Kết quả tìm kiếm cho "tép tỏi sống"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 164

  • Bấp bênh nghề đóng đáy sông sâu

    Bấp bênh nghề đóng đáy sông sâu

    22-09-2022 06:56:13

    Từ lâu, sông Dung Thăng (huyện An Phú, tỉnh An Giang) được xem là “túi cá” trứ danh ở đầu nguồn. Nhưng giờ đây, thiên nhiên không còn hào phóng, nguồn cá, tôm ít dần, nghề đóng đáy sông sâu bấp bênh theo sóng nước...

  • Món ngon mùa nước nổi

    Món ngon mùa nước nổi

    20-09-2022 07:11:45

    Mùa nước nổi không chỉ mang lại phù sa cho cánh đồng, mà còn đem đến cho người dân sản vật thiên nhiên phong phú, như: Cá linh, bông điên điển, bông súng, cà na, tép, tôm, cua... Qua đôi bàn tay khéo léo của người chế biến, chúng trở thành món ngon độc đáo, hấp dẫn.

  • Quà của lũ!

    Quà của lũ!

    13-09-2022 06:53:25

    Theo cái hẹn muôn đời, mùa nước lũ đã tràn về đồng bằng châu thổ để tắm mát cho mảnh đất phù sa quanh năm trái ngọt cây lành. Theo thời gian, lũ dần thay đổi, nhưng sản vật mùa nước nổi vẫn là món quà quý mà mẹ thiên nhiên ban tặng, nhắc nhở chúng ta về phong vị của quê hương.

  • Mẹo khử mùi hôi miệng sau khi ăn hành, tỏi

    Mẹo khử mùi hôi miệng sau khi ăn hành, tỏi

    25-07-2022 14:24:46

    Hành, tỏi có nhiều dưỡng chất giúp cải thiện sức khỏe nhưng thường để lại mùi hơi thở khá nặng nề khiến nhiều người khó chịu, vậy phải làm sao?

  • Phát triển kinh tế từ mô hình du lịch vườn sinh thái

    Phát triển kinh tế từ mô hình du lịch vườn sinh thái

    21-07-2022 08:04:41

    Nhạy bén khai thác cảnh quan vườn cây ăn trái, nông dân Nguyễn Văn Tơm (khóm Vĩnh Phú, thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã mạnh dạn đầu tư phát triển vườn du lịch (DL) sinh thái, đáp ứng nhu cầu khách tham quan, góp phần tăng thu nhập, nâng cao hiệu quả kinh tế vườn theo hướng bền vững.

  • Hấp dẫn món ngon từ mắm

    Hấp dẫn món ngon từ mắm

    08-04-2022 05:21:14

    Qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bà, các mẹ và sự kết hợp tinh tế những nguyên liệu dân dã, hòa quyện cùng hương vị độc đáo đã tạo nên các món ngon được chế biến từ các loại mắm, mang đậm nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của người dân miền sông nước.

  • J&T Express- Nhà đồng hành đáng tin cậy của người mới gia nhập thị trường kinh doanh trực tuyến

    J&T Express- Nhà đồng hành đáng tin cậy của người mới gia nhập thị trường kinh doanh trực tuyến

    24-03-2022 13:39:20

    Sự bùng nổ của công nghệ và bối cảnh dịch bệnh đã khiến cách thức mua sắm của người dân chuyển đổi mạnh mẽ từ trực tiếp sang trực tuyến. Thị trường đầy sôi động đã và đang tạo động lực mạnh mẽ để các doanh nghiệp, cá nhân bước chân vào con đường kinh doanh trực tuyến, song cũng tiềm ẩn không ít khó khăn khiến người mới gia nhập chùn bước. Là thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh uy tín, J&T Express mang tới nhiều giải pháp “trúng đích”, giúp người bán mới tự tin khởi sự kinh doanh.

  • Những ‘người mẹ’ đặc biệt giữa tâm dịch

    Những ‘người mẹ’ đặc biệt giữa tâm dịch 

    07-03-2022 14:20:48

    Với những bé mới sinh từ sản phụ mắc COVID-19 chưa được gần hơi ấm của đấng sinh thành, các nữ điều dưỡng của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã trở thành người mẹ đặc biệt trong những ngày đầu đời non nớt.

  • Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất lúa

    Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất lúa

    07-03-2022 08:01:42

    Ðất nước đổi mới từng ngày, không ngừng phát triển và đang trong quá trình công nghiệp hóa-hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn. Ðời sống người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và khu vực miền nam nói chung theo đó cũng đã ngày một nâng cao. Chính vì vậy, nhu cầu ăn gạo chất lượng cao tăng lên.

  • Chuyển phát nhanh trong nền kinh tế số: tiềm năng song hành thách thức

    Chuyển phát nhanh trong nền kinh tế số: tiềm năng song hành thách thức

    23-02-2022 16:06:08

    Nền kinh tế số Việt Nam đang dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng 38%, cao hơn mức trung bình 33%/năm của cả khu vực Đông Nam Á tính từ năm 2015 đến nay. Trong bối cảnh đó, sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới thương mại điện tử (TMĐT) mang đến cơ hội đầy tiềm năng, nhưng cũng tiềm ẩn hàng loạt thách thức cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Việt Nam.

  • Đưa tác phẩm nghệ thuật vào hồ thủy sinh

    Đưa tác phẩm nghệ thuật vào hồ thủy sinh

    18-02-2022 06:38:15

    Là người đam mê chơi hồ thủy sinh, thêm vào đó là tình yêu với nền văn hóa Óc Eo, anh Trịnh Trọng Thu (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã khéo léo kết hợp cả 2 yếu tố trên tạo thành những tác phẩm tiểu cảnh hồ thủy sinh độc đáo. Những tác phẩm không những được người chơi đánh giá cao, mà còn thể hiện cái hồn của nền văn hóa đã từng tồn tại cách đây nhiều thế kỷ.

  • Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

    Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

    18-01-2022 08:19:47

    Với sự xuất hiện của biến chủng Omicron, Tết 2022 được dự đoán sẽ "khác thường" khi người tiêu dùng có kế hoạch mua sắm sớm và tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành từ giai đoạn giãn cách xã hội. Cùng với đó, các đơn vị vận chuyển – tiêu biểu là J&T Express – Giao hàng chuyển phát nhanh đã có những kế hoạch chủ động đón đầu nhu cầu mua sắm tăng cao của khách hàng, đảm bảo vận chuyển lưu thông trong dịp Tết.