Crop top đổ bộ street style, giúp sao Việt khoe eo thon dáng gọn

06/10/2020 - 14:01

Loạt crop top để lộ vòng 2 đã có màn “lên ngôi” ấn tượng, giúp dàn mỹ nhân Việt phô diễn vòng eo lý tưởng trên “sàn diễn đường phố” những ngày vừa qua.

Một trong những item “bảo bối” mùa Hè của các quý cô thời trang chính là crop top.

Cùng với chân váy ngắn hay quần shorts, áo lửng hở eo có khả năng “hạ nhiệt” ngày nóng trong nháy mắt. Không những thế, phái đẹp còn khoe được lợi thế vóc dáng, nhấn nhá vòng eo nhờ chưng diện crop top.

Các mẫu áo lửng với những tông màu nổi đã có màn “lên ngôi” ấn tượng, chinh phục được nhiều mỹ nhân Việt đình đám. Từ Thủy Tiên, Phí Phương Anh cho tới Phương Khánh, Trúc Anh đều say đắm các thiết kế crop top.

Ngoài ra, áo hai dây (tank top) hay quần ống loe cũng là kiểu đồ được các người đẹp yêu thích những ngày này./.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 1

Đã rất lâu rồi, Thủy Tiên mới lại chia sẻ trang phục đời thường, khiến người hâm mộ được dịp mãn nhãn. Nữ ca sỹ ''bắt'' trend nhạy bén với chiếc crop top màu tím lilac, phối cùng quần ống rộng và túi Hermès màu hồng fuchsia. Những mảnh ghép đơn sắc không những giúp Thủy Tiên khoe khéo chan dài, eo thon mà còn tôn phong cách trẻ trung, hiện đại.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 2

Thiều Bảo Trâm ghi lại khoảnh khắc nhẹ nhàng tại một điểm đến nổi danh khi du lịch tới Đà Lạt. Cô nàng gây chú ý với áo thun ôm sát và quần jeans rách, kết hợp giày thể thao năng động. Phép cộng khỏe khoắn giúp Thiều Bảo Trâm làm nổi bật đôi chân dài miên man, tôn vòng eo thon đáng ngưỡng mộ.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 3

Crop top phiên bản ''hờ hững'', có độ ngắn táo bạo, được Phí Phương Anh mix cùng chân váy xẻ cạp tiệp màu, tạo thành bộ đồ matchy-matchy sành điệu. Combo độc đáo này giúp nàng fashionista thể hiện phong cách dạn dĩ, tiết lộ những ''điểm vàng'' quyến rũ, vạn người mê.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 4

Trúc Anh tỏa sắc ngọt ngào với chiếc crop top quai dây, phủ sắc vàng mustard. Ngôi sao của phim ''Mắt biếc'' phối chiếc áo hở eo với chân váy denim, tôn vẻ đẹp trong trẻo và sức hút tiềm ẩn.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 5

Tường Linh cũng trưng dụng chiếc crop top quai dây song phiên bản xếp bèo yểu điệu. Người đẹp diện cùng chân váy denim ngắn, tạo điểm nhấn thời thượng bằng túi Saddle của Dior.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 6

Chọn crop top tông màu nổi cho chuyến du ngoạn giữa biển khơi, Phương Khánh ''chơi trội'' khi phối phiên bản cắt cúp cùng quần ống rộng cạp cao. Chiếc băng đô có gam màu vàng rực rỡ là phụ kiện nhấn hoàn hảo cho set đồ mang phong cách color-block của Hoa hậu Trái Đất 2018.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 7

Hà Thu biến khăn thành crop top, kết hợp ngẫu hứng với quần jeans cạp cao và giày thể thao. ''Bộ sậu'' trang phục lý tưởng vừa khoe vai trần, nhấn vòng eo thon lại tô đậm phong cách gợi cảm cho mỹ nhân 9X.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 8

Minh Triệu lan tỏa năng lượng với trang phục ngập tràn sắc màu tươi tắn. Siêu mẫu rạng rỡ trong chiếc áo tank màu cam, mix cùng quần lửng gam màu beige và biến giày thể thao thành giày xỏ. Chiếc mũ tai bèo phiên bản dân giã còn là điểm sáng cho trang phục của nàng mẫu đa tài.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 9

Với áo sát nách và quần ống rộng màu xanh mint, hoa hậu Lương Thùy Linh không những khai thác được lợi thế vóc dáng mà còn tôn phong cách nữ tính, thanh lịch thành công.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 10

Tăng Thanh Hà ''lên đồ'' xuống phố đơn giản song vô cùng cuốn hút. Sơ mi trắng phom rộng và quần skinny jeans được phối cùng sandals cao gót tinh tế. ''Ngọc nữ'' màn ảnh còn điểm trang túi Balenciaga phối màu, khiến bộ cánh tối giản trở nên thú vị, đặc sắc hơn.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 11

Hương Giang ''phiêu'' với lựa chọn đầm maxi trắng, kết hợp giày xỏ Gucci, vừa khoe dáng thướt tha vừa nhấn nhá vẻ điệu đà, đài các.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 12

Tiểu Vy lăng xê đầm cổ yếm xếp ly - một trong những xu hướng ''hot hit'' ngày hè khi đi nghỉ dưỡng.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 13

Đầm hoa cổ điển được Nhung Gumiho mix phá cách với giày thể thao, vừa năng động lại không làm mất đi vẻ nữ tính.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 14

Liz khoe làn da sáng hồng, không tì vết dưới nắng. Cô nàng chọn đầm cổ yếm xếp tầng, họa tiết hoa rực rỡ cho chuyến du lịch bên bờ biển.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 15

Bắt cặp quần jeans ống rộng, cạp cao với áo tank, Thiên Nga đã tạo được hiệu ứng thị giác, khiến đôi chân như dài hơn. Cô nàng trưng dụng túi Chanel nhỏ xinh và giày thể thao, pha trộn nét cổ điện và hiện đại.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 16

Huỳnh Tiên vừa ''chất'' vừa tỏa sức hấp dẫn với áo thun bó của Marine Serre và quần xắn gấu màu nổi. Công thức sơ vin giúp người đẹp tôn được vòng eo ''con kiến'' và ưu thế chân dài.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 17

Sơ mi và chân váy hoa ton-sur-ton, phối cùng clutch cổ điển, giúp Mai Ngọc ''thổi làn gió mới'' cho phong cách công sở, F5 ngoại hình thêm phần sang trọng, thanh lịch.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 18

Ái Phương ''tỏa nắng'' với áo peplum màu hồng fuchsia và chân váy ngắn xếp ly. Combo trang phục có phần tối giản song lại là cặp đôi đắc lực, giúp cô nàng ''thổi bừng'' nhan sắc.

Crop top do bo street style, giup sao Viet khoe eo thon dang gon hinh anh 19

Diệp Bảo Ngọc dịu dàng như nàng thơ trên phố. Không phô trương, chưng diện cầu kỳ, mỹ nhân sinh năm 1993 vẫn ghi điểm tuyệt đối với áo sát nách và chân váy midi hoa nhí. Sandals quai trong và túi xách phom dáng đơn giản cũng góp phần thăng hạng phong cách cho quý cô xinh đẹp.

Theo NGỌC PHẠM (Vietnam+)