Cùng đến với Hy Lạp mùa hè này với Dior Cruise 2022

19/06/2021 - 06:48

Ai đã sẵn sàng cho một mùa hè ở biển Aegean của Hy Lạp? Dior đã sẵn sàng và chúng ta cũng vậy sau khi xem bộ sưu tập Resort 2022.

Ai đã sẵn sàng cho một mùa hè ở biển Aegean của Hy Lạp? Dior đã sẵn sàng và chúng ta cũng vậy sau khi xem bộ sưu tập Resort 2022. Chúng ta có lẽ sẽ muốn sắp vali của mình với Dior và mua vé một chiều đến Hy Lạp sau khi xem bộ sưu tập này.

Lấy bối cảnh là Sân vận động Panathenaic ở Athens với những ngôi đền ở Acropolis và đền Parthenon ở phía xa, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ Hy Lạp và mang đến một lời ca ngợi hoàn hảo cho lịch sử Hy Lạp. Nổi bật với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của địa phương, bộ sưu tập có nhiều kiểu dáng từ những chiếc váy trắng bồng bềnh đến những bộ quần áo hàng hải, đôi khi tạo ra một chút phong cách hàng hải thanh lịch.

Giám đốc Sáng tạo của Dior, Maria Grazia Chiuri là người phụ nữ đầu tiên nắm quyền điều hành nhà mốt và bà đã dẫn đầu với phong cách nữ tính tiếp tục được nhìn thấy trong suốt quá trình làm việc của bà cho nhà mốt. Đối với bộ sưu tập này, Chiuri hướng đến việc tạo ra một bộ sưu tập tôn vinh ý nghĩa của việc trở thành một người phụ nữ. Để làm như vậy, bà đã đi khắp Hy Lạp để nghiên cứu và khám phá những đóng góp của phụ nữ trong suốt thời gian qua; bà đã đến thăm tàn tích thời kỳ đồ đồng của cung điện Knossos và Bảo tàng Khảo cổ học Heraklion trên đảo Crete, tàn tích của Akrotiri ở Santorini, và Delphi, tất cả đều nhằm ghi nhận và tôn vinh tầm quan trọng của phụ nữ trong suốt lịch sử. Mỗi phần của bộ sưu tập này giống như một cái gì đó bạn sẽ tưởng tượng nữ thần Hy Lạp Hera đang đi dạo xung quanh.

Với những chiếc váy nữ tính, tinh tế và thoáng mát bao gồm các đường viền cổ áo từ quây đến khoét vai, những mẫu quần áo này khiến chúng ta tưởng tượng mình đang tắm nắng trên những bãi biển của Santorini. Bộ sưu tập có đầy đủ các màu trắng và trung tính với những mảng màu đậm qua màu xanh lam đầy đặc trưng của Hy Lạp.

Chiếc váy cuối cùng của bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ một con thiên nga, thể hiện và gói gọn một cách hoàn hảo vẻ đẹp và sự sang trọng của những bộ trang phục này.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)