Kết quả tìm kiếm cho "toàn bộ hành khách sống sót"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 432

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Tiếp tục thanh tra 10 doanh nghiệp bảo hiểm bán qua kênh ngân hàng

    Tiếp tục thanh tra 10 doanh nghiệp bảo hiểm bán qua kênh ngân hàng

    01-07-2023 08:35:41

    Bộ Tài chính vừa thông báo kết quả thanh tra việc bán bảo hiểm qua ngân hàng. Theo đó, thị trường bảo hiểm nói chung và kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng nói riêng có sự tăng trưởng nhanh, tuy nhiên đã xuất hiện tình trạng nhân viên của một số ngân hàng giới thiệu, chào mời, ép buộc khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm liên kết đầu tư khi tới gửi tiền hoặc vay vốn tín dụng.

  • 6 sự thật đáng kinh ngạc về điểm sâu nhất Trái Đất

    6 sự thật đáng kinh ngạc về điểm sâu nhất Trái Đất

    28-06-2023 18:48:46

    Nếu như bề mặt Trái Đất có những đỉnh núi hùng vĩ và thung lũng rộng lớn thì ở dưới đại dương cũng xuất hiện những kiểu địa hình tương tự.

  • Cuốn sách tiên đoán về vụ chìm tàu Titanic trước 14 năm

    Cuốn sách tiên đoán về vụ chìm tàu Titanic trước 14 năm

    28-06-2023 08:02:17

    14 năm trước chuyến đi đầu tiên định mệnh của con tàu Titanic, một nhà văn ở tỉnh lẻ tại Mỹ đã dự đoán toàn bộ sự việc trong cuốn sách của ông.

  • Sắc màu truyện tranh

    Sắc màu truyện tranh

    26-06-2023 09:01:08

    Nếu không dành thời gian theo cậu con trai đi mua sách, nếu không theo dõi lịch phát hành mỗi tháng của các nhà xuất bản mà cậu bé thông báo và nếu không tham gia các hội, nhóm trên Facebook, tôi có lẽ cũng không thể hình dung thế giới truyện tranh của giới trẻ bây giờ sôi động và phong phú như vậy với đủ hình thức sưu tầm và hoạt động offline.

  • Đồng phục công sở nét đẹp văn hóa cho doanh nghiệp

    Đồng phục công sở nét đẹp văn hóa cho doanh nghiệp

    15-06-2023 19:07:16

    Trong văn hóa của một doanh nghiệp, đồng phục công sở được coi là một phần quan trọng chứa đựng những giá trị bên trong lẫn bên ngoài và là nét đẹp riêng của doanh nghiệp. Các nhân viên trong những bộ đồng phục công sở chính là người quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đến công chúng một cách sống động và hiệu quả nhất.

  • Bún đỏ, gỏi cà đắng: Có nơi nào ăn ngon như Buôn Ma Thuột

    Bún đỏ, gỏi cà đắng: Có nơi nào ăn ngon như Buôn Ma Thuột

    08-06-2023 14:28:39

    Buôn Ma Thuột không chỉ có cà phê. Người Buôn Ma Thuột cũng ăn ngon không kém gì người Hà Nội và Sài Gòn.

  • Chống ô nhiễm nhựa

    Chống ô nhiễm nhựa

    06-06-2023 06:33:10

    Ngày Môi trường Thế giới 5/6/2023 được Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP) phát động chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa”, trong đó tập trung thực hiện chiến dịch “Chống ô nhiễm nhựa”.

  • Tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang

    Tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang

    01-06-2023 04:57:30

    Đến nay, 1.468 công đoàn cơ sở (CĐCS), nghiệp đoàn trong tỉnh tổ chức thành công đại hội, hội nghị nhiệm kỳ 2023 - 2028, đạt 100%. Công đoàn cấp huyện và công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đang chuẩn bị tổ chức đại hội, tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI.

  • Phát huy vai trò giám sát của nhân dân

    Phát huy vai trò giám sát của nhân dân

    31-05-2023 09:09:11

    Thực hiện Quy chế giám sát và phản biện xã hội, thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Quảng Ninh tăng cường công tác giám sát cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, người đứng đầu.

  • Song Kim – Đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty uy tín tại An Giang

    Song Kim – Đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty uy tín tại An Giang

    23-05-2023 09:21:40

    An Giang là cửa ngõ giao thương quan trọng của quốc gia, kết nối với các tỉnh, thành phố trong vùng đồng bằng sông Cửu Long, với Vương quốc Campuchia và các nước thành viên ASEAN. Thời gian gần đây, hoạt động nông nghiệp, thủy sản, du lịch và dịch vụ tại An Giang đã và đang phát triển rất mạnh, rất nhiều công ty, doanh nghiệp đăng ký thành lập mới.

  • Giám sát, phản biện, phát huy vai trò của nhân dân

    Giám sát, phản biện, phát huy vai trò của nhân dân

    18-05-2023 08:40:38

    Tăng cường và mở rộng thực hành dân chủ, phát huy vai trò của nhân dân là biểu hiện sinh động quan điểm xuyên suốt của Ðảng ta, "dân là gốc" của mọi chủ trương, đường lối, chính sách. Thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị-xã hội các cấp, những ý kiến tâm huyết, thiết thực của nhân dân được các cấp ủy đảng, chính quyền ghi nhận, tiếp thu, phát huy mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Ðảng với nhân dân, góp phần quan trọng xây dựng sự đồng thuận xã hội.