Bật mí 3 cách phối đồ giúp các cô nàng công sở sang trọng mùa thu đông

11/11/2023 - 10:37

Ở thời điểm giao mùa, chắc hẳn các cô nàng lại phải đau đầu đặt ra câu hỏi "hôm nay mặc gì?". Nếu các cô nàng, đặc biệt là những cô nàng công sở đang tìm kiếm cho mình những cách phối đồ trong mùa thu đông này thì hãy đọc hết bài viết này để tìm câu trả lời cho mình nhé.

1. Blazer mix quần ống suông thanh lịch

Blazer mix quần ống suông thanh lịch

Các cô nàng công sở hãy thử mix blazer cùng quần ống suông, đây là một gợi ý phối đồ vô cùng đơn giản và an toàn dành cho các cô nàng trong mùa thu đông năm nay. Nếu bạn là một cô nàng theo phong cách đơn giản và an toàn, bạn có thể lựa chọn một set đồ blazer và quần ống suông tone-sur-tone. Đây là một gợi ý đơn giản, giúp các cô nàng trở nên sang trọng và thanh lịch nhưng không tốn quá nhiều thời gian để mix đồ.

Với những cô nàng theo phong cách trẻ trung, cá tính, sự kết hợp giữa một chiếc áo croptop và một chiếc quần ống suông màu sắc nổi bật cùng một chiếc blazer màu sắc trung tính giúp các nàng vẫn đủ nghiêm túc nhưng cũng thể hiện được phong cách riêng của mình.

2. Áo dạ tweed phối cùng chân váy bút chì sang trọng

Thời tiết se lạnh của mùa thu cũng là thời điểm lên ngôi của những chiếc áo dạ tweed. Nét sang trọng, trang nhã, tiểu thư của chiếc áo sẽ mang lại cho các cô nàng một diện mạo sang trọng, thanh lịch nhưng cũng rất hợp xu hướng.

Gợi ý các nàng áo dạ tweed phối cùng chân váy bút chì sang trọng

Gợi ý cho các nàng có thể diện áo dạ tweed với chân váy jeans bút chì kết hợp cùng một đôi giày cao gót trong tiết trời thu này vừa đủ giữ ấm cũng vừa đúng chuẩn một quý cô thanh lịch, phù hợp từ chốn công sở đến đi dạo phố.

3. Gile kết hợp cùng chân váy xòe trở thành xu hướng

Một gợi ý khác cho các nàng trong mùa thu đông năm nay đó là sự kết hợp của những chiếc áo âu gile mix-n-match cùng chân váy xòe. Đây là phong cách phối đồ "hot hit" đang được phái nữ ưu tiên "lên đồ".

Những hôm thời tiết mát mẻ, các nàng có thể tự tin mix riêng áo gile cùng chân váy xòe hay những chiếc quần ống rộng để đi làm hay đi dạo phố. Với bộ outfit này, các nàng đủ sang trọng để đi làm nhưng cũng đủ thời trang để cà phê, dạo phố cùng bạn bè.

Bắt "trend" gile mix cùng chân váy xòe

Bên cạnh những bộ outfit sang trọng, thanh lịch, một "người bạn đồng hành" phù hợp cũng giúp tôn lên nét đẹp của phái nữ. Yamaha Grande Hybrid, bên ngoài công dụng là một phương tiện di chuyển, chiếc xe tay ga đến từ thương hiệu Nhật Bản cũng tự tin có thể là "người bạn đồng hành" của các cô nàng công sở trên mọi nẻo đường, vừa giúp các nàng di chuyển dễ dàng trong phố vừa tôn được những nét đẹp riêng của nàng.

Chắc hẳn các chị em, đặc biệt là các chị em dân văn phòng đều mong muốn sở hữu một chiếc xe máy vừa sang, xịn, phù hợp với phong cách vừa tiết kiệm được chi phí đi lại. Và Yamaha Grande Hybrid chính là một gợi ý có thể phù hợp được những tiêu chí mà các chị em mong muốn.

Yamaha Grande Hybrid sở hữu một thiết kế với đường nét thanh lịch nhưng cũng vô cùng hiện đại cùng với những đường cong uyển chuyển chạy dọc thân xe mang đến vẻ đẹp vượt thời gian.

Yamaha Grande Hybrid sở hữu thiết kế thanh lịch và hiện đại

Xe được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của cụm đèn chính mang dáng dấp một viên kim cương cùng dải đèn LED tạo nên sự thu hút và tỏa sáng trên mọi nẻo đường.

Bên cạnh đặc điểm thiết kế, yếu tố tiết kiệm nhiên liệu cũng được các chị em ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn phương tiện di chuyển. Yamaha Grande Hybrid được nhà sản xuất trang bị hệ thống động cơ Blue Core Hybrid 125 phân khối với hệ thống làm mát bằng không khí đem đến hiệu suất vận hành tối ưu và siêu tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1,66 lít/100km. Yamaha Grande Hybrid giữ vững vị trí là xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1(*) Việt Nam.

Yamaha Grande Hybrid là xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam

Hế thống ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System) trên Yamaha Grande Hybrid với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông, hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi xe tăng ga giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Hơn thế nữa, chiếc xe đến từ xứ sở mặt trời mọc cũng được trang bị rất nhiều tiện ích hiện đại đi kèm như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống khóa thông minh Smartkey, cốp rộng 27L thoải mái cho các nàng mang "cả thế giới" khi di chuyển…

Ngoài ra xe được tích hợp với ứng dụng Y-Connect giúp kết nối giữa người và xe một cách dễ dàng. Với ứng dụng này, người điều khiển xe có thể nhận được thông báo tin nhắn, cuộc gọi, email; khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu, mức tiêu thụ nhiên liệu…

Để tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa và bảo dưỡng cho khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam đẩy mạnh chính sách Giao hàng nhanh Same day - Next day. Nếu khách hàng đặt phụ tùng thay thế trước 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao luôn trong ngày. Đối với những khách hàng đặt phụ tùng sau 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao vào ngày hôm sau.

Theo Thanh Niên