Á hậu Phương Anh trình diễn trong Tuần lễ thời trang Pháp

24/10/2023 - 08:05

Á hậu Phương Anh đẹp đằm thắm khi đảm nhiệm vị trí vedette bộ sưu tập "Safari" tại Tuần lễ thời trang Pháp.

Sự kiện Nuit de la mode (Đêm Thời Trang) là đêm diễn khép lại Tuần lễ thời trang Pháp thuộc chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam.

Đến dự đêm diễn có bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM, ông Nicolas Delarue - Giám đốc truyền thông và đối ngoại - Liên đoàn Thời trang cao cấp và thời trang Pháp, ông Lucas Delattre - Giảng viên Học viện Thời trang Pháp và đông đảo chuyên gia cùng giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam.

Á hậu Phương Anh (phải) trên sàn diễn.

Sự kiện mang đến những cuộc thảo luận cung cấp nhiều thông tin hấp dẫn về lịch sử của thời trang cao cấp Pháp, sự phát triển của thị trường hàng xa xỉ Pháp tại Việt Nam, và sự chuyển đổi kỹ thuật số của thời trang trong xu thế hiện đại.

Một trong những điểm nhấn của đêm diễn là màn giới thiệu bộ sưu tập Safari với sự trình diễn của Á hậu Phương Anh trong vai trò vedette.

Thiết kế đầm dạ hội hồng tôn lên vẻ đẹp nền nã, gợi cảm của Á hậu Phương Anh.

Nàng Á hậu khoác lên mình bộ đầm hồng với phần cổ được tạo hình chiếc nơ lớn. Bộ đầm giúp Phương Anh khoe được vẻ đẹp nền nã, sang trọng mà không kém phần trẻ trung và thời trang.

Thông qua những thiết kế của bộ sưu tập này, các nhà thiết kế đã đưa thế giới động vật hoang dã đầy sắc màu trên sa mạc mênh mông của đất nước Botswana vào thời trang.

Được biết, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ chuyến khám phá Safari ở Châu Phi. Các thiết kế nhằm tôn lên vẻ đẹp huyền bí nhưng đầy kiêu hãnh của người phụ nữ. 

Theo AN NGUYÊN (VTC News)