Vật liệu tấm inox có thật sự tốt?

23/08/2023 - 08:57


Inox là vật liệu vô cùng quen thuộc trong đời sống ngày nay. Chúng ta có thể bắt gặp những vật liệu làm bằng inox ở khắp mọi nơi trong đó có tấm inox được ứng dụng rộng rãi. Vậy vật liệu tấm inox có thật sự tốt? Lời giải đáp sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

1. Tầm quan trọng và ứng dụng của tấm inox hiện nay

Tấm inox còn được gọi là tấm thép không gỉ. Sản phẩm được thiết kế với độ dài và độ dày tuỳ thuộc vào yêu cầu, mục đích sử dụng. Một số loại tấm inox được sử dụng phổ biến hiện nay như tấm inox 201, tấm inox 304 và inox 316.

Với đặc tính dẻo dai và dễ dát mỏng, tấm inox được thợ gia công dễ dàng mà không cần tác động nhiệt lớn. Dù mỏng nhưng tuổi thọ và độ bền của inox được đánh giá rất cao.

Tầm quan trọng của tấm inox hiện nay

Ngoài ra, vật liệu tấm inox còn có ưu điểm chống gỉ sét và chống ăn mòn hiệu quả. Khả năng kháng oxy hóa được đánh giá cao. Chính vì thế những vật liệu làm từ inox gần như không bị gỉ sét và có tuổi thọ rất lâu, thậm chí được sử dụng trong các môi trường nhiều hoá chất.

Các ứng dụng của tấm inox hiện nay được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Trong lĩnh vực dân dụng, inox tấm được dùng làm các đồ gia dụng như nồi chảo, xoong và các phụ kiện nhà bếp khác.

Trong lĩnh vực xây dựng được dùng làm lớp vỏ bọc bên ngoài cho các công trình, các món đồ nội thất đòi hỏi sự bền cao như bàn ghế, lan can, cầu thang,...

Trong sản xuất công nghiệp, inox tấm được dùng để vận hành trong các hoạt động đòi hỏi độ bền và khả năng chống ăn mòn, oxy hóa cao.

2. Những lưu ý khi chọn mua tấm inox

Không thể bàn cãi về tính ứng dụng và tầm quan trọng của tấm inox. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý, cần bỏ túi một số những lưu ý sau:

Những lưu ý khi lựa chọn tấm inox

  • Phân biệt các loại inox, về thiết kế, kích cỡ để tránh mua nhầm sản phẩm. Có thể sử dụng nam châm hoặc thuốc hoá học chuyên dụng để xác thực độ bền của tấm inox.
  • Cân nhắc giá thành, tham khảo mức giá thị trường phù hợp với từng loại tấm inox. Mỗi loại tấm inox sẽ sở hữu một mức giá khác nhau. Đặt mua số lượng lớn cũng sẽ được nhận mức giá ưu đãi khác. Do đó người dùng cần tham khảo và tìm hiểu mức giá chung của thị trường đối với sản phẩm này trước khi quyết định mua.
  • Xem xét nhu cầu sử dụng để mua loại tấm inox hợp lý. Mỗi loại tấm inox sẽ có chức năng và ứng dụng khác nhau. Tùy vào nhu cầu lắp đặt và ứng dụng sản phẩm vào mục đích gì để lựa chọn loại tấm inox với kích thước, độ dày phù hợp.
  • Chọn đơn vị uy tín và an toàn để gửi gắm niềm tin. Lắng nghe tư vấn và tìm hiểu thông tin sản phẩm để tránh bị lừa đảo. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cơ sở sản xuất kinh doanh các loại vật liệu xây dựng trong đó có tấm inox. Do đó khách hàng cần tham khảo và có cho mình một sự lựa chọn uy tín để đặt mua sản phẩm. Nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ cung cấp tấm inox chính hãng, giá thành ổn định và phù hợp với nhu cầu.

3. Vật Liệu Tấm QCV Chuyên Cung Cấp Tấm Inox giá rẻ TPHCM

Địa chỉ cung cấp tấm inox giá tốt tại TPHCM

Nếu quý khách hàng đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm giá tốt thì Vật Liệu Tấm QCV Chuyên Cung Cấp Tấm Inox chính hãng là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và chuyên cung cấp các loại vật tư giá tốt, chính hãng. Các sản phẩm bên Công Ty CP SX TM & DV Quảng Cáo Việt luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu người dùng với những mặt hàng chủ lực như tấm Panel, Tấm Polycarbonate đặc, Tấm Polycarbonate rỗng, Tấm Lợp Nhựa, tấm inox, tấm mica chính hãng,...

Đặc biệt hỗ trợ cắt nhỏ lẻ và bán theo kích thước tấm inox khách hàng cần là sự ưu đãi cho khách hàng khi mua tại Vật liệu Tấm QCV

Thị trường vật liệu inox tại TPHCM đang có nhiều biến động. Tuy nhiên quý khách hàng không cần lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm khi đặt niềm tin cho QCV. Mẫu mã, mặt hàng đa dạng với mức giá hấp dẫn. Sản phẩm có chất lượng được kiểm chứng, đảm bảo độ bền cao và cam kết tuổi thọ lâu dài.

Lựa chọn vật liệu tấm Inox không còn là vấn đề khó khăn. Nhanh tay liên hệ đội ngũ nhân viên của QCV để được tư vấn miễn phí về các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thông tin liên hệ:

Vật Liệu Tấm QCV – Công ty CP SX TM & DV Quảng Cáo Việt

Địa chỉ : 1A Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ kho xưởng: 167/6 Vĩnh Phú 32, TP Thuận An, Bình Dương

Website: https://tampoly.com/

Hotline: 0909.086.4670909.086.365

Email: maichethongminh@gmail.com

Bài, ảnh: PV