Cấp phép cuộc thi 'Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018'

03/03/2018 - 09:56

Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép là cuộc thi dành cho cả nam và nữ có quốc tịch Việt Nam, với chủ đề năm nay là Thời trang và Du lịch.

Cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 dành cho cả hai giới - Ảnh: T.L

Sau hàng loạt các cuộc thi tìm kiếm người mẫu dạng TV show như Vietnam's Next Top Model, The Face, The Look... thì người mẫu Việt tiếp tục có sân chơi mới, được tổ chức thành cuộc thi do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép. Điểm đặc biệt của Người mẫu Thời trang Việt Nam năm nay chính là Top 5 thí sinh nam và Top 5 thí sinh nữ xuất sắc nhất cuộc thi đều có cơ hội bước chân đến các đấu trường quốc tế trong năm 2018.

Theo ban tổ chức, chủ đề năm nay Thời trang và Du lịch là sự liên kết đặc biệt giữa hai ngành dịch vụ có tốc độ phát triển nhanh chóng và bền vững trong nền kinh tế nước nhà. Bên cạnh việc xây dựng sân chơi cho các bạn trẻ đam mê nghề người mẫu, ban tổ chức hi vọng sẽ tìm kiếm được những gương mặt trẻ tuổi đam mê du lịch, có thể trở thành gương mặt đại diện - người truyền cảm hứng cho các sản phẩm du lịch.

Cuộc thi có sự đồng hành của Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu Hoàng Thu Thảo, Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Liên Phương, Nam vương Trương Ngọc Tình, Nam vương Lương Gia Huy, Á vương Hữu Long… với vai trò huấn luyện viên cho các vòng thử thách. Vai trò host do người đẹp Nguyễn Thị Thành cầm trịch.

Vòng chung kết Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 diễn ra từ ngày 24.3 đến 1.4 tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Theo VIETNAM+