Kết quả tìm kiếm cho "siêu núi lửa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 282

  • Các nhà khoa học thu thập các mẫu đầu tiên từ lớp phủ lõi Trái đất

    Các nhà khoa học thu thập các mẫu đầu tiên từ lớp phủ lõi Trái đất

    07-06-2023 13:56:51

    Một nhóm các nhà khoa học trên một tàu khoan ngoài khơi Azores (Bồ Đào Nha) đã thu thập các mẫu phẩm đầu tiên được lấy từ lớp bao phủ quanh lõi Trái đất.

  • Tạo lòng tin vào hàng Việt

    Tạo lòng tin vào hàng Việt

    31-05-2023 06:23:26

    “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là chủ trương lớn của Đảng, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Qua 14 năm triển khai (2009 - 2023), các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng, ưu tiên sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp (DN) trong nước sản xuất.

  • Phòng cháy từ xa, chữa cháy từ sớm

    Phòng cháy từ xa, chữa cháy từ sớm

    30-05-2023 08:15:06

    Ở vùng sông nước như An Giang, công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) đòi hỏi phải có đặc thù riêng. Để đạt hiệu quả PCCC, ý thức của người dân, doanh nghiệp rất quan trọng. Đi cùng với đó là phát huy vai trò lực lượng PCCC xung kích, tình nguyện ở cơ sở, tận dụng “5 phút vàng” sau khi xảy ra cháy.

  • Nữ giáo sư gốc Việt tổ chức Trại khoa học cho trẻ em ở London

    Nữ giáo sư gốc Việt tổ chức Trại khoa học cho trẻ em ở London

    29-05-2023 08:51:34

    Giáo sư Nguyễn Thị Kim Thanh luôn mong muốn truyền cảm hứng nghiên cứu khoa học cho thế hệ trẻ, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở London, vốn ít có điều kiện theo đuổi niềm đam mê này.

  • Những loại sâu bọ 'độc nhất vô nhị' đắt đỏ, thực khách săn lùng

    Những loại sâu bọ 'độc nhất vô nhị' đắt đỏ, thực khách săn lùng

    28-05-2023 10:04:41

    Ở Việt Nam, có những món đặc sản hiếm có từ sâu bọ không phải ai cũng có gan để thử nhưng một khi đã ăn thì phát nghiền. Nhiều loại khá hiếm, luôn được dân nhậu săn lùng dù giá đắt đỏ.

  • Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang làm theo lời Bác

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang làm theo lời Bác

    25-05-2023 03:23:08

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang có 524 hội viên, 12 câu lạc bộ (CLB) y, bác sĩ tình nguyện, đều có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiệt tình, tâm huyết. Thời gian qua, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiệt huyết làm theo lời Bác, hết lòng bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

  • An Giang: Kết nối phát triển sản phẩm OCOP

    An Giang: Kết nối phát triển sản phẩm OCOP

    19-05-2023 04:48:12

    Để được cấp chứng nhận OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm phải trải qua quy trình kiểm tra, đánh giá chất lượng theo quy định. Khi được gắn logo OCOP, sản phẩm hiển nhiên trở thành món quà quê “uy tín”. Liên kết tốt trong xúc tiến thị trường sẽ tạo điều kiện thúc đẩy chương trình OCOP phát triển.

  • Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    17-05-2023 15:42:52

    Tour săn mây Đà Lạt là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nếu đang có ý định đến Đà Lạt. Được biết đến là nơi check in và sống ảo cực đẹp, nên bạn nhất định không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc tựa chốn bồng lai khi đến Đà Lạt. Vậy các hoạt động trong tour săn mây có gì và cần lưu ý những gì khi tham gia? Hãy cùng DalatNews tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

    Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 

    13-05-2023 16:35:20

    Với ưu điểm giá rẻ, lịch trình chi tiết, dịch vụ đầy đủ, chất lượng… tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng đã và đang là chương trình được rất nhiều du khách quan tâm. Tham gia tour này, du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Vậy, tour Hội An có gì vui và đặt ở đâu giá tốt, uy tín?

  • Xe hàng di động miền Tây

    Xe hàng di động miền Tây

    30-04-2023 13:35:58

    Hình ảnh mấy chiếc xe đẩy vốn đã quen thuộc hàng ngày với người miền Tây. Còn người xứ khác bắt gặp, họ gọi đó là “chợ di động”. Dù hiện nay siêu thị hay cửa hàng tiện ích nhiều, nhưng xe bán hàng di động vẫn được ủng hộ bởi sự tiện lợi, khi ở chợ bán món gì, các xe di động sẽ đều có đầy đủ và hơn hết là khỏi đi khỏi nhà mà vẫn mua hàng theo ý mình...

  • Khát vọng Tịnh Biên!

    Khát vọng Tịnh Biên! 

    22-04-2023 19:05:45

    Những ngày này, không khí hân hoan đang ngập tràn trên mọi nẻo đường thị xã vùng biên giới Tịnh Biên (tỉnh An Giang), với cờ hoa rực rỡ chào đón sự kiện lễ công bố thành lập TX. Tịnh Biên...

  • Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm

    Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm 

    22-04-2023 07:33:21

    Không chỉ tạo nên những điểm đến sôi động và hấp dẫn ban ngày, Sun Group còn đang thắp sáng những vùng đất bằng hàng loạt sản phẩm đẹp kỳ ảo trong đêm.