Kết quả tìm kiếm cho "ngành thép"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 585

  • Vật liệu tấm inox có thật sự tốt?

    Vật liệu tấm inox có thật sự tốt?

    23-08-2023 08:57:24

    Inox là vật liệu vô cùng quen thuộc trong đời sống ngày nay. Chúng ta có thể bắt gặp những vật liệu làm bằng inox ở khắp mọi nơi trong đó có tấm inox được ứng dụng rộng rãi. Vậy vật liệu tấm inox có thật sự tốt? Lời giải đáp sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Cập nhật bảng giá ống Inox công nghiệp mới nhất

    Cập nhật bảng giá ống Inox công nghiệp mới nhất

    19-08-2023 15:24:27

    Inox là sản phẩm được ưa chuộng bởi bề mặt sáng bóng, bền và ít bị Ô-xy hóa. Chính bởi ưu điểm này mà vật liệu đã được ứng dụng để sản xuất thành vật liệu trong xây dựng. Vậy giá sản phẩm có đắt không và đâu là địa chỉ mua ống Inox công nghiệp uy tín, nhiều ưu đãi? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

  • Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

    Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

    18-08-2023 13:54:10

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện yêu cầu các bộ, ngành, địa phương đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm 2023.

  • Top 3 tháp giải nhiệt Kumisai đáng mua nhất hiện nay

    Top 3 tháp giải nhiệt Kumisai đáng mua nhất hiện nay

    15-08-2023 15:24:45

    Tháp giải nhiệt Kumisai là giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm có hiệu suất làm mát tốt, giá thành hợp lý, đa dạng mức công suất, phù hợp với mọi quy mô sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 tháp giải nhiệt nước Kumisai bán chạy nhất cho quý bạn đọc tham khảo.

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khảo sát thực tế tình hình sạt lở tại TX. Tân Châu và xây dựng cầu Châu Đốc

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khảo sát thực tế tình hình sạt lở tại TX. Tân Châu và xây dựng cầu Châu Đốc  

    12-08-2023 14:41:33

    Sáng 12/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã khảo sát thực tế tình hình sạt lở bờ sông Hậu trên địa bàn xã Châu Phong (TX. Tân Châu) và tiến độ xây dựng cầu Châu Đốc, thuộc Dự án Xây dựng tuyến đường liên kết vùng, đoạn từ TX. Tân Châu đến TP. Châu Đốc, kết nối với 2 tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp.

  • Phát triển công nghiệp: Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt tăng trưởng

    Phát triển công nghiệp: Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt tăng trưởng

    08-08-2023 09:32:17

    Để thúc đẩy tằng trưởng lĩnh vực công nghiệp, chuyên gia cho rằng cần nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua liên kết ngành, nâng cao chất lượng sản xuất, thúc đẩy các “đầu tàu” và DN tiềm năng.

  • Ổn định tâm lý người tiêu dùng, kiểm soát lạm phát

    Ổn định tâm lý người tiêu dùng, kiểm soát lạm phát

    03-08-2023 14:10:56

    Giá cả thị trường trong nước 7 tháng qua cơ bản ổn định, lạm phát đang được kiểm soát và theo xu hướng giảm dần. Đây là đánh giá của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, Trưởng ban Chỉ đạo Điều hành giá tại cuộc họp của Ban Chỉ đạo sáng 3/8.

  • Khôi phục đà tăng trưởng sản xuất công nghiệp

    Khôi phục đà tăng trưởng sản xuất công nghiệp

    31-07-2023 08:43:30

    Ngành công nghiệp luôn giữ vai trò dẫn dắt tăng trưởng chung của toàn nền kinh tế. Tuy nhiên, trong những tháng đầu năm, sản xuất công nghiệp gặp rất nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng suy thoái kinh tế trên phạm vi toàn cầu, lạm phát tại các nước ở mức cao. Nhiều doanh nghiệp liên tục thiếu đơn hàng, nhất là đơn hàng xuất khẩu.

  • Cao tốc trên cầu cạn, giải pháp lâu dài

    Cao tốc trên cầu cạn, giải pháp lâu dài

    26-07-2023 05:03:01

    Đất “Chín Rồng” cần hệ thống đường cao tốc đồng bộ để bứt phá phát triển. Tuy nhiên, với đặc thù kết cấu đất phù sa mềm, dễ sụt lún, việc xây dựng cao tốc trên mặt đất ở ĐBSCL “ngốn” rất nhiều cát đắp nền, mất thời gian chờ gia tải. Trong khi đó, xây dựng cao tốc trên cầu cạn tuy chi phí ban đầu lớn hơn, nhưng ít tốn phí bảo dưỡng, sử dụng lâu bền, bảo vệ môi trường, đáp ứng điều kiện tiêu thoát lũ tự nhiên ở miền Tây.

  • Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp - ưu điểm cửa nhựa composite

    Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp - ưu điểm cửa nhựa composite

    24-07-2023 16:00:22

    Cửa gỗ công nghiệp được cấu tạo từ một số thành phần chính để tạo ra một sản phẩm cuối cùng có tính năng và độ bền cao. Dưới đây là cấu tạo cơ bản của cửa gỗ công nghiệp:

  • Chủ tịch nước dự các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ tại Côn Đảo

    Chủ tịch nước dự các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ tại Côn Đảo

    19-07-2023 20:28:24

    Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 19/7, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tham dự nhiều hoạt động tri ân các Anh hùng liệt sỹ, chiến sỹ Cách mạng, đồng bào yêu nước; gặp mặt các cựu tù chính trị Côn Đảo; thăm, tặng quà người có công tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

  • Phản hồi thông tin về các dự án xử lý khẩn cấp sạt lở trên địa bàn An Giang

    Phản hồi thông tin về các dự án xử lý khẩn cấp sạt lở trên địa bàn An Giang

    19-07-2023 14:02:00

    Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang, một số thông tin về năng lực nhà thầu, “lợi ích nhóm”, tiến độ thi công của Dự án xử lý sạt lở khẩn cấp sạt lở bờ sông Hậu, đoạn qua thị trấn Vĩnh Thạnh Trung và xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú) và Dự án kè chống sạt lở bờ Tây sông Hậu, đoạn xã Quốc Thái (huyện An Phú) là chưa chính xác.