Kết quả tìm kiếm cho "sức sáng tạo"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 15843

  • Việt Nam đứng thứ 2 về startup công nghệ GenAI trong khu vực ASEAN

    Việt Nam đứng thứ 2 về startup công nghệ GenAI trong khu vực ASEAN

    20-09-2024 08:22:12

    Báo cáo Khởi nghiệp GenAI ASEAN 2024 thông qua việc khảo sát tại 6 quốc gia để đưa ra những nhận định về các xu hướng, cơ hội và tài nguyên đang định hình tương lai của GenAI trong khu vực.

  • Kéo co - môn thể thao truyền thống

    Kéo co - môn thể thao truyền thống

    19-09-2024 17:40:01

    Kéo co từ trò chơi dân gian thông dụng dần trở thành môn thể thao truyền thống rèn luyện sức khỏe, thể hiện tinh thần đoàn kết, mang tính đồng đội cao, đem lại niềm vui, sự thoải mái cho mọi người.

  • Hố đen phun luồng tia xa kỷ lục, dài 23 triệu năm ánh sáng

    Hố đen phun luồng tia xa kỷ lục, dài 23 triệu năm ánh sáng

    19-09-2024 14:22:24

    Các nhà thiên văn học vừa phát hiện cặp tia phun từ hố đen xa nhất từng được quan sát - với chiều dài 23 triệu năm ánh sáng, tương đương 140 dải Ngân Hà (Milky Way) xếp nối đuôi nhau. Phát hiện này gợi ý rằng những "quái vật" vũ trụ này có thể đóng vai trò quan trọng hơn nhiều trong việc định hình các thiên hà so với hiểu biết trước đây.

  • Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    19-09-2024 14:04:10

    Thông tin về công tác phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam tại hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí về nhân quyền do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sáng 19/9, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết: Hiến pháp năm 2013 quy định: "Trẻ em được Nhà nước, gia đình và xã hội bảo vệ, chăm sóc và giáo dục; được tham gia vào các vấn đề về trẻ em. Nghiêm cấm xâm hại, hành hạ, ngược đãi, bỏ mặc, lạm dụng, bóc lột sức lao động và những hành vi khác vi phạm quyền trẻ em".

  • Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    19-09-2024 10:29:17

    Xu hướng nội thất văn phòng đang có có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Các yếu tố như không gian xanh và trải nghiệm sáng tạo được chú trọng, nhằm mang đến sự đột phá cho không gian. Để hiểu hơn về những thay đổi này, hãy cùng Timi Office khám phá rõ hơn về những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật hiện nay!

  • Champions League: Man City gây thất vọng, PSG thắng may mắn

    Champions League: Man City gây thất vọng, PSG thắng may mắn

    19-09-2024 09:32:07

    Manchester City khởi đầu khó khăn và chỉ giành được trận hòa 0-0 trước Inter Milan, trong khi các đội bóng như Dortmund, PSG hay Celtic đều giành trọn niềm vui ở lượt ra quân Champions League.

  • Đồng bộ các giải pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Đồng bộ các giải pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    19-09-2024 09:16:16

    Trong phát biểu chỉ đạo tại phiên họp thứ 26 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định sự quyết tâm, tiếp nối, không ngừng, không nghỉ, kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

    Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

    19-09-2024 09:16:16

    Đảng ta nhận thức sâu sắc và khẳng định vai trò của nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng, coi việc củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân là nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm vững chắc sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng và phát triển đất nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

  • Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Hạnh

    Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Hạnh

    19-09-2024 07:51:56

    An Giang có 2 Thầy thuốc Nhân dân đầu tiên, là vinh dự của ngành y tế tỉnh. Trong đó, BS.CKII Nguyễn Thị Hạnh, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, là thầy thuốc được đánh giá "vừa hồng vừa chuyên", giỏi chuyên môn và quản lý.

  • Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    19-09-2024 06:00:01

    Xe đẩy bán hàng rong là phương thức mưu sinh của nhiều hộ dân không có điều kiện mở quán, chỗ bán buôn cố định. Công việc của họ chính đáng, nhưng lại phần nào ảnh hưởng an toàn giao thông, mỹ quan đô thị. Phải làm sao để hài hòa về mặt “lý” và “tình”, là câu chuyện trăn trở của nhiều địa phương, đặc biệt là ở trung tâm đô thị Long Xuyên.

  • Trải nghiệm đầy cảm xúc của các phi hành gia tư nhân lần đầu đi bộ ngoài không gian

    Trải nghiệm đầy cảm xúc của các phi hành gia tư nhân lần đầu đi bộ ngoài không gian

    18-09-2024 14:21:58

    Trong cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm lần đầu tiên đi bộ ngoài không gian, ông Jared Isaacman - chỉ huy của nhiệm vụ SpaceX Polaris Dawn, đã mô tả việc mở cửa sập để bước ra khoảng không sâu thẳm là một "trải nghiệm đầy cảm xúc", khi ông vừa choáng ngợp bởi không gian bao la, lại vừa cảm nhận được những hiểm nguy đang rình rập.

  • Dòng tiền chảy mạnh vào đất đấu giá

    Dòng tiền chảy mạnh vào đất đấu giá

    18-09-2024 14:16:57

    Các chuyên gia ghi nhận thực tế từ thị trường cho thấy, xu hướng dòng tiền đang và sẽ "chảy mạnh" về loại hình đất đấu giá tại các khu đô thị, khu dân cư.