10 thương hiệu giày tuyệt đẹp cho cô nàng da nâu

31/05/2021 - 09:23

Sau đây là 10 thương hiệu giày tuyệt đẹp đến từ các cô nàng da nâu.

Brother Vellies

Được thành lập vào năm 2013, thương hiệu này đã phát triển một lượng lớn người hâm mộ. Nhà thiết kế Aurora James có nền tảng kết hợp nhiều lĩnh vực như thời trang, báo chí, làm vườn, âm nhạc và nghệ thuật — và những kinh nghiệm trong quá khứ của cô đều ảnh hưởng đến các thiết kế quyến rũ và phóng khoáng.

BYDOSE

Từ kiểu thắt dây tối thiểu đến những đôi được trang trí cầu kỳ hơn đều mang một phong cách cho các buổi dạ tiệc sang trọng hoặc gợi cảm phù hợp cho nhiều quy mô khác nhau. 

Kahmune

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày màu da hoàn hảo với cơ địa của mình thì thương hiệu này sẽ giúp bạn làm điều đó. Người sáng lập Jamela Acheampong đã nhìn thấy một lỗ hổng trên thị trường giày cao gót màu da ở mọi sắc thái. Cô ra mắt dòng sản phẩm cao cấp của riêng mình vào năm 2016, nó nhanh chóng trở thành một trong những mục yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng khi muốn tìm kiếm một đôi giày màu nude lý tưởng.

Salone Monet

Nét tinh hoa của nhãn hiệu này là các đôi giày satin hoàn hảo cho buổi tối. Từng là một ngôi sao trong lĩnh vực PR chính trị, Monet bắt đầu sự nghiệp về lĩnh vực giày và chế tác đôi giày đầu tiên của mình hoàn toàn bằng tay. Những đôi giày này có sáu màu và mỗi đôi có một "nền tảng lõm", mang lại sự thoải mái cho đôi bàn chân của bạn.

AM:PM

Ai lại không thích một đôi giày cao gót thoải mái và phong cách? Được thiết kế với mục tiêu tạo ra gót chân màu nude thoải mái tối ưu, AM: PM biết chính xác những gì một cô gái muốn. Với ba bộ sưu tập được phát hành cho đến nay, họ cố gắng tạo ra "sự đa dạng về thiết kế và chất lượng để nâng tầm ngay lập tức cho bất kỳ bộ trang phục nào."

Zou Xou

Cảm thấy tách biệt khỏi cuộc sống hàng ngày của mình, nhà thiết kế Katherine Theobalds đã tạo ra Zou Xou khi đang tìm kiếm một cuộc sống có mục đích. Thương hiệu làm việc với các nghệ nhân giày người Argentina và các kỹ thuật truyền thống để tạo ra những đôi giày cho mọi phụ nữ. Theo lời của Theobalds, “Một đôi giày tốt có một đặc điểm riêng biệt và ghi lại cảm xúc. Đó là lý do tại sao tôi chỉ thiết kế những gì tôi yêu thích và có công dụng ”.

Jo-Anne Vernay

Nhà tạo mẫu bền vững Jo-Anne Vernay nhận thấy rằng thị trường giày dép thuần chay sang trọng đang thiếu các lựa chọn thời trang. Với sự thay đổi trong suy nghĩ, cô cùng với các nghệ nhân người Ý đã tạo ra Mel Heel làm từ sợi lá dứa. Bạn sẽ không thể sai lầm với thời trang và sự bền vững.

Kendall Miles

Từ những đôi giày cao gót táo bạo cho đến những đôi boots cao cổ, Kendall Miles đã chứng tỏ được sức mạnh khi tạo ra những đôi giày độc đáo. Thương hiệu giày do gia đình tự quản này tin tưởng vào việc sản xuất những sản phẩm phải có trong tủ quần áo chất lượng cao.

Keeyari

Nhà thiết kế Kenya Martin đã bỏ lại cuộc sống của mình ở công ty Mỹ để bắt tay vào một cuộc hành trình khác trong lĩnh vực giày dép sang trọng. Thương hiệu giày dép của cô, Keeyahri được chú ý bởi lông giả và phần gót xoắn đặc trưng có một không hai.

Kkira Feet

Sáng sủa, không hối lỗi và không sợ hãi là một vài từ xuất hiện trong tâm trí người ta khi nghĩ về bàn chân Kkira. Ra đời từ nhu cầu thể hiện bản thân theo cách chân thực nhất có thể, Mauryn quyết định tạo ra một thương hiệu giày mà cô hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người khám phá và nắm bắt con người cốt lõi của họ.

Theo KHÁNH NGỌC (Dân Việt)