5 nữ diễn viên phim VTV có phong cách thời trang ấn tượng nhất

14/02/2024 - 10:04

5 nữ diễn viên sau đây sở hữu phong cách thời trang rất trẻ trung, hợp xu hướng.

Các nữ diễn viên trên truyền hình VTV không chỉ mặc đẹp trong phim mà thời trang ngoài đời của họ cũng rất ấn tượng. Style của các mỹ nhân này có sự đa dạng, tươi trẻ và phù hợp với xu hướng.

Trong số nhiều mỹ nhân mặc đẹp, có một vài nữ diễn viên sở hữu phong cách nổi bật hơn hẳn và dễ trở thành nguồn cảm hứng thời trang cho chị em. Sau đây là 5 nữ diễn viên phim truyền hình VTV có phong cách thời trang ấn tượng nhất, chị em nên tham khảo để có thêm ý tưởng hoàn thiện style.

Thùy Anh

Phong cách thời trang của Thùy Anh rất nổi bật. Nữ diễn viên ưa chuộng những món đồ có thiết kế ấn tượng như trang phục denim, áo màu sắc, áo rong biển, quần ống suông… Đây đều là các kiểu trang phục hợp xu hướng, giúp vẻ ngoài của người mặc thêm trẻ trung, cuốn hút và không nhàm chán.

Các bộ trang phục của Thùy Anh còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu. Cụ thể, cô thường áp dụng một số bí kíp như ưu tiên áo dáng lửng, sơ vin gọn gàng, mặc đồ ngắn hoặc đi giày cao gót mũi nhọn.

Khả Ngân

Khả Ngân cũng là một trong những mỹ nhân sành điệu của "vũ trụ phim VTV". Tủ đồ của Khả Ngân thường xoay quanh các món thời trang quen thuộc với chị em như là áo blazer, quần jeans hoặc áo trench coat. Dù không quá cầu kỳ trong phong cách nhưng các bộ trang phục của Khả Ngân vẫn rất sành điệu, hút mắt và ghi điểm thanh lịch.

Thi thoảng, Khả Ngân sẽ làm mới phong cách với những món thời trang màu sắc nổi bật, chẳng hạn như áo sơ mi màu xanh đậm, áo len hồng pastel, chân váy hồng tím… Những món thời trang này đang là xu hướng thịnh hành, chị em có thể tham khảo các set đồ của Khả Ngân để style thêm chuẩn mốt.

Ngọc Huyền

Ngọc Huyền - cô em út của phim Thương ngày nắng về sở hữu nhan sắc rất ngọt ngào, rạng rỡ và phong cách thời trang của cô cũng đậm chất nữ tính. Các món thời trang như áo blouse xếp bèo, váy liền, set áo khoác và chân váy ngắn đồng bộ được Ngọc Huyền diện thường xuyên.

Những lựa chọn thời trang của Ngọc Huyền rất nổi bật và giúp người mặc ghi điểm yêu kiều, sang chảnh. Muốn xây dựng phong cách đi dạo phố long lanh, hút mắt và phù hợp xu hướng, chị em đừng bỏ qua loạt ý tưởng diện đồ của Ngọc Huyền.

Hồng Diễm

Phong cách của Hồng Diễm có sự đan xen giữa vẻ thanh lịch và nét trẻ trung, năng động. Đôi khi, Hồng Diễm sẽ chọn diện những bộ trang phục thoải mái, chẳng hạn như áo thun dáng lửng kết hợp với quần jeans ống suông, giày thể thao hay áo thun dài tay + quần short và blazer. Cũng có những lúc, Hồng Diễm lên đồ tựa như nàng công sở với công thức áo sơ mi + quần âu hay áo blouse kết hợp cùng chân váy xếp ly.

Thời trang của Hồng Diễm cũng không thiếu đi các set váy điệu đà. Và để vẻ ngoài thêm nổi bật, bay bổng, Hồng Diễm thường ưu tiên váy họa tiết, phối màu sắc nổi bật và có thêm chi tiết xếp bèo. Loạt set đồ của Hồng Diễm sẽ giúp chị em có thêm ý tưởng mặc đẹp từ công sở ra phố.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie có thể chinh phục được nhiều phong cách khác nhau. Khi đi dạo phố, cô thường chọn những công thức diện đồ năng động như áo crop top kết hợp với quần ống suông hay áo thun trắng diện cùng quần jeans đơn giản. Trong những chuyến du lịch, váy vóc bay bổng chính là lựa chọn yêu thích của Huyền Lizzie. Điều đáng chú ý là Huyền Lizzie rất biết cách tôn lên vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Bí kíp của cô chính là chọn áo dáng lửng, sơ vin gọn gàng hoặc diện váy nhấn eo.

Theo Tổ quốc