8 cách phối đồ bơi quyến rũ cho phong cách mùa Hè

09/08/2024 - 14:50

Đồ bơi ngày nay rất dễ thương, gợi cảm và hợp thời trang đến mức bạn có thể kết hợp chúng với các trang phục thường ngày, giống như khi bạn mặc áo crop top, áo bra hoặc bộ đồ liền thân quen thuộc.

8 cách phối đồ bơi quyến rũ cho phong cách mùa Hè

Đã qua rồi cái thời đồ bơi chỉ dành cho bãi biển. Ngày nay, bạn có thể kết hợp bộ bikini yêu thích và áo bơi một mảnh thanh lịch với trang phục thường ngày như quần jeans, váy ngắn, quần short… để trở thành một cô nàng phong cách trong những kỳ nghỉ mùa Hè.

Hãy tham khảo 8 cách phối đồ bơi với trang phục để khiến bạn trở thành một fashionista nổi bật trên bãi biển.

Phối đồ bơi với áo sơmi oversize

Khoác áo sơmi oversize ra ngoài đồ bơi là một sự phối hợp phá cách nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ. Outfit này mang lại cho bạn một phong cách vừa “ngầu” vừa vừa sexy quyến rũ.

somi-pinterest.jpg

(Ảnh: Printerest)

Để thêm phần cá tính, bạn cũng có thể thử buộc vạt áo sơmi để khoe vòng eo gợi cảm của mình một cách tinh tế.

Phối bikini với quần yếm

Quần yếm có khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại áo để cho ra các phong cách thời trang độc đáo. Khi phối quần yếm phối với áo bơi 2 mảnh sẽ cho ra một outfit vừa phóng khoáng vừa tinh nghịch.

quan yem.JPG

(Ảnh: Instagram)

Bạn sẽ rất nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh một cô gái quyến rũ, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Áo/váy lưới mặc bên ngoài đồ bơi

Phối đồ bơi với áo lưới là một trong những item hot hit trong mùa Hè mà nhiều cô gái yêu thích. Phong cách táo bạo, “nửa kín nửa hở” giúp các cô gái khoe được những đường cong nóng bỏng, gợi cảm của mình nhưng vẫn cảm thấy được che chắn.

Phối đồ bơi với quần short

Áo bikini kết hợp với quần short là sự kết hợp hoàn hảo và thời thượng khi bạn muốn mặc áo tắm ra ngoài nơi công cộng hoặc muốn che chắn thêm khi ở trên bãi biển.

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng phong cách phối đồ này, biến đồ bơi thành trang phục thường ngày và cực kỳ sành điệu.

bikini-quan sort.jpg

Người mẫu, DJ nổi tiếng người Mỹ Chantel Jeffries nổi bật khi mix bikini với quần short móc và kính râm. (Ảnh: hollywoodlife)

Với bộ trang phục này, bạn có thể kết hợp với đôi sandal hoặc dép dây phong cách đi biển. Một chiếc kính râm sẽ làm cho outfit của bạn trở nên hoàn hảo và lôi cuốn hơn.

Phối áo bơi với quần jeans

Phong cách này được nhiều cô gái ưa chuộng phối cùng bikini, monokini hay áo bra khi đi biển. Thiết kế nửa kín, nửa hở giúp người mặc thêm phần quyến rũ, gợi cảm và hiện đại. Nếu sở hữu một vòng eo nhỏ, đây chính là outfit tuyệt vời để bạn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mình.

quan jeans.JPG

(Ảnh: SplashNews).

Phối áo bơi với mini skirt

Nếu bạn là một cô gái táo bạo và có một thân hình đẹp thì đây là phong cách rất hợp với bạn. Với chiếc áo bơi hai mảnh cùng một chiếc mini skirt, bạn sẽ "đốt mắt" phái mày râu và cả những cô nàng yêu thích thời trang bãi biển.

mimiskirt.png

Bella Hadid hút mắt khi mix bikini với váy siêu ngắn. (Ảnh: Getty)

Nếu muốn nổi bật hơn nữa, hãy mặc quần bikini cạp cao bên trong mini skirt cạp trễ để thêm phần cá tính.

Phối áo bơi với chân váy dài hoặc quần ống rộng

Áo bikini có thể biến thành crop top khi phối cùng chân váy hay quần ống rộng. Bạn cũng có thể kết hợp đồ bơi liền mảnh trong outfit này để khoe bờ vai mảnh, xương quai xanh quyến rũ và vòng eo con kiến.

Phong cách này khiến người khác ấn tượng về bạn là một cô gái vừa năng động vừa duyên dáng, vừa cá tính vừa ngọt ngào, là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Phối trang phục crochet với bikini

Những item len móc crochet đầy màu sắc đang được các tín đồ gen Z yêu thích. Sự kết hợp tinh tế giữa thủ công và thời trang tạo nên vẻ đẹp mềm mại, nữ tính với các hoa văn móc len độc đáo, mang đến cho bạn sự trẻ trung và thời thượng.

crochet.jpg

(Ảnh: dolcevita)

Những lưu ý khi mix đồ đi biển

Bãi biển trong những kỳ nghỉ cũng giống như một sàn diễn thời trang để các nàng trình diễn những outfit ấn tượng nhất của mình. Tuy nhiên, muốn chọn đồ đi biển tối ưu để khoe được những ưu điểm, bạn cần bỏ túi một số mẹo sau:

Trước tiên là các mẫu trang phục phải tôn dáng. Đầm maxi tha thướt, chân váy voan mềm rủ, quần short năng động, áo thun trẻ trung… là những món đồ không thể thiếu với bất cứ cô gái nào để giấu đi những nhược điểm và khoe vẻ đẹp của mình bên bãi biển.

Thứ hai là màu sắc, bạn nên ưu tiên các set đồ đi biển có màu sáng hoặc họa tiết rực rỡ. Trang phục màu sáng vừa giúp phản xạ lại ánh nắng Mặt trời để bảo vệ làn da vừa khiến bạn nổi bật và chụp hình cũng sống động hơn.

Những cô nàng da sáng có thể chọn trang phục tông màu ấm như đỏ, cam, vàng; còn các nàng da ngăm nên chọn màu xanh lá, xanh dương hoặc tím... sẽ rất ấn tượng.

Ngoài ra, các phụ kiện sẽ là điểm nhấn không thể thiếu cho các outfit đi biển của bạn, đó là mũ rộng vành, kính râm, dép kẹp hoặc xăngđan đi biển. Bạn cũng có thể mang thêm băngđô, kẹp hoa, vòng cổ, vòng tay… để tạo ra một diện mạo nổi bật hơn.

Theo Vietnamplus