5 stylist có style bùng nổ được săn đón nhất Hollywood

28/06/2021 - 08:23

Cùng đánh giá 5 stylist đang gây được tiếng vang trong nhiều sản phẩm giải trí gần đây.

Bryon Javar

Bryon Javar được biết đến với việc làm stylist cho những người nổi tiếng như Saweetie, Jennifer Lopez và City Girls. Trong tác phẩm gần đây nhất của mình, anh đã tạo phong cách cho Yung Miami trong chiếc váy nhung đỏ của Lena Berisha cho bữa tiệc sinh nhật lần thứ 40 của Giám đốc điều hành bộ phận kiểm soát chất lượng Pierre Thomas. Anh ấy đã tạo kiểu cho cả Saweetie và City Girls cho nhiều video âm nhạc và định hình phong cách cho JLo cho một trong những buổi biểu diễn trực tiếp gần đây nhất của cô ấy.

Law Roach

Với hơn 730 nghìn người theo dõi trên Instagram, Law Roach là một trong những nhà tạo mẫu hot nhất Hollywood hiện nay. Anh được biết đến với việc làm stylist cho những người nổi tiếng như Zendaya, Anya Taylor Joy và Tiffany Haddish. Anh ấy đã tạo mẫu cho các trang bìa tạp chí cho W Magazine, ELLE và Marie Claire, các sự kiện như Met Gala, Critics Choice Awards và Golden Globes, và các chiến dịch cho Givenchy và Valentino.

Jason Rembert

Jason Rembert là một stylist cho trang phục của nhiều ngôi sao âm nhạc trong những sản phẩm đã được nhìn thấy trên Billboard, Rolling Stone và Vanity Fair. Anh đã lên đồ cho những người nổi tiếng như Marsai Martin và Issa Rae cho các sự kiện thảm đỏ, và Gucci Mane, Michael B. Jordan, và Iman cho các trang bìa tạp chí. Ngoài công việc trên tạp chí và trên thảm đỏ, stylist còn đảm nhận các MV ca nhạc và màn ảnh rộng. Làm việc với tư cách là nhà thiết kế cho Aliette NY, Rembert đã may một chiếc váy riêng để Zendaya mặc trong phim của cô. Malcolm và Marie, được phát hành vào đầu năm nay. Anh cũng tạo kiểu cho Rapper Lil Baby trong một bộ trang phục may riêng cho video âm nhạc “Errbody”.

Jason Bolden

Jason Bolden gần đây rất bận rộn, tạo kiểu cho những người nổi tiếng như Storm Reid, Yara Shahidi và Lori Harvey. Trong một số tác phẩm gần đây nhất của mình, anh đã tạo kiểu cho Yara Shahidi cho sự hợp tác với Adidas, và Michael B. Jordan và Lori Harvey trong một bộ Prada thiết kế riêng cho buổi ra mắt bộ phim “Without Remorse”.

Zerina Akers

Zerina Akers là nhà thiết kế và nhà tạo mẫu trang phục tại Los Angeles, Mỹ. Được biết đến với công việc tạo phong cách cho một trong những nghệ sĩ lớn nhất trong làng Giải trí, Beyoncé, Akers đã trở thành một trong những nhà tạo mẫu nổi tiếng nhất Hollywood. Ngoài việc tạo kiểu cho Queen B, Akers còn là nhà tạo mẫu cho bộ đôi R&B, Chloe x Halle và ca sĩ, Normani. Tác phẩm của Akers cũng được giới thiệu trong bộ phim năm 2020 của Beyonce, Black is King.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)