Bỏ túi 8 mẫu nail thịnh hành dành cho những cô nàng sành điệu

20/03/2023 - 14:18

Điểm nhấn của bộ nail kiểu Micro French nằm ở lớp bóng màu nude được phủ như một chiếc gương, cùng kỹ thuật vẽ đầu hoặc khoé móng mảnh mai, mang đến vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.

Một trong những cách dễ dàng nhất để nâng tầm phong cách của bạn chính là thử nghiệm với các mẫu nail mới.

ãn hãy tìm hiểu 8 kiểu nail đang “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn thời trang, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho những cô nàng sành điệu.

Micro French

Pháp được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới, chính vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi nơi đây thường dẫn đầu các xu hướng vẽ nail.

Kiểu Micro French đã được hồi sinh vào một vài năm trước, nhưng dần được biến tấu vào thời gian gần đây. Theo đó, điểm nhấn của bộ nail nằm ở lớp bóng màu nude được phủ như một chiếc gương, cùng kỹ thuật vẽ đầu hoặc khoé móng mảnh mai, mang đến vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.

Chinoiserie Antique Grandma

Nếu bạn đam mê các họa tiết gốm sứ, hoặc mong muốn tìm về những thứ gợi nhớ đến món đồ thân thương của bà ngoại, đừng bỏ qua kiểu nail này.

Thiết kế hoa cùng phấn màu giống mẫu giấy dán tường cổ điển mà bạn sẽ bắt gặp trong một ngôi nhà kiểu Victoria từ những năm 1800.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm những điểm nhấn bằng vàng, giấy bạc và pha lê để nâng tầm phong cách này.

Wildflower Bouquets

Kiểu nail tiếp theo chắc chắn sẽ được lòng những tín đồ mê hoa. Không chỉ là nguồn cảm hứng cho các bộ nail dành riêng cho mùa xuân, Wildflower Bouquet hứa hẹn sẽ phủ sóng suốt cả năm nay.

Bạn có thể tỉ mỉ vẽ những chiếc lá, thân cây, cánh hoa, hoặc dán những chiếc decal được in sẵn để biến móng tay của mình thành mảnh vườn xinh.

Velvet Textures

Mềm mại và bóng bẩy như lụa là những gì bạn sẽ nghĩ đến khi nhìn thấy kiểu nail này. Bạn cần tô lớp sơn bóng thật mỏng lên lớp sơn lấp lánh để tạo hiệu ứng nhung mịn.

Để chắc chắn rằng mẫu nail này mang cảm hứng mùa Xuân, hãy chọn những màu phấn như hồng, xanh nhạt và oải hương.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung hoạ tiết lấp lánh, giấy bạc và đá để mẫu nail thêm long lanh hơn.

Groovy Swirls

Các thiết kế xoáy và hoạ tiết được xếp chồng lên nhau trên cùng một chiếc móng sẽ tiếp tục là xu hướng thống trị năm 2023.

Mức độ thành công của kiểu nail này hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và cách chơi màu của bạn. Nếu bạn muốn đơn giản, hãy trung thành với sắc đen và trắng.

bạn muốn “chơi lớn," hãy mix màu hồng và vàng, cũng như thêm thật nhiều trái tim và hoa để mẫu nail này trở nên vui nhộn, bắt mắt hơn.

Aura

Kiểu nail tán màu đã có màn comeback “chậm mà chắc” được số đông tín đồ vẽ nail ưa chuộng. “Aura” được xem như nhân tố thay thế nail ombre trong năm 2023.

Bạn sẽ không còn nhìn thấy các bộ nail được phủ màu nhạt dần từ khoé móng lên đến đầu móng, thay vào đó “Aura” chỉ tập trung tán màu tương phản ở ngay giữa để mang đến vẻ ngoài sành điệu cho các quý cô.

Skittle

Đây chắc hẳn là kiểu vẽ nail “hack não” người xem nhiều nhất khi 5 ngón cùng phủ 1 màu sắc nhưng ở 5 mức độ đậm, nhạt khác nhau. Cụ thể, màu sắc được gợi ý thử nghiệm là đỏ sáng và hồng - tông màu của năm 2023 theo Pantone.

Mặt khác, nếu muốn bộ móng trở nên nổi bật hơn, bạn có thể thỏa sức tô 5 màu sắc khác nhau, trộn lẫn giữa tông nóng và tông lạnh.

3-D

Kiểu nail cuối cùng và ắt hẳn được các tín đồ vẽ nail mong muốn thực hiện nhiều nhất là 3D.

Mẫu nail này mang đến cảm giác như những giọt nước nhỏ hoặc đốm màu dễ thương, lonh lanh đang nằm gọn gàng trên đầu móng của bạn.

Bạn có thể đính đá, hoặc vẽ các đường cắt chéo ngẫu nhiên để giúp bộ móng trở nên lấp lánh và kiêu kỳ hơn.

Theo Vietnamplus