Kết quả tìm kiếm cho "siêu thị trên địa bàn"
Kết quả 61 - 72 trong khoảng 2694
Các chuyên gia khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần quan sát, đánh giá nhu cầu nhập khẩu của các thị trường lớn, có kế hoạch phù hợp để đáp ứng trường hợp nhu cầu tiêu dùng gia tăng trở lại.
Theo chủ đề và nội dung trọng tâm được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai, Tháng Công nhân diễn ra ở các đơn vị, doanh nghiệp (DN), công đoàn cơ sở (CĐCS) phù hợp tình hình thực tế. Đa dạng hình thức, nội dung; được tổ chức đều khắp, cộng với sự đồng hành của người sử dụng lao động... góp phần tăng thêm phúc lợi và niềm vui cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) cả về vật chất lẫn tinh thần.
Thương mại điện tử là phương thức kinh doanh mới, dựa trên nền tảng của công nghệ thông tin và mạng Internet, mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, người tiêu dùng và xã hội. Sản phẩm đa dạng, phong phú; giá cả phải chăng, nhiều khuyến mãi… nên việc mua sắm trực tuyến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Chính phủ xác định năm 2024: “Phát triển kinh tế số với 4 trụ cột công nghiệp công nghệ thông tin, số hóa các ngành kinh tế, quản trị số, dữ liệu số - động lực quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững”. Năm 2024 cũng sẽ phổ cập hạ tầng số, phổ cập các thành tố nền tảng của chuyển đổi số, phát triển ứng dụng số để phát triển kinh tế số - động lực mới cho tăng trưởng.
Hoạt động du lịch diễn ra sôi động trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, bất chấp thời tiết nắng nóng, giá vé máy bay một số chặng nội địa tăng cao. Đây là bước khởi đầu tích cực để các địa phương trọng điểm du lịch tiếp tục đổi mới, nâng chất sản phẩm, dịch vụ, tăng sức hút với du khách trong suốt mùa cao điểm du lịch Hè (từ tháng 5 đến hết tháng 8), mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm.
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.
Thủ tướng yêu cầu thành viên Chính phủ tập trung thảo luận tình hình phát triển kinh tế-xã hội với tinh thần không tô hồng, không bôi đen, củng cố niềm tin của nhân dân, doanh nghiệp.
Ngay từ đầu năm, các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 được UBND huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), các ngành, địa phương tập trung triển khai. Đến nay, huyện cù lao đạt nhiều kết quả tích cực trong nhiệm vụ chính trị, góp phần tăng trưởng, ổn định đời sống người dân.
Tuy chiếm diện tích nhỏ so với cây lúa, nhưng rau màu, cây ăn trái mang lại giá trị kinh tế cao, vốn đầu tư lớn, việc chăm sóc đòi hỏi kỳ công hơn. Tổ chức sản xuất tốt theo kế hoạch, bảo vệ cây trồng trong điều kiện thời tiết phức tạp và liên kết tiêu thụ sản phẩm là những ưu tiên hàng đầu đối với rau màu, cây ăn trái.
Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưa chuộng sự tiện lợi của mua sắm trực tuyến, thúc đẩy làn sóng dịch chuyển lưu trữ hàng hóa từ cửa hàng bán lẻ sang không gian kho hàng. Có thể thấy, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đang định hình lại thị trường logistics và tạo ra nhiều loại tài sản đa dạng hơn, trong đó nổi bật nhất là bất động sản hậu cần đô thị.
Với tính lan tỏa cao, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ngày càng thu hút, hấp dẫn các chủ thể kinh tế tham gia. Từ sản phẩm bản địa, sản phẩm truyền thống ở làng quê, vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), qua gắn nhãn OCOP, tất cả vươn xa hơn về thực tế địa lý và giá trị mang lại.
Chiến thắng 30-4-1975 đã hiện thực hóa khát vọng về độc lập, thống nhất và vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội của đất nước ta. Gần nửa thế kỷ đã qua, tinh thần của Chiến thắng 30-4 vẫn luôn trường tồn, tạo động lực để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, phát triển. Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 / 30-4-2024), Báo Quân đội nhân dân trích đăng một số ý kiến của bạn đọc xung quanh nội dung này.