5 mẫu áo khoác không thể thiếu đối với phái mạnh

25/10/2019 - 10:15

Hãy đầu tư ít nhất 5 mẫu áo khoác cơ bản để giúp chàng hoàn thiện style thu đông.

Một chiếc áo khoác chất lượng, thời trang là điều cần thiết đối với quý ông ngày lạnh

Mùa đông đã tới rồi, đừng chỉ mải mê mua sắm, chưng diện cho mình mà quên mất các chàng. Tuy luôn hướng tới sự tối giản nhưng các chàng thực chất cũng có nhu cầu mặc đẹp, cũng như muốn sở hữu những item vừa thời trang, vừa giàu tính ứng dụng.

Mùa lạnh năm nay, hãy đầu tư cho chàng ít nhất 5 mẫu áo khoác dưới đây để giúp chàng hoàn thiện style thu đông:

1. Áo blazer

Đối với phái đẹp, áo khoác blazer chiếm vị trí thiết yếu trong tủ đồ bao nhiêu thì với phái mạnh, chúng cũng quan trọng bấy nhiêu. Với khả năng phối đồ đa dạng, có thể đi cùng quần âu, quần jeans, quần kaki, mặc đẹp từ công sở tới đường phố, blazer xứng đáng là kiểu áo khoác đầu tiên nam giới nên đầu tư. Blazer dành cho nam giới không nên quá dài cũng không nên quá rộng, nên hướng tới sự vừa vặn đồng thời vẫn phải đảm bảo yếu tố thoải mái. Các gam màu blazer nên được đầu tư có thể kể đến như đen, xanh navy, xám, kẻ…

2. Áo khoác bomber

Nếu blazer mang đến vẻ ngoài lịch lãm, trưởng thành thì áo khoác bomber ngược lại, làm toát lên ở nam giới sự trẻ trung mang chút hơi hướng đường phố. Thiết kế gấu và tay áo hơi bo nhẹ đặc trưng của bomber giúp nam giới luôn gọn gàng dù mix với bất cứ trang phục nào bên trong. Ngoài ra, ưu điểm của áo khoác bomber còn nằm ở khả năng giữ ấm nhưng vẫn khi mặc lên vẫn nhẹ nhàng, linh động, rất phù hợp với phái mạnh vốn ưa chuộng sự tối giản.

3. Áo khoác denim

Chẳng có lý do nào để nam giới từ chối sự mạnh mẽ, cá tính mà chất liệu denim mang lại. Và áo khoác denim chính là kiểu áo khoác tiếp theo phái mạnh nên sở hữu trong tủ để mặc đẹp suốt 4 mùa, không riêng gì thu đông. Dày dặn nhưng vẫn thông thoáng, bụi bặm nhưng vẫn đậm chất đàn ông, áo khoác denim xứng đáng được đầu tư một chiếc thật tươm, thật chất lượng để đồng hành cùng phái mạnh từ năm này qua năm khác.

4. Áo khoác da

Chẳng cần đến khi áo khoác da đánh chiếm trái tim phái đẹp và tạo thành xu hướng, chúng từ lâu đã là một tượng đài trong lòng quý ông về sự chất chơi, độ thời trang. Một chiếc áo da màu đen tuyền, được làm từ loại da hảo hạng với những chiếc khóa, hàng khuy, đinh tán hay các chi tiết bằng kim loại chất lượng, đảm bảo sáng bóng bất chấp thời gian là kiểu áo phái mạnh không nên tiếc tiền. Chúng có thể đi cùng quần jeans rách rưới, quần thể thao khỏe khoắn hay đóng bộ với sơ mi, quần âu để tạo ra những set đồ thú vị.

5. Áo khoác trench coat

Áo khoác trench coat từ lâu đã là trang phục kinh điển khi nói về thời trang dành cho chị em. Với cánh mày râu, dĩ nhiên trench coat cũng chiếm một vị trí khó lòng thay thế. Nam giới có thể mặc trench coat cùng một bộ suit trang trọng hay đơn giản hơn là mix với áo thun, quần jeans, giày sneaker… Có tới 1001 gợi ý và tuyệt đối không có gợi ý nào được coi là bất khả thi khi nói về thời trang nam giới và trench coat.  

Theo HUÂN Y THẢO(Dân Việt)