8 bí quyết giúp nàng diện chân váy midi lúc nào cũng đẹp hết nấc

29/04/2020 - 13:51

Nếu còn chưa biết cách mix chân váy midi sao cho tôn dáng thì nàng hãy học những mẹo sau.

1. Chân váy midi cạp cao

Váy midi cạp cao sẽ tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn và nàng cũng “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Nhớ sơ-vin áo trong chân váy để có được hiệu ứng trang phục nhé.

2. Chân váy midi tối màu + áo sáng màu

Kết hợp áo sáng màu với chân váy midi tối màu giúp cho vóc dáng của bạn cân đối và tôn dáng. Mẹo này cực phù hợp với những nàng có vóc dáng hình tam giác.

3. Chọn màu sắc phù hợp

Việc chọn áo và chân váy midi có cùng tông màu sẽ đem đến cảm giác bạn trông cao hơn. Đây là một trong những mẹo chinh phục chân váy midi cực hiệu quả.

4. Chân váy midi vừa vặn

Một chiếc váy quá lớn và rộng có thể khiến vóc dáng bạn trở nên nhỏ bé hay chiếc váy midi quá chật lại khiến bạn lộ nhược điểm ở eo, hông. Hãy chắc chắn bạn chọn cho mình chiếc chân váy midi vừa vặn, ôm vào eo và hông mà vẫn tạo sự thoải mái.

5. Tránh mặc áo quá to

Một chiếc áo quá to sẽ khiến vóc dáng bạn trở nên “cồng kềnh”, mất cân đối. Vốn dĩ chiếc chân váy midi đã khá cầu kỳ rồi nên bạn hãy chọn áo đơn giản và tạo điểm nhấn ở eo nhằm tăng sự hài hòa cho vẻ ngoài.

6. Tránh chân váy midi có họa tiết lớn

Việc mặc một chiếc chân váy midi có họa tiết lớn sẽ khiến bạn trông mập hơn. Do đó, tốt nhất là chọn item trơn màu hoặc có họa tiết nhỏ xinh để vóc dáng thanh thoát.

7. Váy midi xẻ tà

Lựa chọn cho một chiếc váy midi xẻ tà sẽ đem đến sự mềm mại đồng thời là điểm nhấn gợi cảm cực tinh tế cho người mặc. Đây cũng là mẹo giúp chân trông dài hơn.

8. Mang giày cao gót

Chắc chắn rồi, một đôi giày cao gót sẽ giúp nàng trông thanh thoát và cao ráo hơn, đặc biệt là khi mặc chân váy midi. Tránh đi những đôi giày bệt với chân váy dài nếu bạn có chiều cao khiêm tốn.

Theo MAI ANH (Dân Việt)