Bí quyết giúp phái mạnh mặc áo phông đen đẹp

16/06/2022 - 08:00

Áo phông đen là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ ai.

Một trong những cách nâng cấp phong cách dễ dàng nhất mà bạn có thể thực hiện là chuyển từ áo phông trắng truyền thống sang áo phông đen. Màu đen sẽ mang lại mức độ linh hoạt cao hơn cho bất kỳ tủ quần áo nào và quan trọng nhất, chúng rất tốt trong việc che giấu khuyết điểm. Áo đen có thể kết hợp với hầu hết mọi thứ trong tủ đồ của bạn. Chúng có thể đi với quần jean, quần short, hoặc thậm chí quần thể thao.

Lợi ích của việc mặc áo phông đen

Một số lợi ích của việc mặc áo phông đen là:

1. Là một màu dễ phối với các màu khác, vì vậy bạn có thể mặc nó với bất kỳ trang phục nào.

2. Màu đen không dễ bị bám bẩn hoặc dễ bị ố, vì vậy nó hoàn hảo cho những người dành nhiều thời gian ở ngoài trời và không muốn quan tâm quá nhiều đến quần áo của họ.

3. Màu đen cũng phù hợp với hầu hết các tông màu da, vì vậy tuyệt vời cho những người muốn một cái gì đó phù hợp với họ trong bất kỳ hoàn cảnh hoặc môi trường nào họ đang ở.

4. Đây cũng là một trong những màu phổ biến nhất trong thời trang, vì vậy nếu bạn mặc màu này, bạn sẽ rất phong cách

Cách tạo kiểu cho áo sơ mi đen cổ điển & đơn giản

Casual tối thiểu

Một trong những cách cổ điển mọi thời đại để phối với áo phông đen là phối nó dưới áo khoác denim. Hãy diện một bộ tuxedo kiểu Canada hoặc denim-on-denim và tạo ra một bộ trang phục casual. Mặc một chiếc quần jean denim thô, áo phông đen và áo khoác da lên trên nếu bạn muốn thêm một chút góc cạnh. Đây là kiểu dáng vượt thời gian mà nam giới ở hầu hết mọi lứa tuổi đều có thể mặc cho dù bạn ở độ tuổi nào. Hoàn thiện với đôi Chelsea boots da màu đen và một chiếc mũ bóng chày để thêm phần thú vị.

Casual cao cấp

Một cách tuyệt vời khác để nâng cấp một chiếc áo phông đen nhưng với một chút bóng bẩy hơn là mặc nó với một chiếc áo blazer theo cách rất giản dị. Trộn và kết hợp các phần khác nhau của một bộ đồ và mặc chúng như những vật bất ly thân. Chọn một chiếc quần len hoặc quần chinos, một chiếc áo phông đen và một chiếc áo khoác thể thao hoặc áo khoác thể thao không có cấu trúc bên trên. Hoàn thành với đôi giày thể thao đế thấp tối thiểu nếu bạn muốn giảm bớt sự trang trọng của bộ đồ.

Formal

Hãy chọn một màu đen tổng thể, một kiểu dáng đơn sắc sang trọng cho một dịp trang trọng hơn! Một chiếc áo phông đen hoàn toàn có thể kết hợp một bộ trang phục sắc nét nhưng vẫn thanh lịch. Bạn có thể trông thông minh và sành điệu mà không cần phải mặc trang phục lịch sự thông thường. Giữ cho áo phông của bạn trơn, không họa tiết; Hãy chọn một chiếc áo phông đen, quần âu đen và một chiếc áo blazer đen.

Phong cách đường phố

Không gì nam tính và cổ điển hơn một chiếc áo phông đen tuyệt vời dưới áo khoác bomber. Phối một chiếc quần jean đen rách, áo khoác bomber, giày thể thao và đội mũ lưỡi trai để có diện mạo street style cực chất. Điều làm nên vẻ độc đáo cho mẫu giày này là sự kết hợp giữa sự vui tươi của giày thể thao, sự chắc chắn của áo khoác bomber và sự giản dị của áo phông đen.

Quần áo thể thao

Áo phông đen chất lượng cao và vừa vặn là lựa chọn tuyệt vời cho trang phục thể thao và giải trí. Joggers được tạo ra để kết hợp với áo phông đơn giản và giày thể thao. Chọn một chiếc áo phông vừa vặn để có cảm giác giản dị hơn. Thiết kế thon gọn của quần thể thao giúp tôn lên chiếc áo phông đen tối giản mà không trông lôi thôi. Hãy mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng hoặc một chiếc mũ lưỡi trai để tạo thêm gia vị cho bộ trang phục và khiến nó trở nên sang trọng trên đường phố hơn là thể thao. Kiểu dáng này lý tưởng cho một ngày bình thường ra khỏi nhà, chẳng hạn như làm một số việc vặt hoặc đi chơi với một số bạn bè.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)