Kết quả tìm kiếm cho "trọn gói uy tín"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 709

  • Công ty có nên tổ chức Year End Party hay không?

    Công ty có nên tổ chức Year End Party hay không?

    11-09-2024 16:28:03

    Tổ chức Year End Party là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp gắn kết nội bộ nhân sự, đồng thời nhìn lại một chặng đường đã qua.

  • Taxi tải Thành Hưng - Thương hiệu chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín quốc dân

    Taxi tải Thành Hưng - Thương hiệu chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín quốc dân

    07-09-2024 10:32:53

    Thành lập vào năm 1996, sau hơn hai thập kỷ đồng hành cùng khách hàng trên khắp cả nước, Taxi tải Thành Hưng đã và đang khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ trên thị trường, hướng đến trở thành thương hiệu chuyển nhà trọn gói quốc dân, giúp người tiêu dùng thực hiện việc chuyển dọn nơi ở một cách nhanh chóng, an toàn, với chi phí phải chăng, tiết kiệm.

  • Ứng phó bão số 3: Chuẩn bị mọi kịch bản có thể xảy ra, không để bị động, bất ngờ

    Ứng phó bão số 3: Chuẩn bị mọi kịch bản có thể xảy ra, không để bị động, bất ngờ

    06-09-2024 18:37:02

    Chiều 6/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã trực tiếp thị sát, kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó bão số 3 tại Quảng Ninh, Hải Phòng.

  • “Với Đảng giữ trọn lòng tin yêu”

    “Với Đảng giữ trọn lòng tin yêu”

    03-09-2024 05:59:54

    Huy hiệu Đảng được trao cho đảng viên cống hiến từ 30 năm trở lên (kể từ ngày được kết nạp) cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tấm huy hiệu đỏ chói trên ngực áo tuy nhỏ bé, nhưng là biểu tượng cao quý cho sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của đảng viên với Đảng, cá nhân luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

  • Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn!

    Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn!

    02-09-2024 07:00:12

    Sau khi bị Pháp xâm chiếm: Việt Nam bị xóa tên trên bản đồ thế giới, thay vào đó là bốn chữ “Đông Dương thuộc Pháp”. Từ đó, đồng bào ta bị khinh miệt, bị gọi là “lũ Annamít dơ bẩn” và còn bị áp bức, bóc lột rất tàn tệ: “Cha trốn ra Hòn Gai cuốc mỏ / Anh chạy vào Đất Đỏ làm phu / Bán thân đổi mấy đồng xu / Thịt xương vùi gốc cao su mấy tầng!” (Tố Hữu). Cách mạng Tháng Tám thắng lợi đã lật đổ nền quân chủ, đánh tan xiềng xích thực dân, giành chính quyền về tay Nhân dân. Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Đó là một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn trong lịch sử của nước ta”.

  • Hào quang chiếu rọi non sông

    Hào quang chiếu rọi non sông

    01-09-2024 08:41:17

    Tròn 79 năm trước, ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình đã diễn ra sự kiện trọng đại, đánh dấu một mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam: Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Trong suốt chiều dài lịch sử hàng nghìn năm, sự kiện này như chiếc cầu vồng bắc qua một trang sử mới, mở ra một kỷ nguyên mới cho đất nước ta. Gần tám thập niên đã trôi qua, hào quang từ sự kiện trọng đại này vẫn chiếu rọi, tỏa sáng, soi đường dẫn lối, tạo nên thế và lực để dân tộc Việt vững bước phát triển hùng cường...

  • Gợi ý trải nghiệm du lịch 2/9 thú vị ở miền Nam

    Gợi ý trải nghiệm du lịch 2/9 thú vị ở miền Nam

    28-08-2024 08:43:20

    Trong chuyến du lịch 2/9 sắp tới, du khách có thể trải nghiệm một số hoạt động như tour vượt thác ở Đà Lạt, khám phá rừng tràm Trà Sư, lênh đênh Cần Thơ mùa nước nổi hay "săn" bình minh Vũng Tàu...

  • Bảng màu sơn nhà đẹp cho nội - ngoại thất hot nhất năm

    Bảng màu sơn nhà đẹp cho nội - ngoại thất hot nhất năm

    27-08-2024 10:56:00

    Bảng màu sơn nhà đẹp giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế của mình và biến ngôi nhà thành một không gian sống lý tưởng, phản ánh đúng cá tính và sở thích

  • Những năm tháng hào hùng của lực lượng vũ trang An Giang

    Những năm tháng hào hùng của lực lượng vũ trang An Giang

    26-08-2024 05:57:02

    Năm 1945, hòa trong khí thế cao trào Cách mạng Tháng Tám năm 1945, quân - dân An Giang nổi dậy khởi nghĩa giành chính quyền. Chiều 26/8/1945, tất cả “Thanh niên tiền phong” tập hợp tại Thành PC, thành lập đại đội gồm 5 trung đội, mang tên gọi “Cộng hòa vệ binh”, do đồng chí Hùng Cẩm Hòa làm Tổng Chỉ huy. Từ sự kiện này, ngày 26/8 trở thành ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) An Giang.

  • 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên

    55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên

    25-08-2024 08:20:23

    Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên là một trong những nội dung lớn được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập trong Bản Di chúc lịch sử.

  • Thùng phuy nhựa - Giải pháp lưu trữ và vận chuyển chất lỏng an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho các doanh nghiệp

    Thùng phuy nhựa - Giải pháp lưu trữ và vận chuyển chất lỏng an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho các doanh nghiệp

    21-08-2024 17:31:16

    Thùng phuy nhựa được sản xuất từ ​​vật liệu được gọi là HDPE, viết tắt của High-Density Polyethylene. Đó là một vật liệu cực kỳ dễ uốn, nhưng cứng, có thể chịu được nhiệt độ cao và nhiều hóa chất độc hại.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.