Công thức phối đồ đi biển giúp nàng sang chảnh, sành điệu

11/06/2024 - 20:02

Phong cách đi du lịch biển ưu tiên sự thoải mái, nhẹ mát để người mặc thuận tiện cho việc di chuyển và tham gia những hoạt động ngoài trời.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để các nàng thỏa sức chụp hình dưới ánh nắng vàng rực rỡ, bãi biển xanh ngắt. Vì vậy diện trang phục thế nào khi đi biển có thể được xem là vũ khí lợi hại giúp các nàng tỏa sáng.

Đầm maxi

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng trong dịp du lịch tại biển. Kiểu váy được thiết kế ôm phần eo, ngực và thả suông từ phần hông xuống. Chiều dài của chiếc váy thường sẽ dài chạm đến mắt cá chân.

Đầm maxi là lựa chọn hàng đầu trong những chuyến đi biển.

Ngoài ra, còn có nhiều loại váy maxi thả suông từ phần vai xuống chân, phù hợp với nhiều vóc dáng và có thể che đi khuyết điểm của cơ thể. Mặc dù thiết kế có vẻ hơi rộng rãi nhưng lại giúp các nàng trông sang trọng, nữ tính.

Quần shorts

Là một món đồ năng động, trẻ trung không thể thiếu khi đi biển, quần short vừa mang đến sự mát mẻ đồng thời thoải mái phù hợp cho mọi hoạt động vui chơi tại bãi biển.

Bên cạnh đó, phối đồ đi biển với quần short nữ cũng đơn giản. Chúng có thể kết hợp với kiểu áo khác nhau từ áo phông, áo 2 dây, bikini đến áo trễ vai,...

Quần shorts được các chị em đặc biệt yêu thích trong mùa hè.

Chân váy dài

Thông thường tại biển gió sẽ rất mạnh, do đó chân váy dài sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn so với chân váy ngắn. Kiều váy này vừa có thể che chắn đôi chân đỡ nắng bên cạnh đó có thể cản gió giúp các nàng yên tâm, thoải mái dạo chơi.

Với kiểu chân váy dáng dài, các nàng có thể chọn những chất liệu như chiffon, linen hay vải mỏng tạo cảm giác bay bổng thướt tha.

Chân váy dài mang đến cảm giác thướt tha, bồng bềnh.

Áo 2 dây

Áo 2 dây nữ hay còn gọi là áo tank top, tùy theo từng thiết kế mà kiểu áo sẽ có chiều dài khác nhau. Để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, áo có đa dạng kiểu dáng cùng chất liệu. Nếu biết cách phối đồ đi biển phù hợp với kiểu áo này, bộ đồ của nàng sẽ xinh xắn lên gấp bội.

Áo 2 dây nữ tính, sành điệu.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo hai dây với chân váy, quần short, quần dài..., thậm chí có thể mặc trực tiếp hoặc mặc bên trong kèm áo sơ mi khoác ngoài.

Jumpsuit

Trong những lúc không biết phối đồ đi biển sao cho sành điệu mà không phải đắn đo quá nhiều, bạn có thể chọn những bộ jumpsuit họa tiết rực rỡ. Dù đơn giản nhưng kiểu trang phục này chắc chắn khiến bạn trở nên ngọt ngào, tươi trẻ trong những ngày hè.

Những bộ jumpsuit mát mẻ cho mùa hè.

Bikini

Đây chính là trang phục quan trọng nhất và không thể thiếu khi đi biển của các nàng. Tuy nhiên có rất nhiều cách phối đồ giúp trang phục không quá gợi cảm mà vẫn phù hợp trên biển.

Có thể phối bikini với nhiều kiểu áo.

Bạn có thể mặc bikini bên trong và khoác áo kimono mỏng tang bên ngoài. Những chiếc áo khoác đan len thưa thớt cũng rất phù hợp.

Nếu nàng kín đáo hơn và thích phong cách năng động hơn có thể chọn áo bơi và quần short /áo bra, áo croptop... Với set đồ này nàng có thể kết hợp áo phông rộng hoặc áo sơ mi oversize bên ngoài cũng rất sành điệu.

Các quy tắc phối đồ đi biển đẹp và sang

- Lựa chọn trang phục đi biển có màu sáng hoặc có họa tiết nổi bật: Mùa hè chính là thời gian nắng nóng nhất trong năm, do đó việc chọn màu sắc cũng quan trọng. Hãy chọn set đồ đi biển có màu sắc sáng hoặc có họa tiết rực rỡ, như vậy trông bạn trở nên vui tươi, năng động hơn.

Ngoài ra, việc chọn tông màu sáng còn giúp phản xạ, chống lại tia nắng mặt trời vừa bảo vệ làn da đồng thời lên hình màu sắc ảnh cũng thu hút hơn.

- Ưu tiên đồ rộng rãi, chất liệu thoáng mát: Thời tiết hè vô cùng nắng nóng để dễ chịu hơn cho cơ thể bạn nên chọn quần áo có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và có thể hạ nhiệt nhanh như cotton, linen,...

Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những trang phục ngắn hoặc loại quần áo có chất vải mỏng nhẹ để những cuộc đi chơi được thoải mái, mát mẻ.

- Phối cùng các phụ kiện phù hợp: Phụ kiện cũng là một những món đồ quan trọng để hoàn thiện phong cách, phối cùng một chiếc nón rộng vành và kính râm để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời nhưng vẫn vô cùng thời trang và sành điệu. Ngoài ra có thể mang kèm một chiếc túi xách để tiện mang theo những vật dụng cần thiết.

Theo THANH NGỌC (VTC News)