Chiếc váy đen nhỏ xinh cho mùa Halloween.

18/10/2022 - 08:48

Chiếc váy đen nhỏ xinh cho mùa Halloween.

Holly Golightly

Không thể không nghĩ đến chiếc váy đen nhỏ như một bộ trang phục (hoặc chiếc váy đen nhỏ xíu nào đó) mà không nghĩ đến Audrey Hepburn trong Bữa sáng ở Tiffany's. Đó là một trong những kiểu dáng đẹp nhất, có thể nhận ra ngay lập tức nhất mọi thời đại và nó rất dễ phối đồ lại với nhau.

Wednesday Addams

Addams không chỉ là một trong những nhân vật có khả năng tạo meme và đáng tin cậy nhất mọi thời đại, mà kiểu dáng với phong cách preppy lai goth của cô ấy cũng dễ bắt chước và cực kỳ vui nhộn. Bạn có thể kết hợp trang phục cổ điển, mang tính biểu tượng của cô ấy với tất cao và Mary Janes để có kiểu dáng đầy đặn.

Morticia Addams

Giống như con gái Wednesday, Morticia Addams cũng là một biểu tượng thời trang. Nếu bạn yêu thích Gia đình Addams nhưng muốn đi theo con đường gợi cảm hơn là sát thủ trẻ con, hãy xem xét kiểu dáng ấn tượng, phù hợp với hình thức và đôi môi đỏ giết người của Morticia. Để có kiểu dáng đầy đủ, hãy duỗi tóc hoặc để tóc đen - và nếu bạn đang có bạn trai, hãy xem đối tác của bạn có đồng ý là Gomez của Morticia không!

Lydia Deetz

Beetlejuice là một trong những bộ phim yêu thích của nhiều người (ai có thể quên được những cảnh khiêu vũ sở hữu và lối trang trí nghệ thuật vô cùng đó chứ?), Và Lydia Deetz là nhân vật yêu thích của mọi người. Nếu, giống như Lydia, bạn tự nhận mình là một người "kỳ lạ và khác thường", hãy thử nhìn kiểu dáng ma quái của cô ấy. Điều gì với sự nổi tiếng trở lại gần đây của Winona Ryder sau khi xuất hiện trong Stranger Things, trang phục này chắc chắn sẽ là một món đồ hoài cổ ấn tượng.

Marilyn Monroe

Marilyn Monroe là một trong những người đẹp được biết đến nhiều nhất mọi thời đại, và với bộ phim mới lấy Monroe làm trung tâm của Andrew Dominick là Blonde (do Ana de Armas thủ vai chính), sự quan tâm đến biểu tượng này chắc chắn sẽ tiếp tục tăng lên. Marilyn vẫn tạo dáng ở trên cho vai diễn của cô ấy trong bộ phim The Asphalt Jungle năm 1950, nhưng một khi bạn nắm vững được kiểu tóc và cách trang điểm cho kiểu dáng của cô ấy, sẽ không thể nhầm được bạn đang ăn mặc như thế nào.

Cruella de Vil

Chúng ta không đứng đằng sau sự tàn ác với động vật của OG Cruella de Vil, nhưng chúng ta yêu trang phục của cô ấy. Chiếc áo khoác này không chỉ có kiểu dáng sang trọng và rất tôn da, mà chiếc áo khoác măng tô dài của nó là một cách giữ ấm tuyệt vời trong kỳ nghỉ se lạnh này. Một bộ trang phục gợi cảm và ấm cúng.

Theo Dân Việt