Cách phối đồ slim-fit thời thượng theo xu hướng 2023

08/04/2023 - 10:03

Với trào lưu sống cân bằng và lành mạnh, các cách phối đồ slim-fit sẽ càng phù hợp cho những 'tín đồ' thời trang.

Có nhiều cách phối đồ slim-fit phù hợp với các độ tuổi và giới tính khác nhau, do đây là loại trang phục chú trọng sự tối giản, thanh lịch, chủ yếu tôn lên đường nét của người mặc.

Hiểu đơn giản thì đồ slim-fit là trang phục ôm gần sát cơ thể, nhưng không phải là đồ bó sát. Người mặc đồ slim-fit vẫn hoạt động thoải mái, gọn gàng, vì vậy loại trang phục này được ưa chuộng bởi sự thời thượng, lịch sự, nhưng không kém phần thu hút do làm toát lên dáng người cân đối.

Cách phối đồ slim-fit cho nam

Đầu tiên, bạn có thể phối quần slim-fit cùng áo thun và giày thể thao. Cách phối hợp này sẽ đem lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động và tối giản, phù hợp với nhiều hoàn cảnh cũng như phong cách thường ngày. Đây cũng là cách phối đồ được nhiều nam giới yêu thời trang sử dụng.

Cách phối đồ slim-fit tối giản nhưng sang trọng.

Quần jean slim-fit cũng cũng có thể kết hợp với áo sơ mi. Đây là cách kết hợp “kinh điển” đem đến vẻ ngoài vừa “bụi phủ” vừa không kém phần lịch lãm. Các quý ông sử dụng kiểu phối hợp này còn giúp “hack tuổi” kha khá.

Trong khi đó, quần jean slimfit phối hợp cùng áo sweater lại tạo nên vẻ ngoài tinh tế và ngọt ngào. Khi chọn lựa kiểu phối hợp này, bạn có thể sử dụng những chiếc áo với tông màu tối, nhưng tông màu sáng cũng làm nên sự phá cách.

Đồ slim-fit vừa vặn nhưng không bó sát giúp duy trì sự thoải mái cho người mặc.

Cho năm 2023, quần jean slim-fit nam phối cùng áo khoác là một cách phối cổ điển nhưng có thể tạo xu hướng trở lại, do có thể tùy biến nhiều phong cách khác nhau với kiểu trang phục này. Ví dụ, tùy vào áo khoác da hay áo khoác dáng dài, set đồ của bạn có thể vừa bí ẩn, vừa có chút phóng khoáng.

Cách phối đồ slim-fit cho nữ

Slim-fit cũng là lựa chọn của nhiều cô gái, đặc biệt là các quý cô công sở bởi tính tiện dụng và sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Trang phục slim-fit thường phù hợp với những người có vóc dáng mảnh mai, hoặc đầy đặc nhưng cân đối. Tuy nhiên cũng có nhiều cách phối hợp loại trang phục này để che bớt các khuyết điểm trên cơ thể.

Đồ slim-fit được nhiều cô gái ưa chuộng vì vừa lịch sự vừa nữ tính.

Một trong những cách phối đồ slim-fit được chị em ưa chuộng là quần jean cạp cao với áo croptop, đi cùng giày cao gót. Trang phục này có thể đi dạo phố, hẹn hò, còn nếu đi làm thì bạn có thể phối thêm cùng một chiếc áo vest mỏng.

Các mẫu quần tây slim-fit cũng thường xuyên “cháy hàng” tại các shop thời trang do tính ứng dụng cao và “lâu bền” với xu hướng, không dễ lỗi mốt. Các kiểu trang phục kết hợp với quần tây này cũng có thể được phối với nhiều loại trang phục như áo sơ mi, áo trễ vai, áo hai dây,... tùy vào hoàn cảnh và “màu sắc” bạn muốn thể hiện.

Áo sơ mi slim-fit cũng là một trong những xu hướng “lên ngôi” trong những năm gần đây.

Áo sơ mi slim-fit cũng là một trong những xu hướng “lên ngôi” trong những năm gần đây, và hứa hẹn sẽ còn ở lâu trong các tủ đồ của chị em. Với những chiếc sơ mi như thế này làm điểm nhấn, bạn có thể phối với chân váy ôm, váy dài hay quần jean, quần tây,... đều có những set đồ đẹp.

Nhắc đến các cách phối đồ slim-fit cho nữ cũng không thể không nhắc đến các dáng áo phông slim-fit, đặc biệt là áo phông trơn các màu hoặc họa tiết đơn giản. Mỗi cô nàng thường có đến 4-5 chiếc áo như thế này trong tủ đồ để thỏa sức sáng tạo với các bộ trang phục tùy thuộc cảm hứng.

Các bộ vest slim-fit phong cách Hàn Quốc cũng làm mưa làm gió các diễn đàn thời trang những năm gần đây. Với các tông màu lạnh hoặc màu pastel, diện cả “cây” vest slim-fit sẽ khiến chủ nhân bộ trang phục gần như có thể nổi bật ở bất cứ đâu, trong khi vẫn giữ được sự thoải mái và nữ tính.

Theo VTC