Á hậu Ngọc Hằng catwalk thần thái trước thềm Miss Intercontinental

07/11/2023 - 14:12

Á hậu Ngọc Hằng vừa công bố tập phát sóng đầu tiên chuỗi "Road to Miss Intercontinental 2023" với sự thể hiện thần thái tự tin và kỹ năng catwalk điêu luyện trước thềm cuộc thi quốc tế.

Ngọc Hằng đang tích cực tập luyện trước thềm cuộc thi nhan sắc quốc tế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Còn chưa đầy 1 tháng tuần nữa, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ chính thức sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2023. Thời gian qua, Ngọc Hằng đã tích cực luyện tập và hoàn thiện các kỹ năng catwalk, thể hình, phỏng vấn, make up... cho thấy quyết tâm của nàng hậu trên hành trình đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sự tự tin và chuyên nghiệp của Ngọc Hằng được siêu mẫu Như Vân đánh giá cao. Trong quá trình tập luyện cùng nhau, Ngọc Hằng cũng nhận được nhiều động viên và góp ý từ siêu mẫu Như Vân.

Đặc biệt, Như Vân còn khuyên đại diện Việt Nam nên thể hiện tính cách “đàn ông” hơn, kiềm chế bớt “bánh bèo” để trở nên bùng nổ và tỏa sáng hơn trong cuộc thi. Ngọc Hằng cho biết chính lời khuyên này đã giúp cô khám phá và phát huy được phẩm chất mạnh mẽ tiềm ẩn trong mình.

Bên cạnh đó, trong thời gian chuẩn bị cho cuộc thi, Ngọc Hằng còn ghi điểm nhờ cách xử lý tình huống bất ngờ do “cô giáo” đưa ra trong các buổi tập luyện một cách thông minh và duyên dáng. Ngọc Hằng cũng đã chứng tỏ sự linh hoạt và sẵn sàng đối mặt với thách thức.

Siêu mẫu Như Vân hỗ trợ Ngọc Hằng tập luyện các kỹ năng trình diễn. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Trước đó, qua 2 buổi tập luyện đầu tiên, siêu mẫu Như Vân đã khẳng định Ngọc Hằng đang thể hiện rất tốt và tập trung, nhưng cần trau dồi thêm các kỹ năng trình diễn như bung tà, đá chân để tạo điểm nhấn.

Đặc biệt, trong tập phát sóng đầu tiên của chuỗi Road to Miss Intercontinental 2023 vừa công bố có thể thấy Ngọc Hằng đã học và nắm bắt rất nhanh để có thể trình diễn được những “cú” bung tà thần thái, khiến “cô giáo” Như Vân phải trầm trồ.

Ngọc Hằng cũng từng để lại dấu ấn với những màn trình diễn cuốn hút khi đảm nhận vai trò mở màn các bộ sưu tập trên sàn catwalk trong các mùa Vietnam Beauty Fashion Fest 4 và 5 vừa qua.

Theo Vietnamplus