5 loại mũ bạn không thể bỏ qua cho năm mới

31/12/2020 - 08:36

Mũ là phụ kiện không thể thiếu với chúng ta. Dưới đây là 5 loại mũ bạn hẳn sẽ phải bỏ hầu bao của mình cho năm mới.

Mũ xô

Xu hướng mũ xô vẫn tiếp tục phát triển trong năm 2021, thậm chí còn nhiều kiểu dáng vui nhộn hơn được ra mắt. Nếu bạn đã có một chiếc xô màu đen cổ điển, hãy thử với họa tiết và loại vải khác. Bạn hãy nghĩ đến chất liệu denim, shearling, thậm chí loại vải dành cho áo khoác đi mưa dạng sáp. Bất cứ điều gì làm cho chiếc mũ xô của bạn nổi bật sẽ khiến bạn được chú ý nhiều hơn.

Mũ nồi Emily

Kể từ khi bộ phim Emily In Paris lên sóng với chiếc mũ nồi xuất hiện xuyên suốt các tập phim, nhiều người nổi tiếng bắt đầu quay trở lại với kiểu mũ cổ điển này. Nếu bạn chưa biết phải đội mũ nồi như thế nào, hãy học theo Emily, chỉ cần đeo đúng cách, bạn sẽ có diện mạo dễ thương.

Mũ phớt Rodeo

Những chiếc mũ rộng vành sẽ không bao giờ biến mất bởi vì chúng làm cho bất kỳ trang phục nào trông  ngầu hơn một chút. Đối với những người trẻ, bạn sẽ cần sự tự tin nhất định để đội những chiếc mũ này. Chúng khá phù hợp cho những buổi dã ngoại, mang lại một phong cách có chút cao bồi và cá tính.

Khăn quấn đầu

Đây không hẳn là một chiếc mũ mà là một chiếc khăn quấn đầu nhưng chúng là cách hoàn hảo để che đi mái tóc rối bời của bạn mà vẫn trông sang trọng. Những chiếc băng đô truyền thống vẫn hợp thời trang, nhưng những chiếc khăn quấn đầu bằng vải lụa in họa tiết này sẽ độc đáo hơn một chút và bạn không cần thiết phải chi tiêu cho một chiếc khăn hàng hiệu.

Khiên

Một số người lựa chọn đeo khiên cùng với khẩu trang để tăng cường biện pháp phòng tránh dịch covid-19. Nó không chỉ là một biện pháp phòng ngừa an toàn mà còn là một cách tuyệt vời để tránh những cuộc nói chuyện phiếm hay làm phiền từ người khác. Đối với một vài người đây là phong cách sẽ đi cùng họ trong năm 2021 nhưng đương nhiên phong cách này không dành cho đa số.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)