5 phụ kiện DIY trở thành hot trend trong mùa hè 2021

15/07/2021 - 08:44

Cùng tìm hiểu về 5 loại phụ kiện mà bạn có thể làm ở nhà cho mùa hè này

Crochet

Lấy cảm hứng từ năng lượng tinh thần tự do của những năm 1970, phong cách crochet đã được nhìn thấy trên sàn diễn của Bottega Veneta và Fendi, và những chiếc váy crochet đang thịnh hành trên thời trang TikTok. Từ áo đến túi xách đến mũ và thậm chí cả đồ bơi, xu hướng retro này khiến "phong cách của các cụ bà" trông thật tươi mới và được giới trẻ đón nhận cuồng nhiệt.

Trang sức trại hè Kitschy

Kiểu trang sức ngọt ngào này gợi một số hoài niệm về mùa hè vô tư của tuổi trẻ, và xu hướng này thể hiện chính xác điều đó. Kitschy-dễ thương và cực kỳ dễ làm tại nhà, chúng ta đang thấy sự trỗi dậy của đồ trang sức mang phong cách trại hè, hoàn chỉnh với các hạt và charm bằng nhựa.

Tie-Dye

Cũng là một xu hướng lấy cảm hứng từ retro, tie-dye lần đầu tiên được giới thiệu vào cuối những năm 60 và phát triển mạnh trong phong trào hippie vào đầu những năm 70. Với cách làm đơn giản tại nhà, các vòng tròn loang lổ và các vòng xoáy bắt đầu trong thời gian dịch bệnh như một cách thú vị để vượt qua thời gian nhàn rỗi và làm mới quần áo cũ. Xu hướng này thậm chí còn lan sang thời trang cao cấp, được thấy trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 của Proenza Schouler.

Patchwork Denim

Mặc dù chúng đòi hỏi nhiều kỹ năng may vá hơn so với một số xu hướng khác, nhưng denim patchwork là một cách bền vững để nâng cấp những chiếc quần jean cũ trong khi trông thật phong cách. Chúng đã được mặc bởi những người nổi tiếng như Bella Hadid và Jennifer Lopez, và là một cách thú vị để thêm gia vị cho combo quần jean và áo phông hàng hiệu của bạn.

Chuỗi điện thoại đính cườm

Gắn bó với chủ đề Y2K, các chuỗi điện thoại xuất hiện ở khắp mọi nơi trên mạng, tạo thêm nét thú vị như trẻ thơ vào trang phục của chúng ta. Giống như những chiếc vòng cổ đính cườm, chúng rất dễ làm tại nhà hoặc bạn có thể mua chúng từ một vài thương hiệu phụ kiện khác.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)