Kết quả tìm kiếm cho "tránh đưa ra các rào cản"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1035

  • Luật Giao dịch điện tử sửa đổi tạo “đường băng” để chuyển đổi số “cất cánh”

    Luật Giao dịch điện tử sửa đổi tạo “đường băng” để chuyển đổi số “cất cánh”

    27-06-2023 08:11:36

    Đặt nhiều kỳ vọng vào việc Luật giao dịch điện tử sửa đổi được Quốc hội thông qua, các chuyên gia ví Luật này như một "đường băng" để chính phủ số, kinh tế số và xã hội số có thể cất cánh trong thời gian tới.

  • Quê nhà - chuyện xưa, nay

    Quê nhà - chuyện xưa, nay

    25-06-2023 08:41:15

    Với người Việt, quê hương cũng là gia đình. Bởi có nhiều thứ kết nối, từ sự trưởng thành, rồi bạn bè, học tập cho tới quan hệ họ hàng, phong tục tập quán… Nên cái làng xã đó cũng có thể coi là gia đình, 'đi xa càng muốn về, khổ đau cũng muốn về'.

  • 'Cặp đôi hoàn hảo' của ẩm thực Bình Phước

    'Cặp đôi hoàn hảo' của ẩm thực Bình Phước 

    23-06-2023 14:55:28

    Ẩm thực Bình Phước không sở hữu kỷ lục với hàng trăm món nhưng có những món lạ và ngon. Lạ chưa chắc đã ngon và ngược lại. Vừa lạ vừa ngon thì không nhiều. Một trong những món mà tôi ấn tượng nhất là bún cá lăng đọt mây ở Bình Phước.

  • Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    23-06-2023 06:11:18

    Trong gần một thế kỷ đồng hành cùng sự nghiệp cách mạng của dân tộc, báo chí cách mạng Việt Nam luôn có vai trò rất quan trọng trong cổ vũ tinh thần đoàn kết đánh đuổi ngoại xâm, phản ánh thực tiễn phong phú, sáng tạo của từng ngành, lĩnh vực, địa phương, phản biện xã hội, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, là chỗ dựa tin cậy của nhân dân. Do vậy, không thể phủ nhận vai trò của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Grammy giảm số lượng đề cử cho các giải chính

    Grammy giảm số lượng đề cử cho các giải chính

    19-06-2023 13:56:20

    Lễ trao giải Grammy là một sự kiện âm nhạc quan trọng hàng năm do Viện Hàn lâm Thu âm của Mỹ tổ chức. Theo thông tin mới nhất, viện này đã quyết định giảm số lượng đề cử cho 4 hạng mục chính của giải thưởng trên, đó là Album của năm, Bài hát của năm, Thu âm của năm và Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất từ 10 xuống còn 8 đề cử.

  • Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    19-06-2023 08:29:26

    Trong bối cảnh các thế lực thù địch đã và đang tích cực sử dụng nền tảng mạng internet và công nghệ để đẩy mạnh chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước ta, đòi hỏi báo chí cách mạng Việt Nam cần tiếp tục nỗ lực để bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, lợi ích của quốc gia, dân tộc, quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân.

  • Đối mặt kẻ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk: Nghe rõ hơi thở, xé áo trói đối tượng

    Đối mặt kẻ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk: Nghe rõ hơi thở, xé áo trói đối tượng

    18-06-2023 07:39:47

    “Vừa vạch tán cà phê thì chạm mặt đối tượng, tôi lập tức túm cổ áo khống chế và hô to: Nằm im, nhúc nhích sẽ bị hạ”, ông Lộc kể lại.

  • Cẩn trọng với các loại thiết bị tiết kiệm điện

    Cẩn trọng với các loại thiết bị tiết kiệm điện

    15-06-2023 18:09:34

    Không có tác dụng như những lời quảng cáo, song thời gian qua vẫn có khá nhiều người mất tiền cho những thiết bị tiết kiệm điện đang được bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Các chuyên gia khuyến cáo, người tiêu dùng nên cẩn trọng khi quyết định sử dụng các loại thiết bị tiết kiệm điện. Cách tốt nhất là cần xây dựng ý thức và thực hành tiết kiệm điện từ những việc làm nhỏ nhất hằng ngày.

  • Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc

    Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc 

    15-06-2023 08:58:37

    Thời trai trẻ, tôi rất thích bài hát Đêm trên Cha Lo của nhạc sĩ Phạm Tuyên vì âm hưởng trầm hùng, sôi nổi, náo nức. Từ lúc đó, lòng mong ước sẽ có dịp đến thăm, nhưng chẳng dễ gì cho dù tôi đã nhiều lần ngao du từ Quảng Nam đến tận Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.

  • Thủ tướng: Biến khát vọng thành việc làm và hành động cụ thể

    Thủ tướng: Biến khát vọng thành việc làm và hành động cụ thể

    14-06-2023 19:29:35

    Thủ tướng khẳng định, Chính phủ sẽ tiếp tục tập trung hoàn thiện thể chế, thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo theo hướng phù hợp với cơ chế thị trường và thông lệ quốc tế.

  • Ba thói quen cần rèn luyện thường xuyên để giữ đầu óc luôn minh mẫn

    Ba thói quen cần rèn luyện thường xuyên để giữ đầu óc luôn minh mẫn

    14-06-2023 08:41:07

    Nhà sinh lý học thần kinh Nicola cho biết một giấc ngủ tốt rửa sạch tất cả các mảnh vụn và rác rưởi tích tụ trong ngày, ngược lại nếu bạn không ngủ đủ giấc, những chất độc có thể bắt đầu tích tụ.

  • Gạo lứt rang nấu nước uống có tác dụng gì?

    Gạo lứt rang nấu nước uống có tác dụng gì?

    12-06-2023 14:09:28

    Nhiều người thường có thói quen rang gạo lứt nấu nước uống, vậy gạo lứt rang nấu nước uống có tác dụng gì?