BTS chính thức là đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

29/04/2021 - 08:23

Khi K-pop tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng và mạng xã hội, các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới đã kịp thời lưu ý và bắt kịp xu hướng.

Khi K-pop tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng và mạng xã hội, các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới đã kịp thời lưu ý và bắt kịp xu hướng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Louis Vuitton đã công bố nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS là đại sứ toàn cầu mới của nhà mốt danh giá. Trong khi những bản hit đứng đầu bảng xếp hạng của họ như "Dynamite" và "Boy with Luv" tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng phát trực tuyến trên khắp thế giới, thì ban nhạc đang đặt mục tiêu tiến vào ngành thời trang, lĩnh vực mà họ chắc chắn sẽ chinh phục với thành công tương tự.

“Tôi rất vui khi BTS được gia nhập Louis Vuitton ngày hôm nay”, Giám đốc Nghệ thuật của Louis Vuitton, Virgil Abloh cho biết. “Tôi rất mong đợi sự hợp tác tuyệt vời này sẽ tạo thêm một chương mới hiện đại cho nhà mốt, kết hợp giữa sự sang trọng và văn hóa đương đại. "

Sau khi phá vỡ các kỷ lục thế giới của Billboard và Guinness trong ngành công nghiệp âm nhạc và giành được đề cử Grammy cho Màn trình diễn song ca / ​​nhóm nhạc xuất sắc nhất, nhóm — gồm các thành viên V, RM, Suga, Jungkook, Jin, J-Hope và Jimin — đã tạo nên tên tuổi cho chính họ, cho cả tài năng và phong cách của họ. Bảy người đàn ông trẻ tuổi đã mặc những bộ vest đen và màu tan bóng bẩy từ bộ sưu tập Louis Vuitton Nam Thu/Đông 2021 cho buổi biểu diễn tại Lễ trao giải Grammy năm 2021 từ Hàn Quốc thông qua phương tiện kỹ thuật số.

Là những thành viên mới nhất trong vai trò đại sứ của thương hiệu, họ gia nhập hàng ngũ của Sophie Turner, Léa Seydoux và 21 Savage là gương mặt đại diện cho thương hiệu. “Trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Louis Vuitton là một khoảnh khắc thực sự thú vị đối với chúng tôi. Nhóm cho biết thêm, chúng tôi rất hào hứng với các dự án sắp tới của chúng tôi với Virgil Abloh”.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)