Bắt trend 2021 với màu be “rám nắng” phù hợp cho mọi loại da

08/03/2021 - 08:02

Các nhà thiết kế đã mang đến loại màu be mềm mại là một phiên bản bão hòa hơn một chút phù hợp với mọi thứ, thường được gọi là “cortado”.

Cho dù bạn là một người cực đoan về màu sắc hay chỉ đôi lần thích tô điểm bằng màu đậm, thì màu sắc phù hợp cũng sẽ giúp cải thiện tâm trạng và trang phục của bạn ngay lập tức. Màu vàng sáng hoặc màu cam hoàn toàn tiếp thêm sinh lực, trong khi màu xanh dương và xanh lá cây nhẹ nhàng mang lại sự tươi mát và dễ chịu. Khi mặc trang phục chỉn chu, sự kết hợp của các tông màu trung tính từ đen đến nâu vàng và trắng có thể là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn bởi chúng vô cùng linh hoạt như một đối trọng với các sắc thái đậm. Dù bạn có thiên hướng màu gì đi chăng nữa, thì có rất nhiều màu sắc tươi tắn dành cho mùa xuân  như được thấy trong các bộ sưu tập của nhà thiết kế từ Oscar de la Renta, Altuzarra và Elie Saab,… Và đừng cho rằng những xu hướng màu này chỉ liên quan đến quần áo mà còn là phụ kiện, son môi và cả trang sức. 

Màu be “rám nắng” vượt thời gian

Từ những chiếc quần lót có hoa văn đến áo khoác oversize và quần ống suông, màu be thực sự đạt đỉnh cao vào năm 2020. Như một sự làm mới vào năm 2021 dành cho những người yêu thích màu trung tính, các nhà thiết kế đã mang đến loại màu be mềm mại là một phiên bản bão hòa hơn một chút phù hợp với mọi thứ, thường được gọi là “cortado”. Nó mang sắc thái như màu da rám nắng vượt thời gian đi kèm với thêu tay đầy màu sắc hay họa tiết kẻ caro,… Trang phục đồng bộ vẫn được ưa chuộng hơn cả, váy midi với bralette phối, áo crop-top và áo khoác bụi phù hợp là gợi ý dành cho bạn.

Màu đỏ kinh điển

Đồng nghĩa với quyền lực, màu đỏ luôn thể hiện sự tự tin, cho dù được mặc như một chiếc áo khoác ngoài hay một chiếc váy satin mềm mại. Vốn dĩ, mùa xuân mang sắc thái rực rỡ với năng lượng tràn đầy thích hợp cho bạn thử nghiệm các bộ trang phục khác nhau từ hoa hồng đến táo kẹo. Hãy chọn một kiểu dáng tối giản với những đường nét thanh mảnh cho khoảnh khắc toàn màu đỏ, có thể là áo crop-top và váy hoặc bộ đồ hờ hững. Hoặc, đón nhận sự trở lại của những năm 80 và 90 với một màu son đỏ thẫm đậm.

Màu xanh dương pha chút tím tạo nét mềm mại

Chắc hẳn, mùa xuân/hè là thời điểm mà nhiều phái đẹp yêu thích tông màu mát mẻ. Trong đó, xanh dương là màu sắc mang tính xu hướng nhất của năm nay. Bạn có thể lựa chọn cho mình sắc độ phù hợp với tông da cũng như sở thích từ màu kem đến bầu trời nhạt hoặc xanh dương pha một chút tím mềm mại. Để có một tâm trạng tuyệt vời, phái đẹp hãy chọn cho mình chiếc váy in hình họa tiết hay ho, hay cần đến nơi sang trọng thì set đồ đơn sắc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Màu vàng nổi bật làm điểm xuyết đắt giá

Trong các bộ sưu tập của Oscar de la Renta, Mark Cross và Elie Saab, các tín đồ thời trang dường như được tiếp thêm sinh lực cho tủ quần áo mùa xuân bởi màu vàng của trái chanh, quả dứa hay vệt bơ. Kẻ sọc nhiều màu với các dải màu vàng sẽ là một lựa chọn dễ dàng, trong khi một chiếc váy maxi phóng túng chắc chắn sẽ tạo nên một sự rung cảm mạnh mẽ. Để mang một hình ảnh tuyên bố, hãy hoán đổi các phụ kiện trung tính hàng ngày của bạn cho một chiếc vòng bít bằng vàng hoặc một chiếc túi xách làm điểm xuyết.

Cặp đôi hoàn hảo đen – trắng là mãi mãi

Vào năm 2021, các nhà thiết kế đã kết hợp sức mạnh mãi mãi của màu đen và trắng với nhiều thấu kính khác nhau để tạo ra các phiên bản hoàn mỹ nhất. Đối với những người có xu hướng tối giản, cặp đôi này tạo nên họa tiết kiểu cách trên nền chất liệu cứng cáp ngay lập tức được nâng tầm và trở nên sắc sảo. Còn đối với một cô gái quyến rũ, bạn đừng bỏ qua món đồ vừa huyễn hoặc vừa sang trọng bởi nền vải xuyên thấu được in những cánh hoa màu trắng.

Theo KHÁNH NGỌC (Dân Việt)