Kết quả tìm kiếm cho "nghi nhập khẩu trái phép"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1032

  • Phối hợp đấu tranh với tội phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    Phối hợp đấu tranh với tội phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    31-10-2023 06:58:56

    Những tháng cuối năm và giáp Tết, tình trạng vi phạm về pháo thường diễn biến phức tạp, nhất là hoạt động mua bán, vận chuyển pháo trái phép qua các tuyến biên giới đưa vào nội địa tiêu thụ. Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Cục Hải quan triển khai kế hoạch phối hợp, tăng cường đấu tranh và xử lý nghiêm các đối tượng, đường dây, băng nhóm mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên tuyến biên giới, không gian mạng, dịch vụ bưu chính, phương tiện giao thông, góp phần đảm bảo an ninh trật tự địa phương.

  • Mục tiêu tăng trưởng bình quân khoảng 6,5% - 7% là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn

    Mục tiêu tăng trưởng bình quân khoảng 6,5% - 7% là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn

    23-10-2023 19:53:55

    Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho rằng tăng trưởng kinh tế năm 2024 - 2025 có thể được phục hồi tốt hơn so với năm 2023. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu tăng trưởng bình quân khoảng 6,5% - 7% và cao hơn mức bình quân của 5 năm 2016 - 2020 (6,25%) là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, nhất là trong bối cảnh tình hình thế giới diễn biến vô cùng phức tạp, không thể lường trước.

  • An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    22-10-2023 22:07:24

    Xác định giữ vững ổn định biên giới là nhiệm vụ trọng yếu, thời gian qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) duy trì trao đổi thông tin với các địa bàn giáp biên giới thuộc Vương quốc Campuchia, nhằm tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị trên tuyến biên giới và công tác phòng, chống dịch bệnh.

  • Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    18-10-2023 10:01:11

    3 năm qua, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh lãnh đạo thực hiện tốt vai trò là lực lượng chủ trì, nòng cốt, chuyên trách trong quản lý nhà nước về chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia; chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh và phối hợp 5 huyện, thị xã, thành phố biên giới thực hiện tốt các mặt công tác biên phòng, xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh.

  • Ngân hàng nào cho vay chứng minh tài chính

    Ngân hàng nào cho vay chứng minh tài chính

    17-10-2023 10:29:36

    Với nhu cầu xuất, nhập cảnh ngày càng cao, sản phẩm cho vay chứng minh tài chính cũng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy ngân hàng nào cho vay chứng minh tài chính? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây.

  • Bộ Y tế yêu cầu không sử dụng khí N2O trên người bệnh khi chưa được phê duyệt

    Bộ Y tế yêu cầu không sử dụng khí N2O trên người bệnh khi chưa được phê duyệt

    09-10-2023 09:02:42

    Hiện nay, tình trạng lạm dụng khí N2O (còn được gọi là "bóng cười") tại một số điểm vui chơi, giải trí gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất của người dân.

  • Tăng đột biến tình trạng vận chuyển trái phép hàng hoá qua đường hàng không

    Tăng đột biến tình trạng vận chuyển trái phép hàng hoá qua đường hàng không

    09-10-2023 08:46:08

    Theo Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan), từ đầu năm đến nay, hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hoá qua biên giới tăng đột biến ở tuyến hàng không, cả về số vụ và trị giá hàng hóa vi phạm.

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • 9 tháng: Bắt giữ nhiều vụ buôn lậu, trị giá vi phạm trên 5.000 tỷ đồng

    9 tháng: Bắt giữ nhiều vụ buôn lậu, trị giá vi phạm trên 5.000 tỷ đồng

    05-10-2023 19:38:43

    Bên cạnh việc phát hiện và xử lý các vụ việc vi phạm, Cơ quan Hải quan cũng khởi tố 26 vụ và chuyển cơ quan khác kiến nghị khởi tố 85 vụ, với số tiền thu nộp ngân sách Nhà nước là 385 tỷ đồng.

  • Bộ mặt thật của 'quý nhân' giúp tìm 'việc nhẹ, lương cao'

    Bộ mặt thật của 'quý nhân' giúp tìm 'việc nhẹ, lương cao'

    05-10-2023 09:53:30

    Vì nhẹ dạ cả tin và thiếu hiểu biết, một người phụ nữ đã suýt nữa đưa con và cháu mình đi vào 'ngõ cụt' nếu không được tổ tuần tra của Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây (BĐBP Long An) phát hiện kịp thời. Đây cũng là bài học cho những người cả tin vào 'việc nhẹ, lương cao' để rồi trở thành món hàng béo bở cho những kẻ vì tiền sẵn sàng bán rẻ lương tâm.

  • Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 1 kg ma túy đá

    Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 1 kg ma túy đá

    03-10-2023 18:50:28

    Lực lượng chức năng bắt quả tang đối tượng Đặng Anh Hùng (trú tại xã Hòa Lạc, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) về hành vi vận chuyển trái phép 1 kg ma tuý đá từ Lào về Việt Nam qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo.

  • Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    26-09-2023 06:10:22

    “Địa bàn quản lý của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình rất phức tạp, phụ trách hơn 15km biên giới (đường bộ lẫn đường sông). Hầu như loại tội phạm nào có trên toàn khu vực biên giới thì đều xuất hiện ở đây. Nhiều vụ án ma túy lớn nhất tỉnh cũng được phát hiện từ khu vực này. Có thể nói, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh hết sức khó khăn, áp lực”- đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang nhận định.