Cải thiện phong cách cho phụ nữ tròn trịa

01/10/2024 - 08:35

Những cô nàng tròn trịa thường chọn trang phục kín cổng cao tường che khuyết điểm nhưng chỉ cần một chút tinh tế, họ có thể tỏa sáng với nhiều phong cách khác nhau.

Việc sở hữu vóc dáng đẫy đà thường khiến nàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Tuy nhiên vẫn có nhiều cách phối đồ giúp nàng tròn trịa trở nên tự tin hơn.

Cải thiện phong cách cho phụ nữ tròn trịa - 1

Màu sắc

Sự nhất quán về gam màu tạo cảm giác thân hình gọn gàng hơn. Với những người phụ nữ tròn trịa, màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài giúp thân hình trở nên thon gọn, màu sắc này còn mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, không bao giờ lỗi thời.

Tuy nhiên, những phụ nữ tròn trịa hoàn toàn có thể lựa chọn các màu sắc khác, nếu như tuân thủ nguyên tắc nhất quán về màu sắc. Các màu xanh navy, tím cũng giúp người mặc có được vẻ ngoài thon gọn.

Ưu tiên những trang phục đơn sắc.

Ưu tiên những trang phục đơn sắc.

Những trang phục có gam màu tối luôn là lựa chọn hàng đầu cho những phụ nữ có dáng người tròn trịa. Tuy nhiên, để không bị nhàm chán trong phong cách thời trang, họ hoàn toàn có thể chọn các trang phục có màu sắc rực rỡ như: xanh cơ bản, hồng đào, cam đỏ…nhưng với lưu ý là chỉ được sử dụng 1 đến tối đa 3 màu sáng trên cùng set đồ, kết hợp thêm các màu đen, màu trung tính, màu nude… để thêm thanh lịch và sành điệu.

Họa tiết 

Khi mặc những họa tiết sọc ngang, thân hình của người mặc sẽ mập mạp hơn. Vì vậy những phụ nữ tròn trịa nên ưu tiên trang phục có họa tiết sọc dọc để giúp thân hình thanh mảnh, gọn gàng hơn.

Không chỉ kẻ sọc, các mẫu hoa văn theo chiều dọc đều giúp người mặc trông cao và nhỏ nhắn hơn. Nhưng phái đẹp cũng cần lưu ý về kích thước họa tiết, bởi đường kẻ quá to có thể gây tác dụng ngược, khiến bạn trở nên đồ sộ hơn.

Những phụ nữ tròn trịa nên ưu tiên trang phục có họa tiết sọc dọc.

Những phụ nữ tròn trịa nên ưu tiên trang phục có họa tiết sọc dọc.

Kiểu dáng

Bất cứ ai cũng có điểm gợi cảm riêng. Với các cô gái tròn trịa, đó có thể là khuôn ngực đầy đặn, vòng ba hút mắt... Đừng ngần ngại khoe khéo lợi thế của mình qua chi tiết xẻ cổ sâu, trễ vai hay cắt khoét hợp lý.

Các nàng nên chọn đầm thắt eo cao và dài qua gối một chút. Kiểu dáng như vậy sẽ tạo bố cục hợp lý, kéo dài cơ thể, đồng thời che được phần hông và đùi. Bạn cũng đừng quên mang giày cao gót - "vũ khí" tuyệt vời nhất để cải thiện vóc dáng.

Vòng 1 và vòng 3 là "vũ khí gợi cảm" của những cô nàng tròn trịa".

Vòng 1 và vòng 3 là "vũ khí gợi cảm" của những cô nàng tròn trịa".

Những bộ quần áo bó sát là kẻ thù của những phụ nữ tròn trịa. Những bộ trang phục này mặc vào mùa hè vừa nóng bức lại còn làm lộ những ngấn mỡ. Chưa hết, mặc những trang phục bó sát còn làm cản trở việc lưu thông máu dễ gây tê buốt tay chân. Chính vì thế chúng ta không nên lạm dụng những bộ quần áo bó sát.

Bạn nên chọn váy áo có độ rộng vừa phải hoặc mix layer nhẹ nhàng.

Bạn nên chọn váy áo có độ rộng vừa phải hoặc mix layer nhẹ nhàng.

Với áo thun, những người có thân hình tròn trịa nên chọn kiểu hơi rộng, độ dài ngang hông. Tuy nhiên, đừng chọn áo quá rộng, nó chỉ khiến bạn thêm nặng nề.

Theo quy tắc phối đồ, hãy mix kèm quần ôm vừa vặn. Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác ngắn cũng giúp hoàn thiện tổng thể hài hòa.

Chất liệu

Cotton là chất liệu phù hợp nhất với những người tròn trịa. Chất liệu này vừa thấm hút mồ hôi siêu tốt lại vừa bền. Bên cạnh đó giá thành lại rẻ, giặt nhanh khô. Người mặc sẽ luôn cảm thấy thoáng mát, không bị bí bách dù cơ thể ra nhiều mồ hôi.

Ưu tiên chất liệu thoải mái như cotton.

Ưu tiên chất liệu thoải mái như cotton.

Phụ kiện

Vì đã có thân hình hơi mũm mĩm nên các nàng hãy tránh xa những phụ kiện to bản, đặc biệt là thắt lưng. Món phụ kiện bản lớn sẽ phân khúc cơ thể và thu hút chú ý vào vòng hai không mấy thon gọn. Ngược lại, thắt lưng nhỏ nhắn sẽ tạo tỷ lệ cân đối.

Thắt lưng to là kẻ thù của phụ nữ tròn trịa.

Thắt lưng to là kẻ thù của phụ nữ tròn trịa.

Ngoài ra, có thể tô điểm phong cách với gile hoặc áo choàng mỏng dáng dài. Cách phối đồ này sẽ tăng vẻ duyên dáng và giúp chủ nhân làm mới hình ảnh, không gò bó trong những set đồ đơn điệu.

Theo THANH NGỌC (VTC News)