Bottega Veneta kỷ niệm văn hóa Ý với các Bottegas

29/12/2021 - 08:42

Đã đến mùa của lễ tạ ơn và Bottega Veneta dự định làm điều đó. Nhà mốt thời trang Ý đang sử dụng nền tảng quan trọng của mình để chiếu sáng cho các thương hiệu địa phương nhỏ hơn.

Đã đến mùa của lễ tạ ơn và Bottega Veneta dự định làm điều đó. Nhà mốt thời trang Ý đang sử dụng nền tảng quan trọng của mình để chiếu sáng cho các thương hiệu địa phương nhỏ hơn. Bottega Veneta đã chọn 12 bottegas khác ở Ý để góp mặt trong lễ hội năm nay.

Thương hiệu hứa hẹn đây chỉ là năm đầu tiên của một dự án đang diễn ra, trong đó họ bàn giao không gian bán lẻ trực tuyến và tại cửa hàng cho những người thợ thủ công địa phương. Hàng hóa từ các thương hiệu khác sẽ không được bán thông qua Bottega Veneta, nhưng các mặt hàng sẽ được quảng cáo trên trang web của Bottega Veneta, trong các bản tin newsletters, kệ hàng của thương hiệu. Các địa điểm ở Milan, Rome và Venice sẽ tham gia.

Các bottegas nổi bật bao gồm Bottega Amatruda, một doanh nghiệp sản xuất giấy thủ công gần 750 năm tuổi, cũng như Bottega Cantina Bisson, một nhà máy rượu do Pierluigi Lugano điều hành. Bottega Enza Fasano kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất đồ gốm sứ phủ nghệ thuật trừu tượng. Bottega Gay-Odin làm sôcôla thủ công bằng các kỹ thuật có từ năm 1800.

Bạn có thể mua rượu gin từ Bottega Ginepraio và bánh quy từ Bottega Krumiri Rossi mà cựu Tổng thống Bill Clinton từng miêu tả là "tuyệt vời" trong một bức thư. Bottega Pastificio Martelli là những nhà sản xuất mì ống và Bottega Orsoni đã chế tác những bức tranh ghép thủ công trên khắp thế giới.

Bottega Riso Pozzi thu hoạch lúa theo mùa, trong khi Bottega Respighi Drums làm ra những chiếc trống thủ công như bạn có thể đoán. Bottega Olio Vanini đã sản xuất dầu ô liu hơn 170 năm với những quả ô liu từ những cây nhìn ra Hồ Como. Bottega Saponificio Varesino sản xuất xà phòng, với mỗi thanh đến từ quy trình làm xà phòng trong 20 ngày, kết thúc bằng một con dấu được đóng trên mỗi mặt.

Bartolomeo Rongone, Giám đốc điều hành của Bottega Veneta cho biết: “Chúng tôi tự hào mang đến toàn thế giới những 'Bottegas' có nguồn gốc sâu xa từ văn hóa Ý, đặc biệt vào thời điểm mà các doanh nghiệp nhỏ tiếp tục bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Chúng tôi rất vinh dự được sử dụng không gian quảng cáo của mình bao gồm trang web, bản tin newsletters và các kệ hàng và chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ làm nổi bật hơn nữa sự xuất sắc của họ ở cấp độ toàn cầu".

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)