3 món đồ thời trang nâng tầm phong cách cho trang phục Giáng sinh

21/12/2019 - 14:24

Các thiết kế giày cao gót mũi nhọn, bốt và giày cao gót cổ cao không chỉ giúp giới mộ điệu thỏa sức sáng tạo gu thời trang cá nhân, mà chúng còn tôn lên hết vẻ đẹp của người phụ nữ.

Không khí nhộn nhịp mùa lễ Giáng sinh đang cận kề, cùng với đó là những sự kiện và bữa tiệc cuối năm hoành tráng, đã đến lúc các cô nàng nên tận dụng thời gian để chuẩn bị các set đồ phù hợp cho dịp lễ này để tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Các quý cô trong trang phục Giáng sinh

3 mon do thoi trang nang tam phong cach cho trang phuc Giang sinh hinh anh 1

Thời điểm cuối năm, các cô gái thường tất bật với công việc, từ công sở cho đến nhà ở. Thời gian dành cho chuyện sắm sửa quần áo mới cho dịp lễ Giáng sinh, họp hội và tiệc tùng cuối năm cũng trở thành một vấn đề nan giải.

Hàng loạt câu hỏi quẩn quanh, không biết nên mặc như thế nào? Phối sao hợp xu hướng, hợp hoàn cảnh? Phụ kiện gì đi kèm để trông thật tinh tế?, tất cả cũng đủ khiến các cô gái bối rối và nản chí.

Ngay lúc này, những lời gợi ý hay và bí quyết chọn trang phục Giáng sinh cũng như đồ dự tiệc cuối năm thật sự là điều cần thiết đối với các cô nàng bận rộn.

Để có được một diện mạo trẻ trung, sành điệu, bạn có thể thử các bản mix & match trang phục thời thượng với ba món phụ kiện dự tiệc cần phải có trong tất cả set đồ sau đây.

1. Giày dự tiệc

Cuộc vui nào ở những bữa tiệc tùng sẽ không thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi các mẫu giày thời trang cho set đồ dự tiệc. Hơn thế, ngày nay, các thiết kế giày cao gót mũi nhọn, bốt và giày cao gót cổ cao không chỉ giúp giới mộ điệu thỏa sức sáng tạo gu thời trang cá nhân, mà chúng còn tôn lên hết vẻ đẹp của người phụ nữ.

Từ các sản phẩm từ thương hiệu thời trang xa xỉ cho đến tầm trung, các cô gái có thể lựa chọn những đôi giày ưng ý nhất để phối trang phục dự tiệc cuối năm và lễ Giáng sinh đang cận kề.

3 mon do thoi trang nang tam phong cach cho trang phuc Giang sinh hinh anh 2

Được xem là món đồ đại diện cho đẳng cấp thời trang phái đẹp, giày cao gót là một phần không thể thiếu trong các set trang phục Giáng sinh cũng như các buổi tiệc tùng vào cuối năm.

Mùa Giáng sinh này, chọn một đôi giày với thiết kế cổ điển làm bằng chất liệu da lộn hoặc nhung velvet, hay đôi giày lấp lánh sequin hoặc đá, tại sao không? Các cô nàng sẽ tự tin hơn trong các bước chân của mình và thu hút mọi ánh nhìn ở mọi sự kiện.

2. Túi xách

Như một vật bất ly thân đối với bất kỳ quý cô hiện đại nào, túi xách không còn được coi là món đồ dùng để chứa đựng những vật cần thiết nữa, mà giờ đây, chúng là một phần không thể tách rời trong bất kỳ bản phối trang phục nào của phái đẹp.

Từ streetstyle phóng túng, grunge hào sảng cho đến smart-casual tinh tế, việc chọn lựa một chiếc túi xách phù hợp cho từng phong cách, hoàn cảnh và sự kiện sẽ giúp phái nữ ghi điểm trong mắt người xung quanh.

3 mon do thoi trang nang tam phong cach cho trang phuc Giang sinh hinh anh 3

Đã từ lâu, giới mộ điệu ''phát cuồng'' với vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ từ các thiết kế túi xách của các nhà mốt danh tiếng. Những chiếc túi làm bằng chất liệu da hoặc có họa tiết in da động vật sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho set đồ dự tiệc.

Càng về cuối năm khi mùa lễ hội cuối năm và dịp lễ Giáng sinh đang đến gần, những chiếc túi cross-body hoặc clutch có thiết kế nhỏ gọn, họa tiết da động vật hoặc bằng da mang nét cổ điển và thời thượng là sự lựa chọn lý tưởng cho set đồ dự tiệc.

Dù là diện chung với áo phông, quần jeans hay đầm blazer kiểu cách, các cô nàng “tiệc tùng” vẫn luôn chiếm spotlight cho mình.

3. Nữ trang

Một trong những items thời trang không thể nào thiếu trong các set đồ #ootd và dự tiệc phải kể đến nữ trang. Từ nhẫn, cài tóc, dây chuyền cho đến vòng tay, hoa tai, chúng sẽ làm cho bộ trang phục thêm phần nhấn nhá nổi bật.

Tuy nhiên, để tránh trường hợp bộ trang phục vô tình trở thành “một cây thông Noel di động” vì phối quá nhiều phụ kiện, các cô gái cần cẩn thận trong cách chọn nữ trang để mix & match với trang phục của mình.

Một gợi ý đơn giản và an toàn là hãy ưu tiên sự tối giản, càng ít càng đẹp. Đặc biệt, các cô nàng sành điệu có thể lưu ý chọn dây chuyền thiết kế mỏng, nhỏ khi đi cùng với áo phông hoặc áo sơmi, hoặc thiết kế bản to hơn diện cùng với đầm hở vai hoặc váy liền thân.

3 mon do thoi trang nang tam phong cach cho trang phuc Giang sinh hinh anh 4

Được ví như một phép cộng tuyệt hảo cho trang phục, nữ trang tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục được hài hòa và nổi bật hơn.

4. Gợi ý mix & match trang phục Giáng sinh

3 mon do thoi trang nang tam phong cach cho trang phuc Giang sinh hinh anh 5

Đầm và vòng tay: Versace | Head-band: Gucci | Hoa tai: Dior | Túi: Chanel | Giày: Balmain

3 mon do thoi trang nang tam phong cach cho trang phuc Giang sinh hinh anh 6

Áo croptop: Dolce & Gabanna | Váy, giày và áo trenchcoat: Saint Laurent | Túi và hoa tai: Dior | Joker: Chanel

3 mon do thoi trang nang tam phong cach cho trang phuc Giang sinh hinh anh 7

Áo và quần: Dolce & Gabanna | Giày: Christian Louboutin | Dây chuyền và nhẫn: Chopard | Hoa tai: Chanel | Túi: Saint Laurent

Theo TÔ HOÀNG BẢO (Vietnam+)