7 cách công thức phối đồ kinh điển bạn nên biết

18/03/2022 - 08:16

Những chiếc quần skinny jeans tối màu không chỉ dễ mặc hơn với những đôi bốt cao cổ mà còn thêm yếu tố giản dị cho bộ trang phục đẹp mắt này.

1. Áo len sọc + áo khoác lạc đà + quần jean ống suông + bốt cao quá đầu gối + mũ baker boy

Bạn có thực sự có một tủ quần áo cổ điển nếu bạn không có ít nhất một món đồ kẻ sọc? Một chiếc áo len sọc là một sự kết hợp hoàn hảo với một chiếc áo khoác màu camel thanh lịch.

Những chiếc quần skinny jeans tối màu không chỉ dễ mặc hơn với những đôi bốt cao cổ mà còn thêm yếu tố giản dị cho bộ trang phục đẹp mắt này. Những phụ kiện như mũ baker boy và túi xách cổ điển hoàn thiện kiểu dáng này.

2. Bodysuit + blazer quá khổ + mũ nồi + jeans ống đứng + bốt mắt cá chân

Một bộ bodysuit hữu ích khi bạn muốn có một diện mạo hợp lý vì bạn không phải đối mặt với việc xếp nếp và bó vải. Bodysuit kết hợp với quần denim cạp cao luôn là combo không thể bỏ qua.

Một chiếc áo blazer hơi quá khổ đồng thời trông vừa thoải mái nhưng vẫn sang trọng. Giày bốt đến mắt cá chân là một lựa chọn giày cổ điển và phần gót nhẹ giúp tôn lên dáng vẻ này.

3. Áo sơ mi sọc + áo len camel (xếp nếp) + quần jean ống đứng + giày lười

Camel là một màu sang trọng, kết hợp tốt với bất cứ thứ gì, đặc biệt là sọc, như chúng ta đã biết. Bằng cách chọn trải và thắt nút áo len bên trên, bạn đã ghi được một số điểm chính về phong cách.

Được mặc trong quần jean ống đứng và kết hợp với một đôi giày lười cổ điển, bộ trang phục này là tất cả các kiểu cổ điển. Vòng vàng đơn giản hoàn thành kiểu dáng.

4. Áo khoác Trench + áo sơ mi chambray + quần jeans ống loe + bốt mắt cá chân + thắt lưng họa tiết da báo

Cập nhật áo khoác trench cổ điển bằng cách thêm một yếu tố bất ngờ vào trang phục của bạn: họa tiết da báo. Kiểu in cổ điển nhưng hợp thời trang này không chỉ làm cho trang phục của bạn trông hiện tại hơn một chút mà còn phá cách với tất cả chất liệu denim.

Ngay cả khi họa tiết da báo không phải là thứ của bạn, hãy thoải mái thêm thắt vào những món đồ chủ yếu hàng ngày của quần jean, giày bốt và áo khoác trench coat để có kiểu dáng cổ điển mà vẫn là duy nhất của bạn.

5. Áo sơ mi sọc + áo khoác vải tuýt + quần âu đen + khăn lụa + giày ba lê

Về bản chất, đây đều là những thiết kế tuyệt vời, và chúng cùng nhau tạo nên một bộ trang phục loại trực tiếp. Nếu quần âu đen không phù hợp với phong cách cá nhân của bạn, hãy đổi chúng lấy quần jean đen. Một thiết kế cigarette trên một thứ gì đó baggy là thứ làm tăng thêm sự tinh tế. Bạn chỉ cần tự hỏi mình, liệu Audrey Hepburn có mặc nó không?

6. Bodysuit + sơ mi trắng + quần jean ống đứng + giày lười + vòng cổ vàng

Có, bạn mong đợi một bộ bodysuit mang lại cho bạn kiểu dáng tinh giản, nhưng có thể bạn không mong đợi nó là thứ bạn mặc bên dưới cúc áo. Thủ thuật tạo kiểu bất ngờ này tạo thêm sự thú vị cho trang phục của bạn bằng cách xếp lớp, ngoài ra nó còn cung cấp cho bạn nhiều khả năng trang phục hơn.

Hãy chất một vài chiếc vòng cổ bằng vàng khác nhau để có kiểu dáng hợp thời trang và giữ cho phần còn lại của bộ trang phục cổ điển với quần jean của bạn cùng combo giày lười và tất, nếu bạn cảm thấy táo bạo.

7. Áo len trắng + quần âu + khăn trắng + áo khoác đính đá + giày lười trắng

Để có một kiểu dáng đắt tiền không lỗi mốt, hãy chọn một kiểu dáng đơn sắc trung tính. Các lớp sang trọng cùng màu ngay lập tức tạo thêm vẻ thanh lịch mà thời trang cổ điển làm rất tốt.

Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ như giày đế bệt mũi nhọn, kính râm phù hợp, hoa tai ngọc trai và thậm chí là một chiếc túi có dây chuyền vàng. Phong cách thực sự là trong các chi tiết.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)