Chọn mũ thế nào cho ngày lạnh?

10/01/2024 - 14:58

Với thiết kế đa dạng cùng nhiều kiểu dáng ấn tượng, nhiều loại mũ không chỉ giữ ấm mà còn mang lại nét cuốn hút thời thượng trong những ngày lạnh giá.

Bên cạnh khả năng giữ ấm vốn có, các loại mũ nón mùa đông còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho vẻ ngoài người diện. Với chất liệu chủ đạo là len, lông cừu..., các loại mũ dưới đây vừa đảm bảo tính thời trang, vừa giữ ấm cơ thể hoàn hảo cho những ngày mùa đông.

Mũ len

Mũ len là thứ không thể thiếu trong tủ đồ mỗi khi trời trở lạnh. Mũ có phong cách đặc biệt ngọt ngào, nhẹ nhàng và gần gũi hơn, mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

Mũ len có nhiều kiểu dáng và màu sắc để dễ chọn lựa.

Khi diện mũ len, chúng ta nên lựa chọn màu sắc dịu dàng và trang nhã. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể kết hợp mũ len với khăn quàng cổ với màu sắc tương đồng.

Mũ nồi

Đây là kiểu mũ mang vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại và hợp với hầu hết các gương mặt của chị em. Mũ nồi được làm từ nhiều chất liệu như dạ, da, denim... phù hợp nhiều sở thích. Khi diện mũ nồi, bạn sẽ dễ toát lên sự sang trọng trên gương mặt.

Mũ nôi tạo ra hiệu ứng thị giác, giúp khuôn mặt nhỏ nhắn thanh thoát hơn.

Mũ bát giác

Chiếc mũ bát giác cổ điển đang được rất nhiều cô nàng yêu thích và là một trong những món đồ "đinh" của các bạn trẻ trong mùa đông. Nó không chỉ mang lại sự ấm áp cho đầu mà còn khiến chủ nhân toát lên sự vui tươi, trẻ trung. Khi diện một set đồ theo phong cách cổ điển, bạn có thể kết hợp với một chiếc mũ hình bát giác.

Khi diện một set đồ theo phong cách cổ điển, bạn có thể kết hợp với một chiếc mũ hình bát giác.

Mũ lông

Gió lạnh đã về, ngoài khăn quàng áo ấm, các cô gái đừng quên sắm cho mình một chiếc mũ tiện dụng, dễ dàng phối với mọi loại trang phục và diện đi bất cứ nơi đâu. Trong số các loại mũ mùa đông, có lẽ mũ lông dáng trụ vuông là phụ kiện dễ dàng mang lại vẻ ngoài vẻ ngoài bắt mắt và sang chảnh nhất cho người diện.

Mũ lông không chỉ giữ ấm mà còn giúp người đội trở nên sành điệu hơn.

Mũ bucket

Mũ bucket thịnh hành những năm gần đây, không chỉ có tác dụng che nắng, che mặt mà còn là một công cụ tạo hình lõm.

Mũ bucket dành cho những cô nàng cá tính.

Đây là chiếc mũ rất linh hoạt, nhẹ có tác dụng thu gọn khuôn mặt nhìn thanh thoát hơn, nó được các tín đồ thời trang yêu thích.

Mũ lưỡi trai

Đây là chiếc mũ mang phong cách năng động và vui tươi hơn. Chiếc mũ này cũng là món đồ đặc biệt phù hợp với cô nàng sở hữu khuôn mặt nhỏ.

Mũ lưỡi trai không chỉ sử dụng vào mùa hè mà có thể kết hợp nó với nhiều loại trang phục mang đến sự mới mẻ, thú vị.

Hơn nữa, trong những năm gần đây, xu hướng thể thao trở nên rất phổ biến nên mũ lưỡi trai đương nhiên rất được ưa chuộng.

Theo VTC