Cách phối đồ với áo ba lỗ nữ tạo diện mạo năng động, trẻ trung

21/05/2023 - 11:12

Dù bạn là một người phụ nữ điệu đà, hay cá tính thì luôn có mẫu áo ba lỗ nữ phù hợp với phong cách của bạn, hãy cùng tìm hiểu mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ dưới đây

Áo ba lỗ là loại áo đặc trưng với chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ. Thiết kế với dạng sát nách, phần dây áo có thể to hoặc nhỏ tùy vào sở thích của người mặc. Áo ba lỗ thường phù hợp với những người có vóc dáng thon gọn và cơ thể không có quá nhiều khuyết điểm. Loại áo này rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau.

Với thiết kế sành điệu và thoải mái nên áo ba lỗ rất được yêu thích nhất là vào những ngày hè oi bức. Phù hợp cho những chuyến dã ngoại, du lịch trong thời tiết nóng nực. Do được các bạn gái sử dụng nhiều nên dần dần loại áo này trở thành một chiếc áo phổ biến trên toàn thế giới.

Áo ba lô kết hợp quần jeans tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời

Áo ba lỗ kết hợp với quần jeans

Cách phối này tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần baggy hay jeans bó cùng một chiếc áo ba lỗ màu sắc nhẹ nhàng, đơn điệu và kết hợp thêm một đôi sandal là có thể thoải mái xuống phố, đi dạo cùng bạn bè.

Áo ba lỗ kết hợp với quần short

Đây là cách phối hợp tuyệt vời cho mùa hè. Kiểu mặc sơ vin sẽ trông bạn cao và mảnh mai hơn. Bạn có thể kết hợp với quần short jeans, kaki,... để tăng thêm phần cá tính, trẻ trung, năng động và có thể phối thêm một chiếc áo khoác ngoài để trông outfit của bạn thêm nổi bật.

Áo ba lỗ kết hợp với quần short

Phối hợp với quần legging hoặc quần bó sát

Đây là kiểu phối hợp rất thích hợp cho những người rèn luyện thể thao. Áo ba lỗ nữ thể thao phối hợp với quần legging hoặc quần đùi sẽ tôn lên vóc dáng của bạn và khiến cho việc tập luyện hiệu quả hơn.

Áo ba lỗ kết hợp với chân váy

Với chân váy ngắn kết hợp cùng áo ba lỗ sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài có chút gợi cảm và nhẹ nhàng. Loại áo ba lỗ bạn có thể dùng là áo hai dây, áo ba lỗ cổ yếm. Hãy chọn những chân váy ngắn vừa phải với màu sắc phù hợp với áo. Chất liệu nên thoáng nhẹ và mềm mại, với kiểu mix này bạn có thể khoe được đôi chân thon của mình.

Áo ba lỗ kết hợp với quần ống rộng

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì đừng bỏ qua cách phối đồ này nhé. Outfit này hack chân rất hiệu quả, nó không chỉ giúp bạn trông cao hơn mà lại còn thanh lịch, dịu dàng. Phù hợp cho bạn đi chơi, dạo phố, đi làm,... Đây đúng là một outfit bạn nên thử.

Áo ba lỗ kết hợp với sơ mi

Phối hợp áo ba lỗ với váy, quần yếm

Cách mix & match này rất hot trong thời gian gần đây. Kiểu phối này tạo cảm giác phá cách, năng động, trẻ trung. Với một chiếc yếm bạn cũng có thể thay đổi vài cách mặc. Cách đầu tiên là mặc yếm hai dây như bình thường. Ngoài ra còn một cách nữa là cài một bên yếm như hình.

Áo ba lỗ kết hợp với yếm

Yếm là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ thời trang nhưng gần đây nó lại đang được săn đón hơn khi kết hợp với áo ba lỗ. Bạn là một người ưa chuộng sự đáng yêu, ngây thơ, trẻ trung thì đây là outfit không thể bỏ qua, đặc biệt với một người có thân hình gầy thì cách phối này sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Hãy ghi nhớ cách phối đồ này nhé!

Áo ba lỗ kết hợp với sơ mi

Áo ba lỗ kết hợp với áo sơ mi là một lựa chọn đơn giản và không hề kén người mặc, giúp tạo nên một vẻ ngoài nhẹ nhàng, thục nữ và vô cùng dễ thương. Phù hợp cho những bạn nữ thích sự nữ tính nhưng không quá bánh bèo.

Bạn có thể chọn những chiếc áo ba lỗ với gam màu cơ bản như trắng, đen, be,… kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi với họa tiết yêu thích. Chú ý nên chọn chất thiệu áo sơ mi mềm mại thoáng mát để tránh gây ra cảm giác nóng bức. Thêm một chiếc quần jeans, giày thể thao và chiếc túi thể thao là đã đủ lung linh để xuống phố.

Áo ba lỗ kết hợp với áo blazer

Bạn là một cô gái công sở nhưng lại thích mặc áo ba lỗ thì đây là outfit không thể hoàn hảo hơn. Chọn cho mình một chiếc áo ba lỗ basic cùng với chiếc blazer chất liệu dày dặn để trông bạn thanh lịch, tự tin đúng chuẩn công sở nhé. Đừng quên chọn thêm cho mình một chiếc túi xách hay một đôi cao gót nhé!

Áo ba lỗ kết hợp với áo bomber

Áo ba lỗ kết hợp với áo bomber sẽ tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động. Và đặc biệt phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách độc lạ, cool ngầu. Một chiếc áo ba lỗ bó sát cùng chiếc quần jeans và khoác ngoài là chiếc bomber màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn cá tính, sành điệu.

Theo H.D (VTC News)