4 style biến tấu giúp nữ công sở trẻ trung bất ngờ

23/04/2019 - 09:19

Nàng công sở tự tìm hướng đi mới cho mình bằng những item có ngay trong tủ đồ.

4 style bien tau giup nu cong so tre trung bat ngo hinh anh 1

Nữ công sở luôn cần những công thức mặc mới mẻ để không bị nhàm chán

Một trong những lý do hàng đầu khiến nhiều quý cô không mặn mà với thời trang công sở là sự khuôn mẫu đôi khi tới mức cứng nhắc.

Mặc mãi những trang phục quen thuộc, quanh năm suốt tháng tuân theo những quy tắc ăn mặc bất di bất dịch dễ khiến người ta mất đi hứng thú. Đã đến lúc các nàng công sở tự tìm hướng đi mới cho mình bằng cách biến tấu đôi chút từ những item có ngay trong tủ đồ:

1. Mặc sơ mi như áo khoác

 4 style bien tau giup nu cong so tre trung bat ngo hinh anh 2

 4 style bien tau giup nu cong so tre trung bat ngo hinh anh 3

Những thiết kế sơ mi công sở quen thuộc tuy dễ mặc nhưng cũng dễ tạo ra sự nhàm chán nếu chỉ quanh đi quẩn lại kết hợp cùng chân váy, quần âu… Thời gian tới, các nữ công sở hãy thử mặc những chiếc áo đầy tính khuôn mẫu ấy thay cho áo khoác, bằng cách khoác ngoài một set đồ gọn gàng gồm áo thun hoặc áo dây với chân váy, quần công sở lịch sự bên trong. Cách tận dụng sơ mi để khoác ngoài tưởng như chỉ phù hợp với các tín đồ thời trang đường phố, nhưng khi mang tới công sở lại trở nên cực kỳ mới mẻ, cuốn hút mà vẫn vô cùng kín đáo, thanh lịch.

2. Mặc áo khoác cardigan thay cho sơ mi

 4 style bien tau giup nu cong so tre trung bat ngo hinh anh 4

 4 style bien tau giup nu cong so tre trung bat ngo hinh anh 5

Giao mùa là thời điểm những chiếc áo cardigan mỏng mảnh, nhẹ nhàng lên ngôi nơi công sở. Tuy nhiên, đừng chỉ mặc chúng theo cách thông thường là khoác ngoài. Nếu đang sở hữu một chiếc cardigan dáng ngắn, ôm vừa phải, bạn có thể mặc chúng thay cho những chiếc sơ mi công sở, kết hợp cùng chân váy bút chì, chân váy midi để tạo ra set đồ nữ tính, duyên dáng mà vẫn đậm chất công sở.

3. Sơ mi dài tay mặc cùng với liền không tay

 4 style bien tau giup nu cong so tre trung bat ngo hinh anh 6

 4 style bien tau giup nu cong so tre trung bat ngo hinh anh 7

Không hẳn mới nhưng cũng chưa bao giờ cũ, cách mix đồ gồm hai lớp sơ mi dài tay bên trong và váy liền không tay bên ngoài luôn đem đến diện mạo chỉn chu cho nữ công sở. Cách mặc này đồng thời còn giúp tận dụng những chiếc sơ mi không còn còn mới, không còn quá mốt nhưng vẫn có thiết kế tay áo và cổ áo xinh xắn đáng giữ lại.

4. Quần jeans mặc cùng blazer

 4 style bien tau giup nu cong so tre trung bat ngo hinh anh 8

 4 style bien tau giup nu cong so tre trung bat ngo hinh anh 9

Quần jeans gần như chưa bao giờ là một lựa chọn thời trang được ưu tiên nơi công sở. Tuy nhiên, khi đi cùng với áo blazer lịch sự lại khác, chúng tạo ra set đồ vừa trẻ trung, đầy tính ứng dụng lại vẫn bảo toàn vẻ trang trọng cho người mặc. Lưu ý, kiểu quần jeans được chọn mặc đi làm nên là kiểu jeans trơn, màu sáng hoặc tối tùy ý nhưng hạn chế tối đa những vết rách, xước hoặc những chi tiết rườm rà.

Theo HUÂN Y THẢO (Dân Việt)