Kết quả tìm kiếm cho "triển lãm ôtô"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 531

  • TP. Long Xuyên tập trung chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    TP. Long Xuyên tập trung chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    13-04-2023 07:03:22

    “Để đạt được mục tiêu của kế hoạch công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2023, các ban, ngành, đoàn thể thành phố và UBND phường, xã tiếp tục chỉ đạo các đơn vị, địa phương tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, UBND tỉnh, UBND thành phố về công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Tập trung thực hiện Nghị quyết 41 của Chính phủ về đẩy mạnh công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong tình hình mới…” - Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo 389 TP. Long Xuyên Đào Văn Ngọc nhấn mạnh.

  • IMF: Kinh tế thế giới sẽ tăng trưởng ở mức 2,8% trong năm 2023

    IMF: Kinh tế thế giới sẽ tăng trưởng ở mức 2,8% trong năm 2023

    12-04-2023 08:19:30

    Trong báo cáo Triển vọng Kinh tế Thế giới, IMF nhận định nền kinh tế thế giới sẽ khó trở lại bắt kịp đà tăng trưởng từng chiếm ưu thế giai đoạn trước 2022, đồng thời hạ dự báo về tăng trưởng toàn cầu.

  • Thuê xe máy Phú Quốc ở đâu uy tín? Giá thuê xe máy ưu đãi

    Thuê xe máy Phú Quốc ở đâu uy tín? Giá thuê xe máy ưu đãi

    03-04-2023 16:58:26

    Khi đến Phú Quốc du lịch, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hàng trăm đơn vị cho thuê xe máy. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng làm việc uy tín, chuyên nghiệp và có giá thuê phải chăng. Nếu bạn chuẩn bị đến hòn đảo này vui chơi và chưa biết thuê xe máy Phú Quốc ở đâu uy tín thì hãy tham khảo đơn vị Du lịch Đức Hưng nhé!

  • Logistics xanh - hướng đi mới để phát triển bền vững

    Logistics xanh - hướng đi mới để phát triển bền vững

    01-04-2023 08:10:37

    Logistics xanh được xem là mắt xích quan trọng trong việc “xanh hóa” chuỗi cung ứng nhằm thúc đẩy phát triển bền vững.

  • An Giang gỡ khó tín dụng cho doanh nghiệp

    An Giang gỡ khó tín dụng cho doanh nghiệp

    28-03-2023 06:55:57

    Thời gian qua, hệ thống ngân hàng đã có những đóng góp quan trọng vào kết quả chung của tỉnh, giúp dòng vốn tín dụng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng không bị gián đoạn, phục vụ hiệu quả quá trình phục hồi sản xuất - kinh doanh. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp (DN) gặp khó trong tiếp cận nguồn vốn tín dụng và nếu có tiếp cận được thì lãi suất hiện quá cao, khiến không ít DN gặp khó khăn.

  • Siết chặt kiểm soát tải trọng phương tiện đường bộ tại các cảng biển

    Siết chặt kiểm soát tải trọng phương tiện đường bộ tại các cảng biển

    25-03-2023 14:46:35

    Cục Hàng hải Việt Nam cho hay cùng với việc tăng cường kiểm soát tải trọng phương tiện đường bộ, các cảng vụ hàng hải triển khai các cuộc thanh, kiểm tra kiểm soát tải trọng phương tiện tại cảng biển.

  • An Phú tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    An Phú tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    24-03-2023 06:59:48

    Các lực lượng chức năng chống buôn lậu, các đơn vị là thành viên Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389) huyện An Phú luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiên quyết trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, góp phần ổn định tình hình trên địa bàn huyện.

  • Chuyến thăm đề cao sự tin cậy

    Chuyến thăm đề cao sự tin cậy

    20-03-2023 19:29:59

    Chiều 20/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã đến Moskva, bắt đầu chuyến thăm chính thức 3 ngày theo lời mời của Tổng thống LB Nga Vladimir Putin.

  • Thám tử Bảo Minh - Cung cấp dịch vụ thám tử chuyên nghiệp bảo mật hàng đầu

    Thám tử Bảo Minh - Cung cấp dịch vụ thám tử chuyên nghiệp bảo mật hàng đầu

    13-03-2023 16:05:21

    Xã hội ngày càng phát triển, thì các tệ nạn, các việc làm sai trái cũng ngày càng xuất hiện nhiều. Vì vậy, dịch vụ thám tử ở nước ta hiện nay đang rất được quan tâm. Hiểu được những nhu cầu cấp thiết đó, Công ty Thám tử Bảo Minh tự hào khi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thám tử chuyên nghiệp bảo mật hàng đầu.

  • Cùng KingSport “Trao quà sức khỏe - Rinh ngay xế xịn”

    Cùng KingSport “Trao quà sức khỏe - Rinh ngay xế xịn”

    10-03-2023 14:54:04

    Xe đạp tập – một trong những sản phẩm được rất người tiêu dùng ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Điển hình nhất trong đó chính là xe đạp tập của Tập đoàn Thể thao KingSport. Đặc biệt, hiện nay, Tập đoàn Thể thao KingSport vừa tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua ngay KingSport trúng ngay ôtô vinfast VF8” cùng với hàng ngàn quà tặng, với tổng trị lên tới 5,5 tỷ.

  • An Giang tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông

    An Giang tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông

    08-03-2023 06:17:22

    “Để giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương do tai nạn giao thông (TNGT), năm 2023, các cấp, ngành cần quán triệt, thực hiện tốt các văn bản, chỉ đạo của Trung ương và tỉnh về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT). Tập trung đề ra các giải pháp kéo giảm TNGT hiệu quả…” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh An Giang Lê Văn Phước chỉ đạo.

  • Tổng cục Thống kê kiến nghị 6 giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô

    Tổng cục Thống kê kiến nghị 6 giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô

    07-03-2023 13:53:05

    Trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế còn rất nhiều khó khăn, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả nhất đó là kiến tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, công khai, minh bạch.