Cùng KingSport “Trao quà sức khỏe - Rinh ngay xế xịn”

10/03/2023 - 14:54

Xe đạp tập – một trong những sản phẩm được rất người tiêu dùng ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Điển hình nhất trong đó chính là xe đạp tập của Tập đoàn Thể thao KingSport. Đặc biệt, hiện nay, Tập đoàn Thể thao KingSport vừa tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua ngay KingSport trúng ngay ôtô vinfast VF8” cùng với hàng ngàn quà tặng, với tổng trị lên tới 5,5 tỷ.

Thể lệ chương trình khuyến mãi 

Mới đây, Tập đoàn Thể thao KingSport vừa tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua ngay KingSport trúng ngay ôtô Vinfast VF8”, cùng với hàng ngàn quà tặng có tổng trị lên tới 5,5 tỷ. Chương trình khuyến mãi của Tập đoàn Thể thao KingSport diễn ra từ ngày 20/02/2023 đến 20/04/2023. Trong thời gian chương trình diễn ra, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại showroom của KingSport trên toàn quốc đều nhận được 1 lượt quay số trúng thưởng

Để tham gia chương trình, quý khách hàng cần phải hoàn thành những bước sau: 

Bước 1: Với những khách hàng chốt được đơn hàng có trị giá từ 15.000.000 đồng trở lên đã thanh toán hoặc đã đặt cọc trước 1.000.0000 đồng, thì sẽ có cơ hội nhận được 1 lượt quay số trúng thưởng từ công ty.

Bước 2: Khi đã hoàn thiện xong việc thanh toán, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân như: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, CCCD, nhân viên của KingSport sẽ hỗ trợ khách hàng nhập những thông tin mà khách hàng cung cấp vào máy tính. 

Bước 3: Sau khi đã nhập đầy đủ thông tin, khách hàng bấm nút Quay trên màn hình để thực hiện thao tác quay số trúng thưởng. 

Những lưu ý khi mua xe đạp tập luyện thể thao của KingSport

Khi mua sắm bất cứ sản phẩm nào có giá trị cao, như: Xe đạp tập, ghế massage, máy chạy bộ…, thì việc bỏ túi một số mẹo nhỏ trước khi mua sắm là điều cực kỳ  cần thiết. Dưới đây là 1 số lưu ý khi mua xe đạp tập của Tập đoàn Thể thao KingSport

Xác định đúng nhu cầu 

Việc xác định đúng nhu cầu trước khi mua sắm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm được nhanh chóng và phù hợp với bản thân hơn. Vì thế, trước khi đi mua xe đạp, bạn cần tìm hiểu hiểu trước về dòng xe đạp tập, xem loại nào mới phù hợp với bản thân. 

Ngoài ra, để lựa chọn một chiếc xe đạp tập phù hợp với bản thân, thì bạn nên căn cứ vào các bộ phận của xe đạp tập và chất liệu của khung sườn. 

Chiều cao xe đạp

Đặc biệt, chiều cao cũng là một trong những điều bạn cần chú ý tới. Khi lựa một chiếc xe đạp tập phù hợp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện thoải mái hơn và góp phần giúp bạn giảm các hiện tượng đau vai, lưng và gáy 

Chọn thương hiệu uy tín để mua 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất và kinh doanh sản phẩm xe đạp tập, từ các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ cho đến các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, khi mua sắm nên lựa chọn thương hiệu uy tín được nhiều người tin tưởng. Tập đoàn Thể thao KingSport là một trong những đơn vị được rất nhiều người đặt niềm tin trong lĩnh vực thiết bị thể dục- thể thao 

KingSport - địa chỉ cung cấp những thiết bị luyện tập uy tín, chất lượng 

Tập đoàn Thể thao KingSport được thành lập vào năm 2010 và trụ sở chính của đơn vị được đặt tại quận 7 (TP. Hồ Chí Minh). Từ khi thành lập đến nay, đơn vị đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị thể dục thể thao. Trong khoảng gian này, các sản phẩm của đơn vị đã được hơn 10 triệu gia đình ủng hộ.

Ngoài ra, Tập đoàn Thể thao KingSport còn được biết đến là một trong những đơn vị đi tiên phong trong ngành. Đồng thời, KingSport cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề về sức khỏe. Đây cũng là lý do mà đơn vị luôn cập nhật những sản phẩm mới và cải tạo những sản phẩm cũ để có thể phục vụ mọi người ngày một tốt hơn.

Bên cạnh sự ủng hộ của khách hàng thì đội ngũ nhân sự của KingSport cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của đơn vị. Đội ngũ nhân sự của đơn vị chủ yếu là những người trẻ tuổi, chuyên nghiệp, có nhiệt huyết với nghề và có trách nhiệm với công việc. 

Cùng KingSport trải nghiệm chương trình ưu đãi “Trao quà sức khỏe - Rinh ngay xế xịn” 

Chương trình khuyến mãi như 1 lời cảm ơn của đơn vị muốn gửi tới quý khách hàng đã ủng hộ đơn vị trong suốt thời gian qua. Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong 2 tháng và tổng giá trị giải thưởng lên tới 5,5 tỷ đồng, trong đó bao gồm: 1 ôtô điện Vinfast VF8 trị giá 1,5 tỷ đồng, 2 xe máy Vespa Sprint trị giá 78 triệu đồng/chiếc, 10 trái tim vàng trị giá 22 triệu đồng/chiếc. Ngoài ra, còn hàng ngàn những phần quà hấp dẫn, có giá trị khác. 

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị sở hữu những chiếc xe đạp tập tại nhà chất lượng, thì đừng vội bỏ qua Tập đoàn Thể thao KingSport uy tín. Với kinh nghiệm và sự đồng cảm trong suốt 13 năm chăm sóc sức khỏe gia đình Việt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy thì còn chần chờ gì mà không liên hệ:

Thông tin liên hệ

Website tập đoàn: https://kingsport.vn/

Hotline miễn cước: 1800 6862

Bài, ảnh: MINH HẰNG