đen được thiết kế khéo léo, các nếp gấp nhẹ tạo hiệu ứng tôn dáng mảnh mai giúp quý cô tỏa sáng theo cách kín đáo và khiêm tốn nhất.

Với các cô gái có vóc dáng hơi gầy gò, váy midi tạo phom phồng nhẹ trên các tone trắng, đen sẽ giúp phát huy hiệu quả về hình ảnh. Những đường cắt bo tròn "làm mềm" vóc dáng mảnh khảnh để tôn nét nữ tính tự nhiên, đường xẻ cổ chữ V được tính toán khéo giúp nàng vừa quyến rũ vừa lịch sự, trang trọng.

Vào những dịp quan trọng như các buổi tiệc "year-end party", tổng kết hay lễ hội cuối năm, một chút khác biệt trên trang phục cũng có thể giúp nàng nổi bật và chiếm spotlight sự kiện. Đầm midi với phần cổ áo đính hạt ngọc trai tạo nên điểm nhấn tinh tế và nhẹ nhàng, họa tiết dây xích ẩn hiện trên nền vải đen thẫm ngầm khẳng định gu thời trang thời thượng.

Càng ngày các quý cô văn phòng Gen Z càng chiếm số đông trong các văn phòng làm việc. Chính vì thế style thời trang bánh bèo cũng theo chân các nàng tràn ngập khắp các công sở. Những chiếc váy dập ly, váy baby doll dáng rộng chính là item "must have". Tuy thế để giữ nét thanh lịch cho kiểu trang phục đi làm, những thiết kế này cần có sự tiết chế trong việc cắt cúp - tránh các chi tiết cut out, xuyên thấu và thay vào đó là những đường cắt tối giản.

Babydoll tay phồng họa tiết hoa trên nền vải xanh bơ nhạt mang đến cho nàng nét dịu dàng và vô cùng đáng yêu. Kiểu trang phục này được lòng nhiều cô gái nhờ thiết kế hạ eo, các chi tiết nhún xếp vừa giúp che các nhược điểm cơ thể, vừa tạo nét riêng cho cô nàng đam mê váy áo bánh bèo kẹo ngọt.

Theo Thanh Niên